Chọn MENU
icon cart0

Thông số vợt cầu lông Yonex của 6 mẫu vợt tốt nhất hiện nay!

Yonex là một trong những thương hiệu vợt cầu lông hàng đầu thế giới. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và công nghệ của Yonex đã tạo ra những cây vợt đẳng cấp và chất lượng cao. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể về các thông số vợt cầu lông Yonex để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mỗi người nhé.

Thông số vợt cầu lông Yonex trên các dòng vợt tốt nhất

Sau đây, shop thể thao Thiên Trường sẽ giới thiệu đến bạn thông số vợt cầu lông Yonex của 6 mẫu vợt bán chạy nhất.

Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Astrox 100ZZ Kurenai đã trở thành một trong những mẫu vợt được rất nhiều người yêu thích trong đó có những tay vợt hàng đầu thế giới như Victor Axelsen, Akane Yamaguchi, Shi Yuqi…

Mẫu vợt này phù hợp với lối chơi tấn công tiên tục với tốc độ nhanh. Có tất cả 11 công nghệ nổi bật được tích hợp trên cây vợt này như nanometric, NAMD, aero-box frame, isometric, hyper slim shaft… Cây vợt này luôn ở trạng thái ổn định, cho cảm giác cầu tốt, tăng khả năng kiểm soát đường cầu và làm giảm lực cản không khí khi vung vợt giúp động tác đập cầu nhanh và mạnh hơn.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai có 3 phiên bản, phù hợp với những người chơi cầu lông có trình độ ở mức trung bình - khá trở lên. 

Thông số vợt cầu lông Yonex 100ZZ Kurenai

Thông số vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai:

- Màu sắc: Đỏ thẫm (kurenai) + trắng + xanh ngọc.

- Độ cứng: Siêu cứng.

- Khung vợt: HM graphite, Tungsten, NAMD, nanometric, black micro core.

- Thân vợt: NAMD, HM graphite.

- Chiều dài tổng thể: 675mm.

- Điểm cân bằng: 302mm (nặng đầu).

- Chu vi cán vợt: G5, G6.

- Trọng lượng: 3U, 4U.

- Sức căng vợt: 20 - 28 lbs (4U), 21 - 29 lbs (3U).

Yonex Duora Z Strike

Duora Z Strike được xem là một trong số cây vợt nổi bật nhất của dòng vợt Doura, cây vợt này được chế tạo hết sức tỉ mỉ và cẩn thận để đáp ứng đươc sự thay đổi cả về chiến thuật và kỹ thuật trong cầu lông hiện đại. Nó là cây vợt được nhà vô địch cầu lông thế giới Victor Axelsen (Đan Mạch) thường xuyên sử dụng trong cả tập luyện và thi đấu.

Cây vợt Yonex Duora Z Strike có thiết kế 2 mặt vợt khác nhau với 1 mặt backhand và 1 mặt forehand, giúp người chơi có thể dễ dàng xử lý hiệu quả cả những pha tấn công lẫn thủ cầu, mang lại lợi thế chiến thuật trên sân.

Vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike

Thông số vợt Yonex:

- Màu sắc: Đen + cam + trắng.

- Độ cứng: Cứng.

- Khung vợt: HM graphite, hyper - MG, nanometric DR.

- Thân vợt: EX - HMG, HM graphite, nanometric.

- Điểm cân bằng: Nặng đầu.

- Chu vi cán vợt: G4, G5.

- Trọng lượng: 2U, 3U.

- Sức căng vợt: 21 - 29 lbs (2U), 20 - 28 lbs (3U).

Yonex Nanoray D26

Đây là dòng vợt cân bằng có thiết kế nhẹ đầu và phù hợp với những người sở hữu lối chơi phòng thủ. Tất cả mọi người dù là người mới cầu lông hay những người có lực cổ tay yếu, người thích lối đánh chậm đều có thể sử dụng được cây vợt cầu lông Yonex Nanoray D26 một cách thuận lợi và dễ dàng.

Việc ứng dụng công nghệ carbon nanotube và nanomesh vào trong sản xuất giúp Nanoray D26 có thể tạo ra những pha cầu sắc nét, giúp tăng cường sức mạnh nhanh chóng trong những cú đánh cầu. Cây vợt này cơ khối lượng vừa phải nên khi cầm có cảm giác đằm và rất chắc tay. Bên cạnh đó, phần thân vợt dẻo của Yonex Nanoray D26 có tác dụng hỗ trợ lực tay rất tốt cho người chơi trong những pha tạt cầu, phản cầu.

Vợt cầu lông Yonex Nanoray D26

Thông số kỹ thuật:

- Màu sắc: Vàng + trắng + xanh dương.

- Độ dẻo: trung bình

- Chiều dài: 675mm.

- Khung vợt: Graphite, carbon nano tube, nanomesh.

- Thân vợt: Graphite (full).

- Điểm cân bằng: nhẹ đầu.

- Chu vi cán vợt: G4.

- Trọng lượng: 3U.

- Sức căng vợt: 19 - 24 lbs.

>>> Có thể bạn chưa biết: Ý nghĩa thông số vợt cầu lông

Yonex Voltric Z-Force II LCW

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LCW có phần thân nhỏ, mỏng nhưng cứng cáp, đây cũng là cây vợt đầu tiên của Yonex sử dụng hệ thống Tri-Voltage đã được cải tiến nhằm làm gia tăng sức mạnh cho những cú đập cầu và giúp xử lý vợt nhanh.

Khối lượng của vợt khá nhẹ nhờ đó những cú đánh cũng được đẩy đi một cách dễ dàng với đường cầu dài, có quỹ đạo khó đoán gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Mặc dù là cây vợt nặng đầu và phù hợp với lối đánh thiên về tấn công nhưng Yonex Voltric Z-Force II LCW cũng rất linh hoạt khi xoay chuyển giúp người chơi có thể kiểm soát tốt hơn. 

Vợt Yonex Voltric Z Force II LCW

Thông số vợt Yonex Voltric Z-Force II LCW:

- Màu sắc: Đen + hồng.

- Độ cứng: Siêu cứng.

- Chiều dài: 675mm.

- Khung vợt: HM graphite, nanometric, bộ lọc câm, volfram.

- Thân vợt: HM graphite, nanometric, EX - HMG.

- Điểm cân bằng: nặng đầu.

- Chu vi cán vợt: G4, G5.

- Trọng lượng: 3U, 4U.

Yonex ArcSaber Z-Slash

ArcSaber Z-Slash là cây vợt cầu lông Yonex phân khúc cao cấp, phù hợp với phong cách chơi công thủ toàn diện. Vợt có thiết kế hơi nặng đầu, phần thân có độ cứng ở mức trung bình và độ cân bằng mặt vợt rất ổn định giúp bạn có thể vung vợt nhanh gọn hơn, dễ dàng thực hiện được những cú đánh có tốc độ cao hay những cú đập cầu dứt điểm.

Màu sắc của cây vợt rất ấn tượng với 4 màu vàng(chủ đạo), trắng, đỏ, đen được phối với nhau rất hài hòa. Bên ngoài ArcSaber Z-Slash được phủ một lớp sơn bóng giúp bảo vệ nước sơn bên trong của vợt không bị bai màu.

Vợt cầu lông Yonex ArcSaber Z Slash

Thông số kỹ thuật:

- Màu sắc: Vàng + trắng + đỏ + đen.

- Độ cứng: Trung bình.

- Khung vợt: HM graphite, CS carbon nanotube.

- Thân vợt: HM graphite, ultra PEF, super HMG.

- Điểm cân bằng: cân bằng.

- Chu vi cán vợt: G3, G4, G5.

- Trọng lượng: 2U, 3U.

- Sức căng: 19 - 24 lbs.

Vợt Yonex Nanoflare 700

Vợt Nanoflare 700 ra đời đã tạo ra bước đột phá mới của thương hiệu Yonex trong việc giảm bớt trọng lượng thân vợt, tạo ra cây vợt siêu nhẹ hỗ trợ người dùng có thể thực hiện được những cú đánh cầu với tốc độ nhanh hơn trong những tình huống phản xạ.

Độ cứng của vợt ở mức trung bình nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. Nanoflare 700 được hãng Yonex trang bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất mang đến sự thoải mái và linh hoạt hơn khi sử dụng. Mặc dù đã ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay Yonex Nanoflare 700 vẫn là cây vợt cầu lông công thủ toàn diện được những người chơi môn thể thao này ưa chuộng và săn đón nhiều nhất trên thị trường.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700

Thông số vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700:

- Màu sắc: Xanh + đen, hoặc đỏ + đen.

- Độ cứng: Trung bình.

- Khung vợt: HM graphite, super HMG, M40X.

- Thân vợt: HM graphite.

- Điểm cân bằng: cân bằng.

- Chu vi cán vợt: G4, G5, G6.

- Trọng lượng: 4U, 5U.

- Sức căng: 19 - 27 lbs (5U), 20 - 28 lbs (4U). 

Các dòng vợt cầu lông Yonex hiện nay

Dòng vợt cầu lông Yonex Astrox

Astrox được xem là một trong những dòng vợt cầu lông bán chạy nhất của thương hiệu Yonex với một loạt các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường như Astrox 88, Astrox 77, Astrox 100zz 2021… Các mẫu vợt thuộc dòng Astrox rất đa dạng với nhiều phân khúc, tính năng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ những tay vợt chuyên nghiệp cho đến những người mới bắt đầu chơi bộ môn này.

Điểm ấn tượng nhất của dòng vợt này đó là có phần thân vợt hơi cứng, được thiết kế với 2 mức trọng lượng đó là 3U và 4U để phù hợp với thể lực của nhiều người chơi. Yonex Atrox là dòng vợt phù hợp với người chơi sở hữu phong cách đánh thiên về tấn công, giúp các tay vợt có thể vung vợt nhanh hơn, tạo ra những cú đập cầu mạnh. 

Việc hãng Yonex ứng dụng công nghệ rotation generator system (công nghệ theo thuyết đối trọng) và ISOMETRIC vào trong sản xuất dòng vợt Astrox giúp mang lại sự cân bằng, thoải mái và cảm giác cầu tốt hơn khi sử dụng.

Vợt cầu lông Yonex Astrox

Vợt cầu lông Yonex Voltric

Dòng vợt nặng đầu Yonex Voltric tạo ra sự hòa hợp giữa tốc độ và sức mạnh khi sử dụng, phần cán vợt dài hơn so với mức tiêu chuẩn một chút nên giúp người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí tay cầm sao cho thuận lợi nhất. Voltric phù hợp với lối chơi công thủ toàn diện.

Bên cạnh đó, Yonex cũng ứng dụng và tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như tri-voltage system, nanometric…vào trong quá trình sản xuất dòng vợt này. Việc này mang lại cảm giác ổn định khi sử dụng, giúp tối ưu hóa sức mạnh trong những cú đánh cầu. Yonex Voltric cũng có đủ loại trọng lượng từ 2U - 5U, phù hợp với mọi người chơi khác nhau.

Ngoài những mẫu vợt tầm trung như Voltric 7, 9 , 2 thì dòng vợt này cũng có những siêu phẩm vợt cầu lông như Voltric Z-Force 2, Voltric LD Force…

Thống số vợt cầu lông Yonex Voltric

Dòng vợt Yonex Nanoray

Đây là dòng vợt cầu lông có thiết kế nhẹ đầu của Yonex, nó có độ cứng từ trung bình tới rất cứng. Nanoray phù hợp với những người thích nhanh nhạy, linh hoạt trong phòng thủ, ép sân đối phương, phản tạt, tấn công khá và thích cài cầu.

Yonex Nanoray được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để sản xuất ra dòng vợt cho tốc độ vung nhanh và mạnh, góp phần tạo ra lực đẩy cầu rất lớn để dồn ép đối thủ đồng thời giúp người dùng có thể kiểm soát cầu, cài cầu trên lưới, điều cầu.

Dòng Yonex Nanoray có rất nhiều phiên bản phù hợp với mọi người chơi khác nhau trong đó Yonex Nanoray Z-speed là nổi bật nhất, nó được xem là cây vợt có mức độ kiểm soát cầu tốt và nhanh nhất thế giới.

Vợt cầu lông Yonex Nanoray

Vợt cầu lông Yonex ArcSaber

Tất cả các cây vợt thuộc dòng ArcSaber đều có tính ổn định cao, độ cân bằng phù hợp và có thể xoay chuyển một cách linh hoạt giữa phòng thủ và tấn công. Dòng vợt này được mệnh danh là ông vua điều cầu của thương hiệu Yonex.

Phần lớn các cây vợt dòng Yonex ArcSaber đều không quá cứng, điểm cân bằng ở mức trung bình, vợt dễ thuần và dễ đánh nên phù hợp với cả người mới chơi lẫn những tay vợt chuyên nghiệp. 

ArcSaber được tích hợp công nghệ đặc biệt, khi chơi có thể làm cho thời gian tiếp xúc giữa mặt vợt với cầu được kéo dài lâu hơn một chút từ đó giúp tăng mức độ kiểm soát của người chơi đến quả cầu. Việc này sẽ tích lũy thêm nhiều năng lượng hơn để tạo ra những cú đánh chất lượng.

Vợt cầu lông Yonex ArcSaber

Dòng vợt Yonex Nanoflare

Yonex Nanoflare là dòng vợt cầu lông phù hợp với lối đánh nhanh có độ chính xác cao. Nó được xem là cây vợt tuyệt vời dành cho những người sở hữu lối chơi hơi thiên về phòng thủ hay lối đánh phản tạt, tì đè cầu trên lưới, ép cầu. 

Dòng vợt Nanoflare có mức trọng lượng khá nhẹ, khung vợt chắc chắn, bề mặt phẳng của vợt rộng hơn khoảng 88% so với những cây vợt thông thường khác nên rất dễ cầm, phù hợp với mọi người chơi. Ngay cả những bạn có lực cổ tay hơi yếu cũng có thể dễ dàng sử dụng được dòng vợt này.

Các công nghệ hiện đại được tích hợp trong dòng vợt Nanoflare như super slim frame, new built-in T-joint, control supper cap, ISOMETRIC… sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện và thi đấu.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare

Dòng vợt cầu lông Yonex Duora

Doura được xem là thế hệ kế cận, được cải tiến và nâng cấp từ dòng vợt ArcSaber của hãng Yonex. Vì ra đời sau nên nó không chỉ được kế thừa tinh hoa từ những dòng vợt cũ mà các tính năng hơn của nó cũng được nâng lên một tầm cao mới. 

Phần lớn các cây vợt thuộc dòng Yonex Doura đều mang đặc trưng riêng biệt đó là chúng được thiết kế với cấu trúc “2 mặt” vợt. Trong đó, có 1 mặt được sử dụng cho những cú đánh thuận tay đầy uy lực, mặt còn lại dành cho những cú đánh trái tay nhanh kèm khả năng giúp kiểm soát cầu tốt trong những pha đập, tạt hay bỏ cài cầu. Điều này mang đến sự đang dạng trong lối chơi, phù hợp với lối đánh công thủ toàn diện và không kén chọn đối tượng người dùng. 

Dòng vợt Yonex Duora có nhiều mẫu sản phẩm ở các phân khúc thị trường khác nhau với mức giá đa dạng nên các tay vợt đều có thể dễ dàng tim được cây vợt ưng ý và thích hợp với mình.

Thông số vợt cầu lông Yonex Duora

Hy vọng những chia sẻ về thông số vợt cầu lông Yonex ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cây vợt phù hợp với trình độ, lối chơi của mình qua đó tối ưu hóa hiệu suất thi đấu. Dụng cụ thể thao Thiên Trường chúc bạn sớm thăng hạng trình độ và có những trải nghiệm chơi cầu lông tốt nhất với cây vợt yonex yêu quý!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook