Chọn MENU
icon cart0

TOP 10 mẫu vợt cầu lông Lining có mức giá tốt nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm mẫu vợt cầu lông Lining chất lượng, phù hợp với bản thân nhất để phục vụ cho nhu cầu tập luyện bộ môn này? Hãy cùng Thiên Trường Sport tham khảo top 10 mẫu vợt cầu lông Lining chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

Vợt cầu lông là dụng cụ không thể thiếu khi bạn tham gia chơi cầu lông. Làm sao để chọn được chiếc vợt chất lượng, thích hợp với bản thân người chơi nhất là băn khoăn của rất nhiều người. Trước sự phong phú, đa dạng của các mẫu vợt cầu lông thuộc nhiều thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng khá hoang mang, không biết chọn lựa sản phẩm nào phù hợp.

Bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport sẽ giới thiệu TOP 10 mẫu vợt cầu lông Lining có mức giá tốt nhất cho bạn tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Vợt cầu lông Lining có tốt không?

Li Ning được mệnh danh là hoàng tử của làng cầu lông thế giới. Đây là một trong 4 thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng nhất trên thế giới. Sản phẩm của Lining bao gồm phụ kiện thể thao, quần áo, túi, giày dép... giúp hỗ trợ tối đa cho vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu. Trong những sản phẩm đó, vợt cầu lông là một trong những thế mạnh của Lining.

Vợt cầu lông Lining được rất nhiều VĐV chuyên nghiệp sử dụng trong thi đấu

Vợt cầu lông Lining được rất nhiều VĐV chuyên nghiệp sử dụng trong thi đấu

Hầu hết các sản phẩm vợt cầu lông Lining được thiết kế rất độc đáo, bền đẹp mà giá cả lại phải chăng. Hầu hết các mẫu vợt cầu lông Lining được thiết kế có bề ngang của mặt vợt tương đối rộng nên khi cầu tiếp xúc tạo nên độ nảy rất tốt. Nhờ đó, đường cầu đánh ra giúp người chơi có thể cảm nhận gần chính xác và có thể phán đoán đường đi của cầu khá chuẩn xác. Phần thân vợt Lining chủ yếu được làm bằng chất liệu cacbon có khả năng chịu lực lên đến 10.5kg, có kiểu dáng đẹp mắt. Đặc biệt, khi mua vợt cầu lông Lining bạn sẽ được tặng bao đựng vợt, cuốn cán chống trơn, căng dây sẵn cho người chơi.

Về giá cả, vợt cầu lông Lining được bán tại thị trường Việt có giá dao động từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Nhìn chung, tại thị trường Việt Nam, vợt cầu lông Lining được đánh giá tốt, nhận được sự quan tâm của nhiều người và có những phản hồi tích cực trong làng chơi vợt cầu lông.

Xem thêm

2. Cách chọn mua vợt cầu lông Lining

Tại Việt Nam, thị trường bán vợt cầu lông đang phát triển rất mạnh mẽ, xuất hiện nhiều thương hiệu vợt khác nhau khiến người tiêu dùng khá băn khoăn trong việc chọn mua. Với vợt cầu lông Lining cũng có rất nhiều mẫu vợt vô cùng phong phú, đa dạng. Vậy làm sao để bạn chọn được cây vợt cầu lông Lining tốt nhất cho mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí để mua vợt cầu lông Lining sau đây nhé!

2.1. Lựa chọn kiểu vợt thích hợp

Khi tham gia chơi cầu lông bạn cần sắm cho mình cây vợt cầu lông chất lượng. Vợt chất lượng không có nghĩa vợt đó phải đắt tiền mà nó phải phù hợp với lối chơi của bạn. Hiện trong làng chơi cầu lông chúng ta có 3 dòng vợt: vợt công, vợt thủ và vợt công thủ toàn diện. Tùy vào lối chơi của mỗi người mà sẽ chọn dòng vợt thích hợp.

  • Vợt công có đặc điểm nặng đầu, thích hợp để thực hiện các cú đập, đánh mạnh, cầu đi sâu xuống cuốn sân.
  • Vợt thủ có đặc điểm thiết kế nhẹ đầu, phù hợp để thực hiện các cú chặn cầu, cắt cầu, đẩy cầu, chém cầu...
  • Vợt công thủ là vợt cân bằng, thích hợp với lối chơi điều cầu, lên lưới, tấn công ở mức độ vừa phải.

2.2. Lựa chọn trọng lượng của cây vợt

Bí quyết mua vợt cầu lông Lining thích hợp là bạn cần tính toán, xem xét trọng lượng của cây vợt. Trên vợt cầu lông có ký hiệu U chỉ trọng lượng của cây vợt. Giá trị U càng lớn thì trọng lượng vợt càng nhỏ. Tùy theo lực tay mà bạn chọn lựa cây vợt có trọng lượng phù hợp.

2.3. Kiểm tra độ cứng của thân vợt

Vợt cầu lông Lining thường được chia thành 2 loại: thanh cứng và thanh dẻo. Mỗi loại vợt này có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào chiến lược chơi, kỹ năng chơi và thế mạnh của mình mà bạn sẽ chọn vợt có thân vợt cứng hay mềm.

  • Vợt thân dẻo có khả năng uốn cong rất tốt nhờ độ mềm dẻo cao. Cây vợt này rất thích hợp cho người mới chơi, các vợt thủ nghiệp dư hoặc người lớn tuổi hay người chơi thiên về hướng phòng thủ.
  • Vợt thân cứng thích hợp với người chơi cầu lông tốt, thể lực mạnh để có được những pha tấn công uy lực. Vợt cầu lông thân cứng đòi hỏi vợt thủ có cánh tay chắc, có thể xử lý những pha đánh cầu mạnh, đỡ cầu nhanh, chuyên nghiệp.

2.4. Kiểm tra độ căng của vợt

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông tiếp theo là bạn cần kiểm tra mức căng của cây vợt. Lực căng của cây vợt cầu lông phải phù hợp với thể lực, lực cổ tay của người chơi. Người có lực đánh mạnh nên dùng vợt có lực căng lớn và ngược lại.

Xem thêm

2.5. Kiểm tra độ rung, độ chính xác của vợt

Khi đi mua vợt cầu lông bạn tuyệt đối không được quên việc kiểm tra độ rung, độ chính xác của cây vợt. Đây là bí quyết giúp bạn chọn mua được cây vợt chất lượng, phù hợp với mình nhất. Để kiểm tra vợt về độ rung, độ chính xác thì bạn làm theo cách sau:

  • Với độ rung, bạn đặt vợt lên mặt bàn, giữ chắc cán vợt và ấn nhẹ phần đầu vợt. Nếu vợt không bị rung lắc theo chiều ngang hay rung nhẹ hơn 10 giây thì đó là cây vợt tốt, có độ rung thấp.
  • Để kiểm tra độ chính xác của cây vợt, bạn nên thực hiện các pha vợt mạnh để xem cầu có bay chính xác, độ xoắn thấp hay không. Trường hợp vợt bị biến dạng, xoắn, quỹ đạo bay của cầu bị thay đổi thì cây vợt đó có độ chính xác thấp.

3. TOP 10 mẫu vợt cầu lông Lining tốt

Vợt cầu lông Lining trên thị trường có rất nhiều mẫu cho bạn thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, sự phong phú, đa dạng các mẫu vợt khiến người tiêu dùng thường bị choáng ngợp, hoang mang không biết chọn chiếc vợt nào chất lượng. Tiếp tục bài viết này, Thiên Trường Sport xin giới thiệu top 10 mẫu vợt cầu lông Lining tốt nhất hiện nay. Các bạn cùng chúng tôi tham khảo nào!

3.1. Vợt cầu lông Lining Nano Blade 600

Theo đánh giá của các vợt thủ, vợt cầu lông Lining Nano Blade 600 thuộc kiểu vợt thân dẻo, phần đầu hơi nặng, rất thích hợp cho người có lối chơi tấn công. Cây vợt Lining Nano Blade 600 được thiết kế gọn nhẹ, vô cùng dẻo dai, tạo điều kiện cho người chơi thực hiện những đòn tấn công mạnh mẽ, phù hợp với người có lực cổ tay trung bình.

Vợt cầu lông Lining Nano Blade 600

Vợt cầu lông Lining Nano Blade 600

3.2. Vợt cầu lông Lining N7

N7 là mẫu vợt cầu lông tấn công nổi tiếng của thương hiệu Lining. Sản phẩm được thiết kế nặng đầu, hỗ trợ tấn công tốt nên Lining N7 được các tay vợt đam mê smash vô cùng yêu thích. Vợt cầu lông Lining N7 thuộc dòng vợt chuyên nghiệp nên đòi hỏi người chơi phải có kinh nghiệm, kỹ thuật tương đối tốt, thể lực và lực cổ tay khỏe. Cây vợt này thích hợp để thực hiện lối chơi tấn công dồn dập, phản tạt và hỗ trợ đập cầu từ phía sau trong đánh đôi.

Vợt cầu lông Lining N7

Vợt cầu lông Lining N7

3.3. Vợt cầu lông Lining N99

Lining N99 là cây vợt cầu lông rất đặc biệt, được thiết kế nổi bật với các họa tiết hoa văn màu trắng bạc kết hợp màu đen bóng chủ đạo. Cây vợt được đánh giá đẹp và thời thường, rất thích hợp để bạn thực hiện các cú đánh cầu vô cùng xuất sắc.

Vợt cầu lông Lining N99

Vợt cầu lông Lining N99

3.4. Vợt cầu lông Lining Aeronaut 5000

Cây vợt Lining Aeronaut 5000 là phiên bản sản xuất nội địa dành riêng cho các vận động viên của hãng Lining. Sản phẩm được đánh giá về chất lượng rất tốt, thiết kế nặng đầu giúp cầu đi nhanh khiến đối phương rơi vào thế bị động. Sản phẩm rất thích hợp cho người chơi lối đánh thiên công, chuyên đập cầu tấn công áp đảo.

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 5000

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 5000

3.5. Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

Cây vợt cầu lông chất lượng tiếp theo của thương hiệu Lining đó là Aeronaut 9000C. Đây là dòng vợt cao cấp dành riêng cho vận động viên chuyên nghiệp. Sản phẩm vợt thiết kế nặng đầu, thích hợp cho người có lối chơi thiên về tấn công, dễ dàng xoay chuyển linh hoạt giữa tấn công và phòng thủ. Theo đánh giá thì cây vợt này khá đầm tay, mang lại cảm giác rất thoải mái cho người chơi.

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

3.6. Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 20D

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 20D là cây vợt thiên công, được thiết kế vô cùng bền đẹp nhờ sử dụng công nghệ hạt carbon, làm tăng sức chịu đựng tốt, sự dẻo dai và bền chắc cho cây vợt. Là thân vợt dẻo dai, phần đầu hơi nặng, giúp người công thủ rất linh hoạt, dễ dàng xử lý các pha cầu trên lưới hiệu quả.

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 20D

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 20D

3.7. Vợt cầu lông Lining Lining Turbo Charging 01D

Cũng thuộc dòng vợt cầu lông thiên công, Lining Turbo Charging 01D cũng được xếp vào các mẫu vợt cầu lông tốt nhất hiện nay của thương hiệu Lining. Cây vợt này có màu sắc vô cùng ấn tượng, khối lượng nhẹ tạo điều kiện để cổ tay chịu áp lực ít hơn, dễ dàng xoay chuyển vợt. Sử dụng cây vợt tấn công dẻo dai này giúp vợt thủ dễ dàng thực hiện các cú tạt cầu nhanh gọn và chính xác.

Vợt cầu lông Lining Lining Turbo Charging 01D

Vợt cầu lông Lining Lining Turbo Charging 01D

3.8. Vợt cầu lông Lining LD 90 II US

Vợt cầu lông Lining LD 90 II US được sản xuất từ các sợi carbon siêu cứng cùng công nghệ tối ưu hóa khung vợt dưới dạng khí động lực. Sản phẩm rất thích hợp với người chơi tấn công và phòng thủ. Sử dụng cây vợt này giúp người chơi phát cầu nhanh, dứt khoát mà không cần dùng nhiều lực cổ tay. Cây vợt Lining này cũng giúp người chơi phòng thủ hiệu quả, linh hoạt xử lý các tình huống cầu khác nhau, bắt lưới nhanh, trợ lực từ thân vợt tốt.

Vợt cầu lông Lining LD 90 II US

Vợt cầu lông Lining LD 90 II US

3.9. Vợt cầu lông Lining Tectonic 7

Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 thiết kế khá độc đáo, có gam màu đen và trắng vô cùng mạnh mẽ. Đây là cây vợt thủ công toàn diện, giúp người chơi điều khiển tốc độ cầu đi nhanh, kiểm soát cầu tốt trong lối chơi tấn công và phòng thủ. Đặc biệt, Lining Tectonic 7 là cây vợt có độ dẻo trung bình, hỗ trợ lực tay tốt.

 Vợt cầu lông Lining Tectonic 7

Vợt cầu lông Lining Tectonic 7

3.10. Vợt cầu lông Lining Migsu 1250

Cây vợt cầu lông thương hiệu Lining cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Lining Migsu 1250. Đây là cây vợt có mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp với người chơi phổ thông. Theo đánh giá, vợt cầu lông Lining Migsu 1250 có độ dẻo trung bình, hỗ trợ người chơi thực hiện các cú phản tạt theo đúng hướng người chơi mong muốn, phát huy khả năng chơi công thủ hiệu quả.

Vợt cầu lông Lining Migsu 1250

Vợt cầu lông Lining Migsu 1250

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về vợt cầu lông Lining và top 10 mẫu vợt cầu lông Lining chất lượng, đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng đây sẽ là kiến thức bổ ích phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm của bạn, giúp bạn sở hữu được cây vợt cầu lông phù hợp để tập luyện và thi đấu.

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ cầu lông bao gồm vợt cầu lông của nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có nhu cầu mua vợt hay các phụ kiện chơi cầu lông hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook