Chọn MENU
icon cart0
  • Xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602

    (Điểm 5/5 trên 1 đánh giá)
  • 9,500,000đ 7,550,000đ
    • Hãng: Tokado
    • Mã sản phẩm: TK1602
    • Bảo hành: 1
    • Tình trạng: Còn hàng
Mua Ngay
  • Hà Nội: 208D Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân - 0915 841 888
  • Tp Hồ Chí Minh: 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6 - 0972 147 205
  • Đà Nẵng: 657 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê - 0944 086 000
  • Nam Định: 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng - 0987 883 956
  • Hải Phòng: 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân - 0968 887 488
Mua hàng tại Thiên Trường Sport
  • Đặt mua online hoặc đến trực tiếp cửa hàng
  • Cam kết hàng chính hãng
  • Hoàn 100% tiền cọc khi khách hàng muốn hủy đơn hàng
  • Bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp
  • Dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc

Mô tả sản phẩm

Thông tin xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602

- Mã sản phẩm: TK-1602.

- Thương hiệu: Tokado.

- Đơn vị nhập khẩu: Thiên Trường Sport. 

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 7.550.000 đồng.

- Màu sắc: Đen +  Trắng.

Kích thước xe đạp tập Tokado TK 1602

- Kích thước lắp đặt: 110 x 70 x 163 cm.

- Kích thước đóng thùng: 113,5 x 38,5 x 65 cm.

- Trọng lượng bánh đà: 5kg.

- Núm điều chỉnh kháng lực: 8 cấp.

- Trọng lượng đóng thùng: 48 kg.

- Trọng lượng xe: 43 kg.

>>> Xem thêm sản phẩm: Xe đạp thể dục trong nhà

Hình ảnh xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602

Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1602

Hình ảnh xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602

Cấu tạo, thiết kế của xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602 

Xe đạp tập Tokado TK - 1602 mang phong cách sang trọng, màu sắc bắt mắt là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể thao rất được săn đón kể từ khi ra mắt. Người tập dễ dàng chủ động đạp xe bất cứ lúc nào, tạo sự thoải mái riêng tư mà vẫn đảm bảo hiệu quả thể dục cao độ. Cấu tạo chi tiết dòng xe đạp tập này như sau:

Khung xe

Với chất liệu là những ống thép dày dặn, khung xe đạp tập Tokado TK - 1602 tạo cấu trúc chắc chắn cho xe, nâng cao khả năng chịu lực. Lớp sơn tĩnh điện cao cấp được phun ở bên ngoài tăng độ bền và chống rỉ, trầy xước hiệu quả. Khi đạp xe đảm bảo không xảy ra hiện tượng rung lắc mất cân bằng. Xe rất tiện lợi đặt tại nhiều vị trí trong không gian sống tiện nghi của bạn.

Khung xe đạp tập Tokado TK-1602 cấu tạo chắc chắn

Màn hình hiển thị

Với ưu điểm dễ quan sát và phản ánh các thông số một cách trực quan, màn hình hiển thị của xe đạp tập Tokado TK - 1602 hỗ trợ người dùng nhanh chóng đánh giá được hiệu suất đạp xe của mình.

Bảng điều khiển kích thước rộng thống kê đầy đủ các chỉ số tập luyện: thời gian, quãng đường, tốc độ, calo đã tiêu hao, nhịp tim (đo ở tay cầm). Thông qua các thông số này, bạn sẽ linh hoạt điều chỉnh cường độ tập luyện phù hợp với mình. Hơn nữa nếu nhịp tim xuất hiện bất thường, người tập kịp thời phát hiện và có cách xử lý nhanh chóng.

Màn hình hiển thị của xe đạp tập Tokado TK - 1602

Tay nắm

Tay nắm là ưu điểm về thiết kế cấu tạo được người dùng đánh giá cao khi nhắc đến xe đạp tập Tokado TK - 1602. Tích hợp cả tay cầm cố định và liên hoàn, rất tiện lợi cho bạn chọn phương pháp đạp xe ưng ý. Nhờ lợi thế này mà Tokado TK - 1602 thích hợp sử dụng với đa dạng đối tượng hơn.

- Tay nắm cố định: Cảm biến đo nhịp tim tích hợp ở tay lái, kịp thời theo dõi sức khỏe tim mạch. Đạp xe kết hợp nắm ở tay cầm cố định, vùng chân, mông và hông là những vị trí được tác động chính.

- Tay nắm liên hoàn: Nâng cao hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ toàn thân. Tay cầm được so sánh như một thiết bị tập tay. Tay chân đều được vận động cùng lúc, tăng cường độ linh hoạt cơ thể. Đạp xe với tay cầm liên hoàn đặc biệt thích hợp với người giảm cân, muốn đốt cháy mỡ xấu, mỡ thừa.

Thêm nữa, bên ngoài tay nắm còn được bọc thêm lớp đệm bên ngoài, tránh tình trạng chai tay, trơn tay do ra mồ hôi ảnh hưởng đến quá trình đạp xe tập thể dục.

Tay nắm xe đạp tập Tokado TK-1602

Bàn đạp

Bàn đạp máy tập thể dục được thiết kế yên tâm về độ an toàn, không lo trơn trượt trong quá trình đạp xe tập thể dục. Vùng để chân vô cùng rộng rãi, phù hợp hoàn toàn kích thước chân người châu Á. Các vạch gờ nổi trên mặt bàn đạp và lớp nhựa bao xung quanh nơi đặt chân hỗ trợ bảo vệ chân tốt hơn khỏi những chấn thương.

Bàn đạp xe đạp tập Tokado TK - 1602

Bàn đạp xe đạp tập Tokado TK - 1602

Hệ chuyển động

Xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602 lắp đặt bánh đà ở phía sau, dưới yên xe. Trọng lượng bánh đà là 5kg, không quá nặng nên khi điều chỉnh kháng lực ở mức cao thì xe chạy vẫn rất em.

Bánh đà cùng dây curoa chuyển động nhịp nhàng không gây ảnh hưởng đến môi không gian xung quanh khi đạp xe. Bên cạnh đó, hệ chuyển động này còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí bảo dưỡng, tra dầu định kỳ khi sử dụng thời gian dài.

Hệ chuyện động nhịp nhàng

Hệ chuyển động nhịp nhàng

Đối tượng sử dụng xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602

Những đối tượng thích hợp dùng xe đạp tập Tokado TK-1602:

- Người có sức khỏe tốt, muốn rèn luyện thể lực và sức bền hàng ngày.

- Ngừa thừa cân, béo phì có nhu cầu giảm mỡ.

- Người lớn tuổi, cao tuổi tập nhẹ nhàng duy trì độ linh hoạt cơ thể, tránh căng cứng xương khớp.

- Người mới ốm dậy, sau chấn thương muốn phục hồi chức năng.

- Người có niềm yêu thích với bộ môn đạp xe tập thể dục tại chỗ.

Ưu điểm của xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602

Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

An toàn tuyệt đối

Tokado TK - 1602 được trang bị hệ thống chuyển động bánh đà kết hợp dây curoa nên khi đạp xe rất êm và không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh. Chân đạp tạo lực truyền động cho dây curoa, làm bánh đà xoay một cách trơn tru. Hơn nữa, vỏ nhựa cao cấp còn được bọc bên ngoài bánh đà, chính vì vậy giúp nâng cao độ an toàn và tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn nếu có bụi bẩn bám vào.

Xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602 an toàn

Xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602 an toàn tuyệt đối cho người tập

Dòng xe đạp tập thể dục Tokado này còn giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối thông qua thiết kế ở bàn đạp xe. Bàn đạp nhựa có vết gờ ở trên có độ ma sát cao, lớp chắn ở phía trước và bên cạnh chân giữ cho chân chắc chắn hơn. Việc sử dụng xe Tokado TK-1602 tập luyện tại nhà vô cùng tiện lợi, hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra một số sự cố nguy hiểm.

Tập luyện khoa học 

Cường độ tập luyện với xe đạp tập Tokado TK-1602 có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt phù hợp với sức khỏe thông qua núm kháng lực với 8 mức độ khác nhau. Nhờ đó mà việc xây dựng chế độ đạp xe một cách khoa học cũng dễ dàng hơn.

Ban đầu, người tập nên khởi động ở mức độ nhẹ nhàng để cơ thể được nóng dần lên. Khi đã quen với việc đạp xe thì nên tăng dần mức nặng của núm kháng lực tác động đến bánh xe để nâng cao hiệu quả. Calo được đốt cháy và tiêu hao đáng kể, sức khỏe được tăng cường, cải thiện vóc dáng.

Hơn nữa, khi sử dụng xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602, nó cũng giúp bạn chủ động rèn luyện thể lực bất cứ khi nào. Đến khi gần kết thúc bài tập đạp xe, bạn nhớ chú ý giảm mức kháng lực xuống để cơ thể dần được thư giãn, tránh căng thẳng.

Thoải mái điều chỉnh 

Xe đạp tập Tokado TK-1602 lắp đặt yên xe có khả năng thay đổi vị trí linh hoạt 4 phía lên trên, xuống thấp, đẩy về trước, về sau. Điều này giúp cho cơ thể người tập đạt được tư thế thoải mái nhất.

Chân của bạn phải đạt tư thế chuẩn khi đạp xe mới đem lại được hiệu quả tối đa. Duỗi dài tối đa hết mức có thể, tránh tình trạng chỉ có ngón chân chạm vào bàn đạp. Bàn chân đặt trên bàn đạp phải giữ phẳng, đồng thời luôn trong tình trạng song song với mặt sàn.

Yên xe đạp tập Tokado TK - 1602 thay đổi độ cao linh hoạt

Xe đạp tập Tokado TK - 1602 lắp đặt yên xe có khả năng thay đổi vị trí linh hoạt

Đồng hồ thông minh 

Bảng điều khiển và màn hình của xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602 có khả năng hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình đạp xe: thời gian, quãng đường, vận tốc, calo tiêu hao, nhịp tim.

Những chỉ số trên được thống kê tự động và thông minh, người sử dụng thuận tiện theo dõi tiến trình và hiệu quả đạp xe của mình. Khi xuất hiện những bất thường, bạn sẽ nhanh chóng và kịp thời phát hiện, từ đó có giải pháp điều chỉnh cường độ đạp xe phù hợp, an toàn cho sức khỏe.

Di chuyển dễ dàng

Nếu đang lo lắng rằng xe đạp tập Tokado TK-1602 có trọng lượng khá nặng nên rất khó di chuyển. Nếu lắp đặt vị trí xe cố định sẽ hạn chế không gian luyện tập. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, đặt xe tại phòng khách ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ và việc đi lại trong nhà.

Tại phía đầu trước của dòng xe Tokado TK 1602 này được trang bị thêm 2 bánh xe nhỏ, tiện lợi cho việc đẩy xe di chuyển mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Bạn dễ dàng đưa xe đến bất cứ vị trí nào yêu thích tập luyện của mình. Khi không sử dụng, cất gọn lại tiết kiệm đáng kể diện tích.

Lợi ích khi sử dụng xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602

Duy trì đạp xe đều đặn và khoa học với xe đạp tập thể dục Tokado TK-1602, những lợi ích tuyệt vời dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng:

- Đáp ứng đa dạng chức năng luyện tập, thiết kế hiện đại và thông minh hỗ trợ nâng cao hiệu quả đạp xe. Cơ thể trở nên linh hoạt, gia tăng sức mạnh cơ xương khớp.

- Đốt cháy năng lượng, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng, giúp lấy lại vóc dáng chuẩn đáng mơ ước.

- Cơ thể trở nên săn chắc, đặc biệt là cơ bắp vùng chân và hông được cải thiện đáng kể. Động tác đẩy và kéo bàn đạp kích thích xây dựng cơ bắp, khả năng đạp xe mạnh mẽ hơn. Mặc dù cơ bụng không hoạt động mạnh nhưng năng lượng đốt cháy đi cũng làm cho vòng eo thon gọn hơn.

- Cải thiện sức khỏe tim mạch: Theo nghiên cứu, những người béo phì, thừa cân hay tuổi cao, sức khỏe tim mạch bị giảm sút khá nhiều. Đạp xe đạp tập Tokado TK-1602 có tác dụng nâng cao sức khỏe lên đến 3 - 7 %. Bên cạnh đó, đạp xe còn giúp phòng ngừa một số căn bệnh khác như tiểu đường, da và mắt.

- Giảm căng thẳng, các triệu chứng đau nửa đầu do tinh thần áp lực gây nên.

Hình ảnh xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602

Địa chỉ mua xe đạp thể dục Tokado TK - 1602 uy tín, chất lượng

Các mẫu xe đạp tập thể dục thương hiệu Tokado liên tục được cập nhật nhiều mẫu mới đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Xe đạp tập Tokado TK-1602 là thiết kế mới nhất có thể đáp ứng nhu cầu đạp xe rèn luyện thể thao của đa dạng đối tượng.

Thể thao Thiên Trường - đơn vị cung cấp dung cụ thể thao uy tín chuyên phân phối và bán lẻ dụng cụ, thiết bị thể thao uy tín hàng đầu Việt Nam. Xe đạp tập hiện đại luôn được cập nhật những kiểu dáng và mẫu mã mới nhất, đi đầu xu hướng cho người tiêu dùng Việt. Hệ thống chi nhánh và đại lý phân phối toàn quốc tiện lợi cho người mua trải nghiệm sản phẩm.

Đối với xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602, Thiên Trường Sport cam kết cấu tạo và chức năng, kiểu dáng đúng như mô tả. Thiết bị được nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng, đầy đủ giấy tờ kiểm định. Nếu xuất hiện lỗi hay sự cố do sản xuất, chúng tôi cam kết sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong 3 ngày.

Quý khách muốn được tư vấn cụ thể về máy tập đạp xe trong nhà, hãy gọi trực tiếp đến hotline 09686 50686, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết.

- 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. (SĐT: 0243 566 7337).

- 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP HCM. (SĐT: 0286 290 1232).

- 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. (SĐT: 0944086000).

- 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng, TP Nam Định. (SĐT: 0987 883 956).

- 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. (SĐT: 0968 887 488).

Trên đây là toàn bộ thông tin xe đạp tập thể dục Tokado TK - 1602, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về máy, để lựa chọn được loại máy tốt phù hợp với gia đình và sở thích.

Đọc thêm

Chia sẻ
Bình luận
Điểm của bạn
Điểm 5/5 trên 1 đánh giá
    • Sản phẩm tốt đáng mua - 5/5 stars
      HA
      -

      Sản phẩm tốt, chất liệu bền. Rất hài lòng và sẽ ủng hộ Shop tiếp ạ

    0968650686

    DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

    Thiên Trường tại Hà Nội

    Hà Nội

    • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
    • 0243 566 7337
    • 0983 080 786 - 0916 131 402
    • info@thethaothientruong.vn

    Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

    Tp. Hồ Chí Minh

    • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
    • 0286 290 1232
    • 094 979 2525 - 0987 190 944
    • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

    Thiên Trường tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng

    • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
    • 02363 622 777
    • 0944 086 000

    Thiên Trường tại Nam Định

    Nam Định

    • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
    • 0987 883 956
    • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

    Thiên Trường tại Hải Phòng

    Hải Phòng

    • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
    • 0968 887 488
    • 079 438 5555
    Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
    Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook