Chọn MENU
icon cart0

[2024] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Máy chạy bộ tại nhà giá rẻ là sản phẩm nhiều gia đình lựa chọn trang bị phục vụ cho nhu cầu tập thể dục. Có kích thước nhỏ gọn, máy dễ dàng lắp đặt sử dụng được tại nhiều không gian khác nhau. Cập nhật ngay 6 máy chạy bộ tại nhà HOT nhất 2022 ở bài viết này để đưa ra quyết định mua thiết bị tập luyện phù hợp!

Máy chạy bộ tại nhà giá rẻ có ưu nhược điểm gì? 

Máy chạy bộ tại nhà đáp ứng cho nhu cầu tập thể dục tại nhà đồng thời tiết kiệm chi phí cho những gia đình điều kiện kinh tế hạn hẹp. Dòng máy này có những ưu nhược điểm gì? Chi tiết được trình bày dưới đây: 

Ưu điểm máy chạy bộ 

Giá rẻ phù hợp tài chính nhiều gia đình

Với thu nhập của các gia đình Việt hiện nay, máy chạy bộ tại nhà là sự lựa chọn phù hợp cho họ bởi giúp tiết kiệm chi tiêu. Giá rẻ nhưng nếu mua đúng hàng chính hãng, giá trị sử dụng của nó vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho các thành viên tập thể dục bằng chạy bộ. 

Thiết kế nhỏ gọn

Với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, một chiếc máy nhỏ gọn chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nhiều mẫu máy có khả năng gập gọn lại khi không dùng đến giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà gọn gàng và trông tiện nghi hơn. 

6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ

Máy chạy bộ tại nhà thiết kế nhỏ gọn

Đảm bảo các chức năng tập luyện cơ bản cần thiết

Máy chạy bộ tại nhà ngày càng được cải tiến về cả thiết kế và chức năng. Cấu tạo thiết bị vẫn gồm các bộ phận chính: khung xe, động cơ, bảng điều khiển, băng tải, thảm chạy và một số dòng còn trang bị thêm vài tính năng hỗ trợ tập luyện khác. 

Sử dụng được ngay tại nhà không cần ra ngoài

Chỉ với giá rẻ mà bạn đã có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc máy chạy tập ngay tại nhà bất cứ lúc nào. Cắm nguồn điện, khởi động và cài đặt chế độ tập, đứng tại chỗ trong nhà thoáng đãng bạn đã có thể chạy thoải mái. Không phải ra ngoài trời, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không phải vượt đường xá khói bụi, tiếp xúc nhiều người.  

Nhược điểm máy chạy bộ 

Dễ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng máy chạy với nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu không tỉnh táo, người tiêu dùng rất dễ bị lừa mua phải sản phẩm không đảm bảo tính năng sử dụng, thậm chí là hàng giả không thương hiệu gì. 

6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ

Máy chạy bộ tại nhà  không dùng được cho nhiều người

Khó sử dụng chạy bộ tại nhà cho gia đình đông người tập

Nếu gia đình đình bạn đông người có nhu cầu dùng máy chạy bộ, loại giá rẻ có công suất nhỏ không thể đáp ứng đủ được.  

Tải trọng của máy hạn chế

Động cơ công suất nhỏ nên dòng giá rẻ thường phục vụ từ 1 - 3 người chạy trong ngày. Khả năng chịu tải trọng tối đa của nó cũng chỉ ở mức trung bình, nếu nặng quá chắc chắn ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và khả năng hoạt động. 

 Xem thêm: [2022] Review máy chạy bộ tại nhà chính hãng bán chạy nhất

Tiêu chí chọn máy chạy bộ tại nhà giá rẻ chất lượng

Máy chạy bộ tại nhà  đa dạng chủng loại, làm sao để biết đâu là sản phẩm chất lượng? Người mua cần tìm hiểu kỹ và xem xét các tiêu chí sau nếu muốn chọn được máy tập chạy tại nhà đảm bảo với giá rẻ. 

Động cơ máy chạy sử dụng

Tốc độ chạy của máy chạy bộ được quyết định trực tiếp từ công suất động cơ mà nó sử dụng. Động cơ có công suất càng lớn, càng chứng tỏ chức năng vận hành vượt trội của nó. Sử dụng tại nhà cho gia đình, công suất nên dao động trong khoảng 2.5 - 3.5 HP là phù hợp. Còn nếu mong muốn chạy bộ cường độ cao một cách chuyên nghiệp, nên chọn dòng máy công suất lớn hơn.

6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ

Chọn máy chạy bộ giá rẻ cần chú ý công suất động cơ

Tải trọng và trọng lượng của máy

Yếu tố khác có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng máy chạy bộ tại nhà đó chính là trọng lượng và tải trọng thiết bị. Tải trọng có mối liên kết với động cơ, nếu công suất động cơ lớn, mức tải trọng máy chạy bộ chịu được cũng lớn hơn. Thông số kỹ thuật này giúp người dùng xác định được trọng lượng những người sử dụng được máy chạy bộ. 

Còn với trọng lượng, giá trị của chỉ số này tỷ lệ thuận với độ êm khi chạy của máy chạy tập thể dục. Trọng lượng lớn, máy sẽ ít rung và cân bằng hơn. Nhờ đó cũng đảm bảo độ an toàn, không xuất hiện tiếng ồn khó chịu trong lúc tập. 

Các tính năng máy chạy bộ

Nhiều người nghĩ rằng máy chạy bộ giá rẻ thì chỉ đi bộ, chạy bộ được, chính vì thế thường không tìm hiểu kỹ, mất tiền mà mua phải sản phẩm không tương xứng với giá trị. Được cải tiến ngày càng hiện đại hơn, máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn còn được trang bị thêm nhiều tiện nghi khác:

- Đo nhịp tim trong khi chạy nhờ bộ phận cảm biến trên tay cầm. 

- Cài đặt các chương trình tập chạy bộ có sẵn tương ứng với từng mục tiêu chạy: chạy giảm cân, giảm mỡ, chạy địa hình, chạy cải thiện độ bền,... 

- Liên tục cập nhật mức năng lượng mà cơ thể đã tiêu hao cho hoạt động tập thể dục bằng chạy bộ trên màn hình hiển thị. 

- Lắp đặt thanh gập bụng, đầu rung massage giúp đốt cháy mỡ hiệu quả hơn. 

[2022] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Mua máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn nhiều tiện ích

Chọn thương hiệu uy tín, giá thành hợp lý

Giá cả là tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm nhất, nhất là những người đang có nhu cầu mua máy chạy bộ . Giá rẻ ở đây không đơn giản là mức giá thấp nhất, bạn còn cần xem xét giá trị mà máy chạy bộ đem đến cho người dùng đã tương xứng với giá tiền chưa. Thêm nữa, nên chọn mua vào những dịp đang có chương trình ưu đãi để tìm được sản phẩm phù hợp với giá hời nhất. 

Chọn máy chạy bộ có thương hiệu uy tín phải có xuất xứ rõ ràng, đơn vị bán phải cam kết về chất lượng, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Các tính năng vận hành đúng như đã mô tả, hoạt động trơn tru hạn chế trục trặc, nhất là khi mới mua. 

Top 6 máy chạy bộ tại nhà HOT nhất 2022

Ở năm 2022 này, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chạy bộ tại nhà của các gia đình nên các thương hiệu không ngừng cải tiến thiết kế và chất lượng, cho ra những mẫu mã tốt nhất. Với phân khúc máy chạy bộ, 6 máy chạy bộ được Thiên Trường chia sẻ bên dưới là những mẫu máy HOT và bán chạy nhất hiện nay. 

Máy chạy bộ HQ-V1C giá rẻ nhất

Máy chạy bộ HQ-V1C là một trong những dòng máy chạy rẻ nhất rất được các gia đình yêu thích. Công suất 2.5 HP vận hành bền bỉ cho nhu cầu chạy bộ nhẹ nhàng. Màn hình máy hiển thị đủ các thông số: thời gian, vận tốc, quãng đường, calo tiêu hao, chế độ tập và nhịp tim. Cổng nghe nhạc mp3 cùng loa nghe tích phục vụ nghe nhạc giải trí tiện lợi. Đầy đủ đầu rung massage, đĩa xoay eo và thanh gập bụng giảm mỡ hiệu quả. 

[2022] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Máy chạy bộ điện đa năng HQ - VC1 bán chạy nhất 2022

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
13,950,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng động cơ DC công suất 2.5Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + gập bụng tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy tại nhà Sakura HQ-V3C

Dù thiết kế nhỏ gọn nhưng máy Sakura HQ-V3C lại vô cùng chắc chắn và đặc biệt phù hợp cho việc chạy bộ tập thể dục ngay tại nhà. Sau thời gian dài sử dụng, bạn cũng không lo bị trầy xước nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Thảm chạy cao cấp chống trơn trượt, khi chạy cực êm không gây tiếng ồn. 12 chế độ tích hợp sẵn hướng dẫn cho người mới tập hiệu quả. Độ dốc, vận tốc thay đổi linh hoạt cho mọi thành viên. 

Máy chạy bộ giá rẻ Sakura S33

Máy Sakura S33 có khả năng gấp gọn tiện lợi cho không gian sống thêm thoáng đãng, ngăn nắp. Hệ thống giảm chấn tạo cảm giác chạy êm chân, phòng chấn thương. Độ rộng thảm thoải mái cho người tập vung tay chạy bộ. Hai bánh xe ở phía dưới hỗ trợ di chuyển thiết bị đến vị trí khác dễ dàng hơn. 

[2022] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Máy chạy bộ giá rẻ Sakura S33 với nhiều tính năng đa dạng 

Máy chạy bộ điện Sakura S33
Máy chạy bộ điện Sakura S33
18,500,000đ 15,450,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura S33 với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, được trang bị công nghệ hiện đại, công suất máy 2.5Hp thích hợp sử dụng cho gia đình.

Chi tiết

Máy chạy HQ 555 hoạt động bền bỉ

HQ 555 có công suất vận hành tới 3.5 HP, là sản phẩm chạy bộ lý tưởng mà nhiều người mong muốn sở hữu. Mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ, nhưng mẫu máy này đã được trang bị những tính năng trước nay chỉ có ở tầm trung và cao cấp. Tốc độ máy tối đa đạt 18,8 km/h, tải trọng chịu được 130kg. Màn hình cảm ứng và hệ điều hành Android cho phép thực hiện cả các tiện ích trực tuyến. 

Máy chạy bộ điện HQ 555
Máy chạy bộ điện HQ 555
19,870,000đ 17,870,000đ

Máy chạy bộ điện HQ 555 chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng motor DC công suất 3.5Hp và tích hợp HDH Android + màn hình cảm ứng hiện đại

Chi tiết

Máy HQ-V2C phục vụ chạy bộ tại nhà giá rẻ

Nếu đang tìm cho gia đình mình máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn giá rẻ, HQ-V2C là sự lựa chọn bạn nhất định không nên bỏ qua. Tải trọng lên đến 135kg nên người có trọng lượng nặng vẫn dùng được dễ dàng. Máy có độ bền cao, màn hình LCD 7 inch rõ nét, quạt làm mát hiện đại và thảm chạy rộng. Nhiều chức năng nên 3 người cùng một thời điểm vẫn có thể chạy bộ, massage và xoay eo được. 

[2022] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Máy HQ-V2C phục vụ chạy bộ tại nhà giá rẻ màn hình LCD 7 inch rõ nét,

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C
20,500,000đ 18,680,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C chính hãng được thiết kế đẹp, sử dụng động cơ DC công suất 3.0Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + gập bụng hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ HQ-666

Sakura HQ-666 được đánh giá rất cao về thiết kế và tính thẩm mỹ, giúp không gian nhà bạn vừa trở nên tiện nghi lại không kém phần sang trọng. Bàn chạy rộng đến 52cm vô cùng thoải mái. Máy còn có tính năng tra dầu tự động, tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng, bảo trì. Động cơ 3.5 HP, độ bền cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi trang bị loại máy chạy bộ này.  

[2022] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Máy chạy bộHQ-666 tiết kiệm điện, phù hợp với mọi gia đình 

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666
Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666
21,550,000đ 18,975,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666 được thiết kế hiện đại, sử dụng motor DC có công suất 3.5hp và hỗ trợ tập chạy bộ, massage, gập bụng, xoay eo hiệu quả. Mua máy chạy bộ Sakura HQ-666 giá rẻ nhất tại Thiên Trường Sport !

Chi tiết

Mua máy chạy bộ tại nhà giá rẻ ở đâu uy tín chất lượng?

Thể thao Thiên Trường với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể dục hứa hẹn sẽ khiến khách hàng hài lòng với những dòng máy chạy bộ chất lượng. Cam kết mẫu mã và tính năng sản phẩm đúng như mô tả, mua máy chạy bộ tại Thiên Trường còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho gia đình. 

[2022] Cập nhật 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất

Thiên Trường cung cấp máy chạy bộ  uy tín

Các loại máy chạy bộ tại nhà của chúng tôi đều là những thương hiệu uy tín đã được chứng minh chất lượng: Oreni, Impulse, HQ, Sakura. Trước khi đặt mua, bạn được thoải mái kiểm tra kỹ càng giấy tờ, tem phiếu đầy đủ và được trải nghiệm chạy bộ trực tiếp trên đó đến khi hài lòng. Máy chạy giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết kèm hiện đại không thể bỏ qua khi tập luyện tại nhà. 

Top 6 máy chạy bộ tại nhà giá rẻ HOT nhất năm 2022 ở trên là những thiết bị tập thể dục đang được săn đón nhất hiện nay. Muốn nhận tư vấn và đặt mua, giao hàng, lắp đặt tận nhà nhanh chóng, hotline 09686 50686 luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Chúc bạn tìm được dòng máy chạy phù hợp cả với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình!

 Xem thêm: ​​​​​Máy tập chạy bộ tại nhà - những điểm cần lưu ý trước khi mua 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook