Chọn MENU
icon cart0

Kinh nghiệm mở cửa hàng dụng cụ thể thao dành cho người mới

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mở cửa hàng dụng cụ thể thao hay mà chúng tôi đã áp dụng và đạt được nhiều thành công đến hiện tại. Cùng tham khảo chi tiết để có thể áp dụng cho mình bạn nhé !

Hiện nay, phong trào luyện tập thể dục, thể thao nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe đang được rất nhiều bạn nhiệt tình tham gia. Các môn thể thao như bóng đá, bóng bàn, cầu lông hay bóng chuyền được rất nhiều bạn yêu thích, lựa chọn nên phong trào cũng phát triển với tốc độ rất nhanh. Chính điều này đã mở ra cơ hội kinh doanh, buôn bán các mặt hàng liên quan đến thiết bị, dụng cụ thể thao cho tất cả những bạn có đam mê kinh doanh về mặt hàng này. Vậy, để mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao và làm ăn có lợi nhuận thì bạn cần phải chuẩn bị những gì? Nhằm giúp bạn có những định hướng tốt khi bắt tay vào mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay về vấn đề này !

1. Hiểu sản phẩm mình định kinh doanh.

Thực vậy, nếu bạn muốn kinh doanh tốt mặt hàng nào đó thì đầu tiên là bạn phải hiểu về nó, có niềm đam mê đối với nó và có thể giải thích cho khách hàng khi họ có nhu cầu tìm hiểu về nó. Ví dụ, nếu như bạn muốn bán các dụng cụ, đồ tập liên quan tới cầu lông thì bạn phải có hiểu biết về môn cầu lông, về các hãng sản xuất vợt cầu lông nổi tiếng trên thế giới hay các thông số được ký hiệu trên vợt cầu lông và biết cách đan dây, sử dụng máy căng vợt cầu lông... Để có được điều này thì nó cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kiên nhẫn mỗi ngày bỏ ra từ 30 - 60 phút để đọc, hiểu và chắt lọc được các thông tin trên internet hay tivi... Sau một thời gian ngắn sau đó thì bạn sẽ nắm bắt được những thứ cần thiết nhất để có thể gọi là hiểu về môn cầu lông, về các thiết bị cần thiết cho bộ môn này.

2. Số vốn bạn định đầu tư.

Bạn cần phải xác định chính xác số vốn mình có bởi vì điều này rất quan trọng để bạn có thể dự trù quy mô cửa hàng của mình. Vốn sẽ liên quan trực tiếp đến lượng hàng mình có thể lấy và số còn lại để xoay vòng. Thường thì mở một cửa hàng bán đồ thể thao với quy mô nhỏ khoảng 20m2 thì bạn cần khoảng từ 80 triệu đến 200 triệu tùy vào sản phẩm bạn bán. Ngoài vốn kinh doanh thì bạn cần phải bỏ vốn ban đầu ra để trang trí cửa hàng, mua sắm giá kệ hay thiết kế bảng hiệu với số tiền khoảng từ 10-20 triệu đồng.

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao
Kinh nghiệm mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao

3. Tìm hiểu thị hiếu, xu thế của khách hàng.

Bạn cần phải xác định nhu cầu tại khu vực mình định đặt cửa hàng, số lượng dân sinh sống, các môn thể thao thế mạnh... để từ đó xác định mặt hàng chủ lực của cửa hàng mình. Bạn có thể sẽ muốn bán tất cả những mặt hàng thứ liên quan đến thể thao như quần áo, giày, dép, các dụng cụ môn cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, dụng cụ tập Gym, Yoga, Tennis, bóng bàn, bơi lội hay cả máy chạy bộ... Điều đó cũng tốt, nó giúp cửa hàng của bạn đa dạng nhưng hãy cẩn thận vì nếu bạn ôm quá nhiều, có thể bạn sẽ thiếu vốn hoặc có những mặt hàng bạn không thể bán được.

4. Xác định địa điểm đặt cửa hàng kinh doanh.

Việc tìm địa điểm phù hợp là rất quan trọng trong việc thành công hay thất bại ở kế hoạch kinh doanh của bạn. Khi kinh doanh dụng cụ thể thao thì bạn nên lựa chọn địa điểm tại các khu đông dân cư, gần trường học, sân bóng hay khu vực người ta thường đi mua sắm, đi dạo... Với việc kinh doanh mặt hàng thể thao thì địa điểm là cực kỳ quan trọng. Ngoài các yếu tố trên thì bạn nên chọn nơi có mặt bằng rộng rãi, có chỗ để xe và nhiều người chơi thể thao.

5. Tìm nguồn hàng chất lượng với giá tốt nhất.

Việc kiếm được nguồn hàng chất lượng tốt với giá ưu đãi nhất sẽ quyết định tới gần 60% việc thành công của bạn. Khi có sản phẩm tốt, giá rẻ hơn thì bạn có thể cạnh tranh được với các cửa hàng khác và có số lượng mua hàng tốt hơn. Về vấn đề nguồn hàng thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm được Thiên Trường bán trên thị trường hiện nay. Công ty thể thao Thiên Trường chúng tôi là đại lý bán buôn dụng cụ thể thao uy tín với đầy đủ các sản phẩm cho bạn lựa chọn. Khi bạn mua buôn tại Thiên Trường thì chúng tôi sẽ để cho bạn một mức giá ưu đãi nhất nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong kết hoạch kinh doanh của mình.

6. Chiến lược tìm kiếm khách hàng.

Hiện nay, internet đang bùng nổ và nhu cầu mua sắm online cũng tăng lên khá rõ rệt nên để bán được hàng thì tốt nhất bạn cũng nên đầu tư cho kênh bán hàng online. Bạn nên xây dựng một trang web để đưa các sản phẩm mình đang kinh doanh lên cho khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh sản phẩm sau đó đăng lên web rao vặt kèm giá thành và tính năng sản phẩm để chào hàng. Bạn cũng có thể dựa vào các mạng xã hội như Facebook, Zalo... để làm nơi giới thiệu sản phẩm mình kinh doanh. Hiện nay, với Thiên Trường thì việc tìm kiếm khách hàng thông qua internet chiếm tới 80% doanh thu bán hàng của chúng tôi.

Tổng kết.

Trên đây là một số chia sẻ của Thiên Trường về kinh nghiệm mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao chúng tôi đã áp dụng và thành công. Ngoài ra, để kinh doanh thành công thì bạn còn phải có tính kiên trì, chịu khó và quyết đoán để vượt qua được thời điểm khó khăn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn nhiều trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh dụng cụ thể thao của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua buôn dụng cụ thể thao thì có thể liên hệ với Thiên Trường để được báo giá tốt nhất theo địa chỉ:

Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường.

- Tại Hà Nội. Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 02435667337.

- Tại TpHCM. Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TpHCM. Điện thoại: 02862901232.

- Tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363622777.

Thể thao Thiên Trường rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook