Chọn MENU
icon cart0

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao!

Máy chạy bộ phòng gym thường xuất hiện trong phòng tập thể hình với cường độ sử dụng cao, để lựa chọn được các loại máy chất lượng. Sau đây Thể thao Thiên Trường Sport giới thiệu Top 5 mẫu máy tập chạy bộ phòng gym hiện đại, độ bền cao được bán chạy nhất hiện nay phù hợp với mọi phòng tập.

1. Tại sao phòng gym nào cũng có máy chạy bộ?

Máy chạy bộ phòng gym được hiểu là thiết bị thể thao chuyên dụng cho phòng tập gym, phòng fitness. Các mẫu máy chạy cho phòng tập thường là máy chạy đơn năng có thể là máy chạy điện hoặc máy cơ với thiết kế chắc chắn, trọng lượng lớn và khả năng chịu tải cao. 

Chạy bộ là bộ môn được yêu thích, tuy nhiên một số người sẽ chọn đến phòng tập để sử dụng máy chạy thay vì chạy ngoài trời bởi sẽ đảm bảo yếu tố thường xuyên, không bị ảnh hưởng do thời tiết và có thể kết hợp với những bài tập khác sau khi kết thúc bài chạy bộ.

Chạy bộ mang lại nhiều lợi ích như cải thiện sức bền, rèn luyện sức khỏe, là phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho người tập. 

Máy chạy bộ cho phòng gym được sử dụng cho mọi đối tượng từ người già, người trẻ, nam giới hay nữ giới đều có thể tập. Bên cạnh đó, chạy bộ không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật mà hiệu quả mang lại cao thế nên đây là bài tập lý tưởng của mọi gymer. 

Vì nhu cầu sử dụng cao vì vậy tất cả các phòng tập hiện nay đều có trang bị máy chạy bộ để đảm bảo quá trình rèn luyện thường xuyên của mọi người.

 TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

Máy chạy bộ được lắp tại các phòng gym

2. Những điều cần lưu ý khi chọn máy chạy bộ cho phòng gym

Đặc điểm của phòng gym là thường sẽ đông người, tần suất sử dụng các dụng cụ tập như máy chạy là liên tục vì thế hãy chọn những thiết bị tốt nhất để vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Để chọn được thiết bị chạy tốt cần nắm rõ những yếu tố sau: 

Động cơ, công suất và trọng lượng máy

Thông số quan trọng nhất của máy chạy bộ chính là động cơ bởi động cơ có công suất lớn giúp máy chạy ổn định hơn. Khi chọn thiết bị chạy cho phòng tập nên chọn máy có động cơ AC chịu tải được trọng lượng lớn, vừa có thể chạy xuôi, chạy ngược hay chạy đảo chiều. Tần suất sử dụng máy chạy tại phòng tập kéo dài vì thế nếu đầu tư máy phòng tập hãy chọn loại có công suất tối thiểu là 3,5 HP để đảm bảo độ bền của máy. 

Kích thước bàn chạy

Nên chọn mẫu máy chạy bộ cho phòng tập gym có bàn chạy rộng,  băng tải chuyên dụng, trang bị khả năng chống trượt tốt cũng chất liệu cao cấp giúp tăng tính trải nghiệm cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho người tập. 

Chương trình luyện tập

Ưu tiên chọn mẫu máy tích hợp chương trình luyện tập đa dạng như đi bộ, chạy bộ, tăng tốc, giảm tốc, chế độ leo núi để phù hợp với nhu cầu tập luyện và thể trạng sức khỏe của người tập. 

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

 Những lưu ý khi chọn máy tập thể dục chạy bộ phòng gym 

Màn hình hiển thị

Chọn máy tập hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình tập luyện như vận tốc, quãng đường, nhịp tim, lượng calories tiêu hao trong quá trình tập.

Số lượng máy

Trung bình mỗi phòng gym sẽ cần phải trang bị từ 1 đến 5 chiếc máy chạy bộ cùng lúc. Số lượng máy chạy sẽ phụ thuộc vào quy mô và không gian bố trí thiết bị. 

Ngân sách, giá thành sản phẩm

Mặc dù máy chạy bộ chuyên cho phòng tập có chi phí khá cao tuy nhiên không nên chọn những sản phẩm rẻ hoặc không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu. Nếu chọn máy rẻ sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí sửa chữa khi có hỏng hóc.

Máy chạy cho phòng tập thường có giá dao động từ 40 triệu trở lên cho mỗi máy. Sở dĩ giá thành khá cao bởi đa số những máy tập này thường có thiết kế khủng với mẫu mã đa dạng và chất lượng luôn đảm bảo là loại tốt nhất. 

Thiết kế chắc chắn 

Tại các phòng tập gym, so lượng người sử dụng máy chạy bộ đông, hàng ngày cho nên để đảm bào sự hài lòng của khách hàng cũng như đảm bảo độ bền cho máy tập bạn nên chọn máy chạy bộ được thiết kế chắc chắn, điển hình như bộ khung phải được thiết kế bằng thép cứng to, khung sườn dày chịu được tải trọng lớn. 

Ngoài yếu tố chắc chắn máy chạy bộ còn phải đảm bảo thêm không rung, khi chạy  êm ái, không có tiếng ồn.  Thẻ thao Thiên Trường khuyên bạn để setup cho phòng tập gym bạn nên lựa chọn những máy chạy bộ có trọng lượng tối thiểu 150kg trở lên, 

Thương hiệu uy tín

Nên chọn các dòng sản phẩm có xuất xứ và đơn vị phân phối uy tín. Những sản phẩm có thương hiệu sẽ đảm bảo chế độ hậu mãi, các chính sách liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi chọn mua ở địa chỉ uy tín, tin cậy bạn cũng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Cửa hàng Thể thao Thiên Trường là một trong những địa chỉ bạn tham khảo khi mua máy chạy bộ để lắp đặt cho phòng tập gym. 

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

                      Máy chạy bộ tại cửa hàng Thể thao Thiên Trường luôn đảm bảo chất lượng 

 Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng

 Bên cạnh chọn máy chạy bộ phù hợp với phòng gym, chất lượng máy tốt bạn cũng nên quan tâm tới chính sách bảo hàng, chăm sóc khach hàng bởi đây là yếu tố quan trọng. Trong quá trình vận hàng và sử dụng máy chạy bộ không tránh khối những hỏng hóc, do vậy tìm địa chỉ bán máy chạy bộ với chính sách bảo hàng là vô cùng quan trọng. 

Theo đánh giá của các phòng tập gym, cửa hàng thể thao Thiên Trường được coi là đơn vị có chính sách bảo hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Máy sau khi bán cho quý khách hàng cửa hàng  Thiên Trường luôn bảo hành 1- 2 năm, trong quá trinhg sử dụng nếu gặp phải những lỗi hòng, cừa hàng đều sửa miễn phí, thay mới những dụng cụ tốt nhất để máy hoạt động trơn tru. Thể thao thiên Trường luôn hướng tới tiêu chí "khách hàng yên tâm - chúng tôi hạnh phúc". 

> Xem thêm: Chọn mua máy chạy bộ cho phòng tập gym cần lưu ý gì?

3. Top 5 mẫu máy chạy phòng gym tốt nhất trên thị trường hiện nay

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy chay cho phòng tập gym, trong đó phải kể đến các mẫu sau được các phòng gym ưa chuộng nhất như: Máy chạy bộ Impulse PT3000, máy chạy bộ Impulse PT500H, máy tập chạy bộ phòng Gym Sakura V9, máy chạy bộ điện Impulse PT400, máy tập chạy bộ phòng Gym Sakura V8.

3.1. Máy chạy bộ Impulse PT300 

Đây là máy chạy bộ dành cho phòng gym chuyên nghiệp có kích thước lớn có thiết kế hiện đại, sử dụng motor AC công suất 3.0 đạt đỉnh 5.0Hp.

Bộ khung chính của máy được làm hoàn toàn bằng thép chịu lực cao cấp bản dày, phần ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao cho khả năng chống trầy xước, rỉ sét và tăng tuổi thọ cho máy.

Impulse PT300 được trang bị màn hình hiển thị gồm 6 Windows + dot matrix LED có vai trò thống kê các chỉ số trong quá trình tập.

Máy chạy bộ Impulse còn có bộ phận cân chỉnh độ cân bằng ở đuôi máy và bánh xe ở phía trước giúp di chuyển dễ dàng hơn khi cần thiết.

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

Máy chạy bộ Impulse PT300 bền đẹp rất thích hợp cho phòng tập gym 

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H
Máy chạy bộ điện Impulse PT300H
49,000,000đ 47,500,000đ

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ AC công suất 3.0 đạt đỉnh 5.0Hp và phù hợp lắp đặt cho phòng Gym

Chi tiết

3.2. Máy chạy bộ Impulse PT500H  

Máy chạy bộ Impulse PT500H sử dụng động cơ motor AC có công suất 3.0Hp và đạt đỉnh 5.0Hp, chịu được thời gian tập luyện kéo dài và cường độ tập luyện cao.

Phần khung chính của máy chạy này được làm từ thép cực dày, khả năng chịu tải trọng tối đa lên đến 180kg và được sơn tĩnh điện cao cấp, có chức năng chống bong tróc và rỉ sét hiệu quả.

Bảng điều khiển được thiết kế trực quan, dễ dàng quan sát và lựa chọn các chức năng khi sử dụng tập luyện. Trên bảng điều khiển tích hợp màn hình 18.5" TFT cảm ứng; có chức năng thống kê các thông số trong quá trình tập như vận tốc, thời gian chạy, quãng đường, lượng calo tiêu hao, nhịp tim,... và dùng để điều khiển, lựa chọn chương trình.

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao!

Máy chạy bộ Impulse PT500H công suất phù hợp với mọi phòng tập  

Máy chạy bộ Impulse PT500H
Máy chạy bộ Impulse PT500H
83,380,000đ

Máy chạy bộ Impulse PT500H cao cấp được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ có công suất khủng và phù hợp để lắp tại các phòng Gym chuyên nghiệp. Mua máy chạy Impulse PT500H chính hãng vui lòng liên hệ Thiên Trường Sport !

Chi tiết

3.3. Máy chạy bộ Sakura V9

Thuộc dòng máy chạy cao cấp Sakura V9 chuyên dùng cho phòng tập, được ứng dụng động cơ AC công suất 4.5Hp đạt đỉnh 7.0Hp và. Thiết kế chi tiết của mẫu máy chạy bộ này gồm có: Khung máy được làm chắc chắn từ thép dày, chịu được trọng lượng người tập lớn và bề mặt sơn tĩnh điện chống rỉ cao cấp.

Bảng điều khiển có 7 màn hình LED của máy chạy bộ được thiết kế trực quan hiển thị các thông số trong quá trình tập gồm tốc độ, độ dốc, quãng đường, lượng calo tiêu hao, thời gian tập, nhịp tim…Bên cạnh đó các phím chọn nhanh giúp dễ dàng điều chỉnh chức năng khi tập luyện.

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

Máy tập chạy bộ phòng Gym Sakura V9 thiết kế chắc chắn, kiểu dáng sang trọng thích hợp cho phòng tập gym 

Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V9
Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V9
43,990,000đ

Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V9 cao cấp được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ AC công suất 4.5Hp đạt đỉnh 7.0Hp và chuyên dùng cho phòng tập. Đặt mua máy chạy bộ Sakura V9 giá rẻ nhất tại Thiên Trường Sport!

Chi tiết

3.4. Máy chạy bộ điện Impulse PT400

Máy chạy phòng gym Impulse PT400 được thiết kế chắc chắn, sử dụng motor AC công suất 4.0 đạt đỉnh 6.0Hp và chuyên dụng cho phòng Gym. Toàn bộ phần khung máy được làm hoàn toàn bằng thép có khả năng chịu lực cao.

Bảng điều khiển được thiết kế hiện đại, tích hợp màn hình hiển thị LCD 7 cùng các phím lựa chọn nhanh chương trình, dễ dàng điều chỉnh trong khi tập luyện.

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

Máy chạy bộ điện Impulse PT400
Máy chạy bộ điện Impulse PT400
64,500,000đ

Máy chạy bộ điện Impulse PT400 cỡ lớn được thiết kế chắc chắn, sử dụng motor AC có công suất 4.0 đạt đỉnh 6.0Hp và thích hợp dùng cho phòng tập Gym

Chi tiết

3.5. Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V8

Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V8 là sản phẩm chuyên dụng dành cho phòng Gym. Máy sử dụng động cơ AC, công suất đạt 3.0 Hp và đạt đỉnh là 6.0 Hp cùng 12 chương trình luyện tập được lên bởi các chuyên gia phù hợp với nhu cầu tập luyện của mỗi người.

Bảng điều khiển trên Sakura V8 được thiết kế trực quan, có nhiều phím để lựa chọn tiện ích một cách dễ dàng. Bảng điều khiển có tích hợp thêm quạt mát, tay cầm đo được thông số nhịp tim và có cả hốc đựng đồ để đựng đồ đạc cá nhân một cách tiện lợi.

Màn hình thể hiện các thông số như: vận tốc, quãng đường, nhịp tim, lượng calories tiêu hao trong quá trình tập.

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

Máy chạy bộ Sakura V8 sang trọng độ bền cao 

Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V8
Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V8
46,950,000đ 39,900,000đ

Máy chạy bộ phòng Gym Sakura V8 là sản phẩm chuyên dụng dành cho phòng Gym. Máy sử dụng động cơ AC, công suất đạt 4,5 Hp và đạt đỉnh là 7,5 Hp. 

Chi tiết

4. Địa chỉ uy tín mua máy chạy bộ cho phòng gym

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy chạy bộ cho phòng gym với đủ các kiểu dáng, mẫu mã, giá khác nhau.  Để tránh mua phải những loại máy kém chất lượng, không đạt yêu cầu cho phòng tập gym bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, được các cơ quan thẩm định, được nhiều khách hàng tìn dùng, nguồn gốc xuất như máy chạy bộ rõ ràng, chính sách bảo hành chuyên nghiệp. 

TOP 5 mẫu máy chạy bộ phòng Gym hiện đại, độ bền cao

Cửa hàng thể thao Thiên Trường được hàng trăm phòng tập gym đánh giá cao về chất lượng dịch vu cũng như chất lượng máy, máy chạy bộ khi lắp ráp tại phòng tập gym luôn hoạt động tốt, cùng với đó chính sách bảo hàng uy tín.

Bạn có thể mua máy chạy bộ phòng gym tại Thể Thao Thiên Trường với hệ thống cửa hàng tại:

  • 208D Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân
  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng
  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6

Thiên Trường là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ tập dành cho phòng gym như máy chạy, giàn tạ. 

Các sản phẩm được cập nhật đầy đủ thông tin tại website thethaothientruong.vn. Bạn có thể hệ qua hotline 0243 566 7337 hoặc fanpage Dụng Cụ Thể Thao Thiên Trường để được tư vấn miễn phí.

 

5. Máy chạy bộ giá bao nhiêu tiền?

Giá máy chạy bộ phân bổ ở nhiều mức khác nhau: giá rẻ, tầm trung và cao cấp. Đặc điểm của từng phân khúc máy như sau: 

Máy chạy bộ dưới 15 triệu đồng: Là mẫu máy chạy bộ giá rẻ, công suất dưới 2.5 HP. Đầy đủ các chức năng chạy bộ nhưng chỉ phù hợp cho 1 - 3 người dùng ở mức độ nhẹ nhàng, khả năng chịu tải trọng lớn thấp.

Máy chạy bộ 15 - 25 triệu đồng: Phân khúc máy tầm trung, phổ thông phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình Việt. Băng tải rộng rãi thích hợp cho nhiều thành viên, chức năng vận hành ổn định. Ở mức giá này, bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy đa chức năng tập luyện, giải trí.

Máy chạy bộ trên 25 triệu đồng: Dòng máy cao cấp, động cơ hoạt động vượt trội và bền bỉ. Máy chạy có thể chịu được tải trọng lớn, dùng được cho cả nhu cầu chạy bộ chuyên nghiệp. Vì vậy thường được lắp đặt tại nhà hay sử dụng tại phòng gym.

6. Tổng kết

Trên đây là những thông tin cần biết khi chọn máy chạy bộ phòng gym. Hy vọng những chia sẻ này sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp  với phòng gym của bạn đồng thời gợi mở cho bạn những thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua máy chạy bộ để lắp cho phòng gym. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook