Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Nam Định uy tín, chất lượng nhất?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy chạy bộ tại Nam Định uy tín để có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy tập chất lượng và sử dụng được lâu bền? Nếu vậy, hãy cùng Thiên Trường đi tìm hiểu địa chỉ mua máy chạy bộ tại Nam Định được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Trong những năm gần đây, máy chạy bộ là thiết bị tập thể dục tại nhà được rất nhiều gia đình lựa chọn và mua về để rèn luyện sức khỏe cho các thành viên. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay các cửa hàng bán máy chạy bộ đã mọc lên rất nhiều và có mặt ở hầu hết các tỉnh thành phố trên cả nước. Dù vậy, không phải cửa hàng bán máy chạy bộ nào cũng uy tín, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn và có chế độ bảo hành, bảo trì đúng với cam kết. Bạn đang sinh sống ở Nam Định và có nhu cầu mua máy chạy bộ để sử dụng cho gia đình nhưng chưa biết, cửa hàng máy chạy bộ tại Nam Định nào uy tín?

Mua máy chạy bộ tại Nam Định ở đâu uy tín?

Ở Nam Định hiện nay có một vài cửa hàng dụng cụ thể thao có bán máy chạy bộ nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và có những sản phẩm chất lượng. Đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng đó là cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định thuộc Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường. Nằm trong hệ thống của Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường, chi nhánh tại Nam Định có bán đầy đủ các thiết bị, dụng cụ thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế massage, dụng cụ tập Gym và các dụng cụ của các bộ môn như bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ,... Khi có nhu cầu mua máy chạy bộ tại Nam Định, bạn có thể chọn cửa hàng Thiên Trường Sport bởi những lý do hết sức thuyết phục sau:

- Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định là chi nhánh thứ 4 của công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường. Đơn vị chúng tôi là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy chạy bộ nổi tiếng tại Việt Nam, cam kết bán hàng chính hãng và có đầy đủ mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Do đó, các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại cửa hàng Thiên Trường Sport. Đặc biệt, Thiên Trường là đại lý cấp 1 về máy chạy bộ nên giá thành rất cạnh tranh so với các cửa hàng bán máy chạy bộ khác tại Nam Định.

Mua máy chạy bộ tại Nam Định

Cửa hàng bán máy chạy bộ tại Nam Định

- Đến với Thiên Trường Sport, các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu máy chạy bộ khác nhau trước khi quyết định chọn mua cho mình mẫu máy ưng ý nhất. Các thương hiệu máy chạy bộ hiện đang được bán chạy tại Thiên Trường Sport phải kể đến như HQ, Sakura, Impulse, Mofit, Reebok,... Nhờ sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, khách hàng mua máy chạy bộ của Thiên Trường có thể thoải mái so sánh, lựa chọn sản phẩm máy tập phù hợp với mục đích sử dụng của mình cũng như ngân sách có thể chi trả.

- Đơn vị chúng tôi đã có thời gian hoạt động kinh doanh trên 10 năm nên đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất. Khi mua máy chạy bộ tại Nam Định thuộc cơ sở của Thiên Trường Sport, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn rất đầy đủ và chi tiết về đặc điểm cấu tạo, chức năng, cách sử dụng của từng mẫu máy chạy. Hơn nữa, nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa những mẫu máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như sản phẩm tương đương với mức tài chính bạn có thể chi trả.

- Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định được xây dựng rất rộng rãi, khang trang và có khu trưng bày các mẫu máy chạy bộ chính hãng giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Nhờ vậy, khách hàng mua máy chạy bộ cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng về sản phẩm của cửa hàng.

Máy chạy bộ tại Nam Định

Phòng trưng bày máy chạy bộ tại Nam Định

- Khi mua máy chạy bộ tại Nam Định thuộc chi nhánh của Thiên Trường Sport, khách hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt và sửa chữa máy chạy bộ, chúng tôi cam kết mẫu máy chạy bộ bạn lựa chọn sẽ được lắp đặt chắc chắn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.

- Tất cả các dòng máy chạy bộ của Thiên Trường đều có chế độ bảo hành chính hãng, dao động từ 1 đến 3 năm, tùy vào từng mẫu máy chạy cụ thể. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên có chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng lâu năm. Đặc biệt, các mẫu máy chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ linh phụ kiện thay thế khi xảy ra hỏng hóc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy tập tại Thiên Trường Sport.

Phương thức mua máy chạy bộ tại Nam Định.

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và tiện lợi nhất khi mua máy chạy bộ, cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định có đầy đủ hai phương thức mua hàng cho khách hàng lựa chọn đó là mua trực tiếp tại cửa hàng và đặt mua online. Cụ thể như sau:

- Mua hàng trực tiếp: Ưu điểm của cách thức mua hàng này là bạn sẽ được nhìn và sờ tận mắt sản phẩm máy chạy bộ, đặc biệt là bạn có thể tập thử để lựa chọn chiếc máy chạy bộ phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, khi mua máy chạy bộ trực tiếp thì bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ càng và cụ thể hơn. Nếu bạn muốn mua máy chạy bộ tại Nam Định, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để thăm quan và mua hàng theo địa chỉ cụ thể như sau:

+ Địa chỉ: Số 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định.

+ Điện thoại: 0987883956 (Ms Hồng).

- Mua hàng trực tuyến: Ngoài cách mua hàng trực tiếp ra thì bạn cũng có thể mua máy chạy bộ tại Nam Định trên hệ thống website của công ty Thiên Trường theo đường link tham khảo là https://www.thethaothientruong.vn/may-chay-bo/. Lợi thế của mua máy chạy bộ online là sự tiện lợi, không mất thời gian lại và vẫn có thể chọn lựa, so sánh được nhiều mẫu máy chạy bộ của cửa hàng nhờ phần mô tả sản phẩm chi tiết, cụ thể trên website. Với hình thức này, bạn có thể đặt mua trên website hoặc đặt mua trực tiếp qua số điện thoại 0987883956 (Ms Hồng).

Các mẫu máy chạy bộ bán chạy tại Nam Định.

Như vậy, cửa hàng Thiên Trường Sport là địa chỉ bán máy chạy bộ tại Nam Định uy tín, chất lượng mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua máy tập cho mình và người thân trong gia đình. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu mua máy chạy, trong phần cuối của bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm với bạn đọc một số mẫu máy tập đang bán chạy nhất tại cơ sở Nam Định. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn một trong những mẫu máy chạy dưới đây nhé !

1. Máy chạy bộ điện Sakura S6.

Sakura S6 là một trong những mẫu máy chạy bộ điện bán chạy tại cửa hàng Thiên Trường Sport. Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, khung máy vô cùng chắc chắn và tích hợp motor có công suất lên đến 3.0Hp, máy chạy bộ điện Sakura S6 luôn thu hút sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, sản phẩm có tích hợp nhiều tính năng nổi trội, có tác dụng hỗ trợ tập luyện thể dục tại nhà hiệu quả cho các hộ gia đình, giúp giảm cân và nâng cao sức khỏe rất tốt. Thông số cụ thể của chiếc máy tập này như sau:

- Tốc độ chạy điều chỉnh từ 1.0 đến 14.0 km/h.

- Độ dốc bàn chạy điều chỉnh tự động từ 0 đến 12%.

- Điện áp sử dụng: 220V.

- Kích thước bàn chạy: 1310 x 500 mm.

- Kích thước lắp đặt: 1900 x 850 x 1300 mm.

- Trọng lượng máy tập: 100 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 130 kg.

- Các bài tập hỗ trợ: chạy bộ, gập bụng, massage, xoay eo.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 13.950.000 đồng.

Máy chạy bộ điện Sakura S6

Máy chạy bộ điện Sakura S6

2. Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666.

Cũng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, chiếc máy chạy bộ điện Sakura HQ-666 nằm trong danh sách những mẫu máy chạy bộ bán tốt nhất tại Thiên Trường Sport. Ưu điểm của mẫu máy tập chạy bộ này đó là nó có thiết kế đẹp mắt, khung máy chắc chắn, sử dụng động cơ khủng với công suất đạt 3.5Hp, diện tích bàn chạy rộng và giá thành cũng phải chăng. Thông số cơ bản của máy chạy bộ Sakura HQ-666 gồm:

- Tốc độ chạy điều chỉnh từ 0.8 đến 18.8 km/h.

- Độ dốc bàn chạy điều chỉnh tự động từ 0 đến 15%.

- Điện áp sử dụng: 220V.

- Kích thước bàn chạy: 1360 x 520 mm.

- Kích thước lắp đặt máy: 1850 x 870 x 1350 mm.

- Trọng lượng máy chạy: 92 kg.

- Tải trọng tối đa người tập: 130 kg.

- Các bài tập hỗ trợ: chạy bộ, gập bụng, massage, xoay eo.

- Bảo hành: 2 năm.

- Giá bán: 17.250.000 đồng.

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666

3. Máy chạy bộ điện HQ-V2C.

Một mẫu máy chạy bộ tiếp theo cũng được rất nhiều người ưa chuộng đó là máy chạy bộ đa năng HQ-V2C. Sở dĩ sản phẩm máy chạy này được nhiều người yêu thích sử dụng là bởi kiểu thiết kế đẹp măt, có hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau để tập luyện tại nhà và đặc biệt giá thành tầm trung, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình. Nhờ động cơ mạnh mẽ với công suất 3.0Hp cùng kiểu thiết kế chắc chắn, có trọng lượng lên đến 90kg và bàn chạy cực rộng, máy chạy bộ điện đa năng HQ-2VC có thể đáp ưng mọi nhu cầu tập luyện cho các thành viên trong gia đình. Thông số cơ bản của máy chạy bộ điện này gồm có:

- Tốc độ chạy điều chỉnh từ 1.0 đến 16 km/h.

- Độ dốc điều chỉnh tự động từ 0 đến 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 1360 x 475 mm.

- Kích thước đặt máy: 1800 x 800 x 1420 mm.

- Trọng lượng máy tập: 90 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 135 kg.

- Các bài tập hỗ trợ: chạy bộ, gập bụng, massage, xoay eo.

- Bảo hành: 2 năm.

- Giá bán: 14.890.000 đồng.

Máy chạy bộ điện HQ-V2C

Máy chạy bộ điện HQ-V2C

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu máy chạy bộ khác và bạn có thể tìm hiểu thêm tại website https://www.thethaothientruong.vn/.

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ bán máy chạy bộ tại Nam Định uy tín, chất lượng và có dịch vụ tốt nhất hiện nay. Đồng thời chúng tôi cũng đã chia sẻ cho bạn danh sách các mẫu máy chạy bộ đang được bán chạy nhất tại Nam Định. Hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin quan trọng khi tham khảo qua bài viết này. Xin chào và mong sẽ được trực tiếp tư vấn cho bạn khi bạn thăm quan, mua hàng tại Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định !

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook