Chọn MENU
icon cart0

Mua máy tập bụng tại Nam Định ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy tập bụng tại Nam Định có nhiều mẫu mã và gần với khu vực sinh sống của mình để có thể đến xem, mua hàng trực tiếp? Nếu vậy, hãy tới ngay Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định - cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín nhất hiện nay tại Nam Định !

Máy tập bụng là một trong những dụng cụ hỗ trợ tập luyện giảm mỡ bụng đem lại hiệu quả nhanh chóng và được rất nhiều người tìm mua về sử dụng tại nhà. Sở hữu chiếc máy tập bụng chất lượng và chăm chỉ rèn luyện sẽ giúp chúng ta giảm được mỡ thừa vùng bụng, từ đó giúp xây dựng cơ bụng săn chắc tự nhiên. Bạn đang sinh sống tại Nam Định và có nhu cầu mua máy tập bụng để dùng tập cho mình nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng bán máy tập bụng chất lượng?

Mua máy tập bụng tại Nam Định ở đâu?

Hiện nay tại Nam Định, có một số cửa hàng thể thao có bán máy tập bụng hoặc bạn cũng có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada,... Dù vậy, các cửa hàng tại Nam Định thường ít mẫu mã máy tập và với mua online trên các trang thương mại điện tử thì bạn không thể tập thử trước khi mua. Cửa hàng bán máy tập cơ bụng chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho tất cả mọi người đó chính là cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định. Thuộc chi nhánh của Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường có trụ sở chính ở Hà Nội, tại đây có bán đầy đủ các mặt hàng liên quan đến thể dục thể thao như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế massage, máy tập bụng, dụng cụ tập Gym, dụng cụ bóng đá, dụng cụ bóng chuyền, thiết bị thể thao cho trường học,... So với các cửa hàng bán máy tập bụng khác tại Nam Định, cửa hàng Thiên Trường Sport có rất nhiều ưu thế vượt trội có thể kể ra như:

- Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường là đơn vị nhập khẩu máy tập bụng trực tiếp không qua trung gian, vậy nên giá thành sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với các cửa hàng thể thao khác tại Nam Định.

- Với bề dày hoạt động kinh doanh dụng cụ thể thao trên 10 năm, Thiên Trường Sport luôn tạo được chữ tín, lòng tin đối với mọi khách hàng trên cả nước về chất lượng sản phẩm. Đến mua máy tập bụng tại chi nhánh Nam Định, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm để có thể sử dụng được lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Mua máy tập bụng tại Nam Định

Cửa hàng bán máy tập bụng tại Nam Định

- Tại cửa hàng Thiên Trường Sport có đầy đủ các mẫu máy tập bụng khác nhau như con lăn tập bụng, máy tập bụng dạng trượt, máy tập bụng dạng gập hay ghế tập bụng,... Khi mua sản phẩm tại đơn vị chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích tập luyện cũng như số tiền dự chi của mình.

- Cửa hàng thể thao tại Nam Định của chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng. Hầu hết các sản phẩm máy tập bụng của Thiên Trường Sport đều giảm giá từ 10% đến 20% so với giá niêm yết. Chính vì thế, ngoài mua được sản phẩm chất lượng thì bạn còn được mua hàng với giá cực rẻ.

- Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhận tiền tại nhà với tất cả các khách hàng ở các huyện xã thuộc tỉnh Nam Định. Ngoài ra, cửa hàng còn có chế độ hậu mãi rất tốt cùng chế độ bảo hành lâu dài cho các sản phẩm. Bởi vậy, khi mua máy tập bụng tại chi nhánh của Thiên Trường ở Nam Định, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Cách thức mua máy tập bụng tại Nam Định.

Với những ưu thế nổi bật được chia sẻ trên đây, Thiên Trường Sport chắc chắn sẽ là địa chỉ bán máy tập bụng tại Nam Định tốt nhất dành cho tất cả mọi người khi có nhu cầu mua dụng cụ này. Để có thể mua được mẫu máy tập bụng tốt và phù hợp nhất tại cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể mua hàng theo một trong 2 hình thức cụ thể sau đây:

- Mua hàng trực tiếp: Với hình thức mua hàng trực tiếp này, quý khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy các mẫu máy tập bụng của cửa hàng và có thể tập thử để chọn lựa ra chiếc máy tập phù hợp nhất cho mình. Hãy đến trực tiếp địa chỉ số 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định và liên hệ số điện thoại 0987883956 (Ms Hồng) để có thể rinh về mẫu máy tập bụng tốt nhất cho mình bạn nhé !

- Mua hàng trực tuyến: Bên cạnh hình thức mua hàng trực tiếp, bạn có thể đặt mua sản phẩm online trên hệ thống website của công ty theo đường link https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung/. Trên webiste của công ty chúng tôi có hiển thị đầy đủ các mẫu máy tập bụng đang được bán ra tại cửa hàng ở Nam Định. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy và đặt mua ngay trên website. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng và cẩn thận nhất cho quý khách hàng. Với hình thức mua hàng này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tiện lợi và tối giản khâu mua hàng tốt nhất.

Các mẫu máy tập bụng bán chạy tại Nam Định.

Sau khi tìm được địa chỉ mua máy tập bụng tại Nam Định chất lượng thì chắc bạn đang tìm hiểu thêm để lựa chọn cho mình mẫu máy tập bụng phù hợp nhất đúng không? Trong phần tiếp theo của bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số máy tập bụng đang có bán tại Thiên Trường Sport và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Thực tế những sản phẩm này đều khá chất lượng nên bạn có thể chọn mua cho mình nếu cảm thấy phù hợp.

1. Dụng cụ gập bụng.

Dụng cụ gập bụng là thiết bị chuyên hỗ trợ cho chúng ta khi thực hiện bài tập gập bụng. Khi mới gập bụng, bạn sẽ rất khó khăn để nâng cơ thể lên và bí quyết tập đó là tìm một vật có thể cố định chân nhằm phát lực tốt hơn khi gập. Với dụng cụ này, chân bạn sẽ được giữ nguyên vị trí và từ đó giúp gập bụng dễ hơn. Ưu điểm của dụng cụ này đó là nhỏ gọn, đảm bảo chắc chắn, có thể điều chỉnh cao thấp dễ dàng, hỗ trợ nhiều bài tập và giá bán tương đối rẻ chỉ 199.000 đồng.

Dụng cụ gập bụng

Dụng cụ gập bụng

2. Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019.

Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019 là một trong những mẫu con lăn tập bụng có số lượng bán ra lớn nhất tại Nam Định nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Mẫu con lăn này được thiết kế vô cùng chắc chắn, chịu được trọng lượng người tập lớn, hệ thống chuyển động trơn tru và đặc biệt, có thể gấp gọn lại sau khi tập. Sử dụng con lăn tập bụng để rèn luyện thường xuyên sẽ giúp giảm mỡ bụng và đồng thời xây dựng múi bụng hiệu quả. Hiện mẫu con lăn tập bụng này đang được bán tại Thiên Trường Sport với giá 345.000 đồng/chiếc.

Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019

Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019

3. Máy tập cơ bụng AB Vertical.

Chiếc máy tập cơ bụng tiếp theo mà cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định muốn giới thiệu cho mọi người đó là AB Vertical. Được thiết kế từ thép dày cùng hệ thống chuyển động trơn tru, máy tập cơ bụng AB Vertical có tác dụng hỗ trợ các bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh và xây dựng cơ bụng 6 múi rất hiệu quả. Ưu điểm của máy tập này đó là khung máy chắc chắn, hệ thống chuyển động dễ dàng, các động tác tác động mạnh lên vùng bụng giúp gia tăng hiệu quả, có thể gập gọn sau khi sử dụng,... Hiện tại, máy tập cơ bụng này có bán tại chi nhánh Nam Định của Thiên Trường Sport với giá 2.490.000 đồng.

Máy tập cơ bụng AB Vertical

Máy tập cơ bụng AB Vertical

4. Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018.

New Six Pack Care 2018 nằm trong danh sách những mẫu máy tập bụng được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Ưu điểm nổi bật của mẫu máy tập cơ bụng này là nó tích hợp được nhiều tính năng tập luyện khác nhau, giúp bạn có thể tập gập bụng, tập đạp xe, tập đá chân, tập cơ tay, tập thể lực với dây kéo đa năng và tập xoay eo,... Máy tập cơ bụng Six Pack Care thiết kế rất chắc chắn với phần khung chính làm bằng thép cực dày, chịu lực tốt và được sơn sần tĩnh điện chống bong tróc. Phần đạp xe phía trước được thiết kế chắc chắn và hoạt động rất trơn tru. Ngoài ra, thanh tập đá chân của máy tập có thể xoay góc 200 độ tại 3 vị trí khác nhau, có tác dụng hỗ trợ tập kéo tay và kéo bắp tay rất hiệu quả. Bạn có thể mua máy tập bụng này tại chi nhánh Nam Định của Thiên Trường Sport với giá bán là 1.590.000 đồng.

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018

Lời kết.

Như vậy, nội dung bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ bán máy tập bụng tại Nam Định chất lượng và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua máy tập bụng nhằm cải thiện vóc dáng, cải thiện số đo vòng 2 thì hãy đến cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định nhé ! Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm của mình, chúng tôi tự tin sẽ bán cho bạn sản phẩm tập bụng chất lượng, phù hợp với các tiêu chí của quý khách hàng ! Xin chào và hy vọng sẽ được đón tiếp bạn tại cửa hàng của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook