Chọn MENU
icon cart0

4 lý do nên lựa chọn dụng cụ thể thao Thiên Trường

Dụng cụ thể thao Thiên Trường là lựa chọn hoàn hảo mà người tiêu dùng Việt nên tham khảo. Lý do nên chọn Thiên Trường là gì? Xem ngay những ưu điểm vượt trội dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thiên Trường làm địa chỉ trung thành cho mình.  

Thể thao Thiên Trường có xuất phát điểm là một cửa hàng kinh doanh dụng cụ, thiết bị thể thao nhỏ. Đến nay, công ty ngày càng lớn mạnh và nằm trong top đầu những đơn vị kinh doanh cùng lĩnh vực. 

Dụng cụ thể thao Thiên Trường là lựa chọn hoàn hảo mà người tiêu dùng Việt nên tham khảo. Lý do nên chọn Thiên Trường là gì? Xem ngay những ưu điểm vượt trội dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thiên Trường làm địa chỉ trung thành cho mình.  

Chính hãng giá tốt, cam kết chất lượng đạt chuẩn

Khi tìm mua các thiết bị và dụng cụ thể dục thể thao, bao giờ chúng ta cũng hướng đến những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ. Những mặt hàng đang có mặt tại Thiên Trường hiện nay được nhập kho trực tiếp từ nhà sản xuất. Bởi vậy thường nhận được mức giá tốt ngay từ khâu đầu vào, làm cho giá cũng rẻ hơn khi đến tay người sử dụng. 

Các thương hiệu dụng cụ thể thao Thiên Trường đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và cam kết đạt chuẩn chất lượng. Mọi khâu trong quy trình sản xuất và phân phối đều phải vượt qua yêu cầu kiểm định nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng. 

Dụng cụ thể thao Thiên Trường chính hãng giá tốt

Dụng cụ thể thao Thiên Trường chính hãng giá tốt

Một số dòng sản phẩm nhập khẩu áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại từ nước ngoài như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đài Loan, Hàn Quốc hay các quốc gia châu Âu. Được bảo hộ chất lượng nên dụng cụ thể thao đến tay khách hàng đều là tốt nhất. 

Thể thao Thiên Trường luôn tìm hiểu và khảo sát thiết bị, dụng cụ trước khi đặt hàng từ nhà sản xuất. Thêm nữa, công ty cũng chủ động đầu tư sớm để hàng hóa được chuẩn bị tốt hơn về chất lượng đến tay người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua dụng cụ thể thao tại đây. 

Mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều phân khúc

Thiên Trường Sport cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, từ thiết bị tập luyện đến hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Những mặt hàng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu và thị hiếu mọi phân khúc khách hàng. Người dùng có cơ hội rèn luyện và chăm sóc sức khỏe ở bất cứ đâu: trong nhà, ngoài trời, phòng tập, trung tâm thể dục,...

Tất cả các môn thể dục thể thao cần dụng cụ đi kèm đều có mặt tại Thiên Trường. Hệ thống sản phẩm có thể phân thành nhiều lĩnh vực chính:

Máy tập thể dục: máy chạy bộ, ghế tập bụng, xe đạp tập thể dục, máy tập chân… 

♦ Thiết bị và dụng cụ hỗ trợ tập thể hình: ghế tập tạ, giàn tạ đa năng, xà đơn- xà kép, ghế tập bụng, găng tay tập gym, dụng cụ hít đất, gậy tập tay, tập chống đẩy, dây thừng kéo xô…

Phụ kiện và dụng cụ tập các môn: bóng bàn, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, yoga, võ thuật, bơi lội, bóng chày… 

Dụng cụ dùng trong thi đấu: cúp, huy chương, cờ lưu niệm, bảng điểm thể thao…

Thiết bị chăm sóc sức khỏe: ghế massage sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

♦ Thiết bị phục hồi chức năng. 

Thể thao Thiên Trường cung cấp đa dạng sản phẩm

Thể thao Thiên Trường cung cấp đa dạng sản phẩm

Không chỉ phân phối và bán lẻ dụng cụ thể thao, Thiên Trường còn nhận thi công các dự án lắp đặt thiết bị ngoài trời, setup phòng tập, sân bóng, nhà thi đấu và nhiều công trình khác.

Một số mặt hàng có tại Thiên Trường còn được chia thành nhiều phân khúc giá rẻ, phổ thông và cao cấp, thuận tiện cho khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính. Trong đó có thể kể đến như máy chạy bộ, xe đạp tập, kính bơi, giàn tạ… 

Mẫu mã các sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Người mua sẽ có đa dạng sự lựa chọn vừa đáp ứng được nhu cầu tập luyện, tính thẩm mĩ và giá tiền. 

Thiên Trường luôn cố gắng cập nhật nhiều sản phẩm với các tính năng hiện đại, giúp khách hàng sở hữu không gian tập luyện tiện nghi nhất có thể. Thấu hiểu và phát hiện trước nhu cầu người dùng để đáp ứng giúp dụng cụ thể thao Thiên Trường ngày càng được khách hàng tin tưởng và chọn lựa. 

Thương hiệu uy tín, khách hàng tin dùng

Thiên Trường luôn khẳng định được giá trị thương hiệu và niềm tin của khách hàng dành cho mình. Nhờ đó mà đến nay, số chi nhánh bán dụng cụ thể thao Thiên Trường đã lên đến con số 7, đi cùng là hơn 30 đại lý phân phối toàn quốc

Các hãng dụng cụ thể thao có mặt tại Thiên Trường Sport đều là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu so với những đơn vị trong cùng lĩnh vực sản xuất. Không chỉ có độ nhận diện thương hiệu cao mà những hãng này còn thường xuyên kết hợp cùng Thiên Trường đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 

Thương hiệu tại Thiên Trường đều là các hãng uy tín hàng đầu

Thương hiệu tại Thiên Trường đều là các hãng uy tín hàng đầu

Cụ thể trong lĩnh vực sản xuất máy chạy bộ:  Impulse, HQ, Sakura, Impulse là những cái tên nổi tiếng không thể không nhắc đến. Các dòng máy chạy bộ điện đa năng này luôn được cải tiến và nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại. Trải nghiệm chạy bộ như được nâng tầm lên đẳng cấp mới, giải quyết cả nhu cầu giải trí thư giãn tinh thần.

Hay đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với ghế massage, Oreni là thương hiệu uy tín và nhận được sự tin dùng từ khách hàng. Các sản phẩm được bán ra từ hãng này luôn được xếp hạng là một trong những thương hiệu có kết quả kinh doanh cao nhất. Ứng dụng công nghệ sản xuất Nhật Bản nên ghế massage Oreni có thiết kế rất phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

Hệ thống chi nhánh và đại lý của Thiên Trường có mặt trên hầu hết các tính, thành phố cả nước. Vì thế khi đặt hàng, dụng cụ thể thao sẽ được cơ sở gần nhất hỗ trợ vận chuyển đi một cách nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thiên Trường phủ sóng toàn quốc còn giúp bạn dễ dàng tiếp cận được sản phẩm một cách nhanh nhất. Nếu thuận tiện, người mua có thể đến tận các cơ sở, trực tiếp tham khảo, tập luyện và trải nghiệm sản phẩm. Những đánh giá khách quan giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn hơn. Khi đặt hàng trong nội thành các tỉnh/thành phố, người mua còn nhanh chóng nhận được dụng cụ ngay trong ngày.

Thanh toán linh hoạt khi mua dụng cụ thể thao Thiên Trường

Thanh toán linh hoạt khi mua dụng cụ thể thao Thiên Trường

Quá trình và thủ tục thanh toán giá trị sản phẩm tại Thiên Trường cũng khá linh hoạt, ưu tiên lợi ích và sự tiện lợi cho khách hàng. Bạn có thể nhận hàng và thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hay trả tiền trực tiếp bằng thẻ ATM, VISA.

  > > >Xem thêm: CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & THANH TOÁN Ở THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

 > > >Xem thêm: Phương thức thanh toán đang áp dụng ở Thể thao Thiên Trường

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tận tình để người mua thực sự hiểu rõ về dụng cụ thể thao mình muốn dùng. Không chỉ có chính sách vận chuyển nhanh chóng và hình thức thanh toán linh động. Việc đổi trả hàng và bảo hành, bảo trì sản phẩm cũng được quy định rất rõ ràng.

Với những lý do đã trình bày ở trên, chúng tôi tin chắc rằng, dụng cụ thể thao Thiên Trường chính là nơi bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tìm mua thiết bị rèn luyện thể lực và chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Cả ở hiện tại và tương lai, Thiên Trường sẽ luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện, vươn xa hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng Việt.

 > > >Xem thêm: Thể thao Thiên Trường - Đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao uy tín

  > > >Xem thêm: Cửa hàng dụng cụ Thể thao Thiên Trường uy tín nhất Việt Nam

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook