0968650686
(0) sản phẩm

Bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả không thể bỏ Qua

06/01/2018 16:44

Không chỉ phái nữ mới lo béo bụng mà cánh mày râu cũng lo lắng với vòng 2 quá khổ của mình. Vì vậy, những bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam luôn được "săn đón" để tập bằng được.

Sau đây là những bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao cho phái mạnh thổi bay bụng bia để có thân hình chuẩn men.

HIIT là gì?

HIIT là viết tắt của "High Intensity Interval Training", tức là luyện tập với cường độ cao ngắt quãng. Đây là một phương pháp tập luyện chứ không phải là một bài tập riêng cụ thể nào. Nguyên tắc khi tập HIIT là liên tục thay đổi cường độ rất cao cho đến rất thấp, xen kẽ tập 90-100% sức lực và nghỉ ngơi trong khoảng 15-20 phút.

Bài tập HIIT là gì?
Bài tập HIIT là gì?

Phương pháp HIIT được đánh giá đốt cháy mỡ thừa, rèn luyện cơ bắp gấp nhiều lần so với những phương pháp tập luyện thông thường khác. Tuy nhiên, để đạt kết quả tối ưu bạn cần phải có thể lực tốt, sức bên cao và không mặc các bệnh về tim mạch hay hô hấp. Bên cạnh đó, bạn cần có huấn luyện viên riêng hoặc tập luyện có kinh nghiệm để tránh những chấn thương đáng tiếc trong quá trình tập Hiit nhé.

3 bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam.

1. Bài tập HIIT chạy bộ.

Đây là bài tập cực kỳ đơn giản. Chúng ta có thể áp dụng ngay tại nhà mà không cần dụng cụ thể hình nào bổ trợ. Tuy đây là bài tập biến thể chạy bộ nhưng mang lại kết quả cực cao trong quá trình loại bỏ mỡ thừa ở bụng. Nó không chỉ đốt cháy mỡ thừa vòng hai trong khi tập mà còn kéo dàu 18 tiếng sau khi tập luyện.

bài tập Hiit chạy bộ

Cách tập:

- Dành 5-10 phút khởi động kỹ các cơ.

- Cố gắng chạy hết sức có thể trong vòng 30 giây.

- Tiếp theo chạy chậm hoặc đi bộ trong vòng 2 phút.

- Tiếp tục chạy nhanh nhất trong 30 giây và giảm cường độ 2 phút.

- Lặp lại 8 hiệp 30 giây chạy nhanh và 2 phút chạy chậm.

2. Bài HIIT Burpees.

Bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam Burpees kích thích các cơ bụng, cơ tay, bắp đùi, vai và gân kheo hoạt động hết công sức. Từ đây gia tăng sức bền, dẻo dai của các cơ và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

bài tập hiit giảm mỡ bụng cho nam

Cách tập:

- Đứng thẳng sau đó từ từ hạ người xuống theo phương ngồi và chống hai tay. Hai chân co theo dạng ngồi xổm.

- Dùng sức bật mạnh hai chân về sau, duỗi thẳng chân và đứng bằng hai mũi chân như tư thế chống đấy cao người.

- Thu hai chân về giống tư thế ngồi.

- Đứng dậy trở về tư thế ban đầu.

- Lặp lại động tác.

3. Bài tập HIIT Plank.

HIIT Plank là bài tập cơ bụng tuyệt vời cho cánh mày râu. Các động tác Plank sẽ tác động trực tiếp lên cơ bụng và cơ sườn ngang, từ đó đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng. Với những người mới tập, mới đầu sẽ khá nhức mỏi cơ thể. Vì thế, muốn xác định có một vòng hai sáu múi bạn cần phải kiên trì tập luyện thường xuyên.

bài tập hiit plank

Cách tập:

- Giữ cơ thể hướng nằm sấp, chống hai tay lên sàn hoặc thảm tập yoga, giữ lưng, cổ, chân tạo thành một đường thẳng.

- Siết chặt cơ bụng và kiễng hai chân chạm sàn. Giữ nguyên tư thế này 30-60 giây.

- Thả lỏng cơ thể và tiếp tục tập luyện trong vòng 15-20 phút.

Hy vọng với những chia sẻ về bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam trên đây sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa vòng hai. Chúc bạn thành công!


Bài viết khác:
Hotline: 0968650686