0968650686
(0) sản phẩm

Bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

04/04/2017 15:55

Với bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới sau đây, bạn có thể loại bỏ nhanh chóng những lớp mỡ thừa cứng đầu này và sẵn sàng cho một mùa hè "quyến rũ".

Vùng bụng dưới là vị trí đầu tiên mỡ thừa tích tụ trên cơ thể. Chúng phản ánh lối sống thiếu lành mạnh và không hề dễ dàng loại bỏ. Tuy nhiên, một số bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới có thể giải quyết được vấn đề này.

Bài tập yoga Cánh Cung (Dhanurasana).

Tư thế cánh cung là bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất để tăng cường sức mạnh cơ bụng, thu hẹp vòng eo đáng kể. Bên cạnh đó, bài tập còn có tác dụng massage bụng, giúp lưng dẻo dai, mở rộng ngực và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp chống táo bón hữu hiệu.

tư thế cánh cung
Tư thế cánh cung tác động mỡ thừa vùng eo

Cách thực hiện: Nằm sấp trên sàn, đưa hai tay về phía sau để nắm lấy hai bàn chân. Cố gắng ưỡn người ra phía sau. Với động tác này bạn có thể cảm nhận cánh tay, bụng và chân được kéo giãn. Đặc biệt mỡ thừa vùng bụng được tiêu trừ.

Bài tập yoga Rắn Hổ Mang (Bhujang).

Rắn hổ mang là một trong những tư thế uốn cong lưng của yoga. Đây là tư thế tuyệt vời để cải thiện sức mạnh và làm săn chắc cơ bụng dưới. Hơn nữa khi thực hiện bài tập này, thân trước và lưng được kéo căng. Hãy hít thở thật sâu để cảm nhận được toàn bộ hiệu quả của động tác này.

tư thế rắn hổ mang
Đốt cháy mỡ bụng cùng tư thế rắn hổ mang

Cách thực hiện: Nằm sấp xuống sàn nhà, hai chân mở bằng ngang hông, mu bàn chân úp xuống mặt sàn. Khép hai khuỷu tay và úp bàn tay xuống sàn, nâng ngực và uốn cong lưng, hướng đầu ra phía sau, mặt ngẩng nhìn lên trần nhà. Sau khi đã nâng tối đa, nín thở 8-10 giây. Khi bạn thở ra từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn nhà. Dành 20-30 phút mỗi ngày với bài tập yoga này để cơ thể khỏe mạnh và giảm béo bụng hiệu quả.

Bài tập yoga Con Thuyền (Naukasana).

Bài tập yoga này giúp bạn sở hữu vòng eo phẳng và đốt cháy mỡ thừa quanh eo nhanh chóng. Đồng thời, nó giúp cải thiện sức khỏe cho vùng cơ lưng, bụng và hai chân.

tư thế con thuyền
Sở hữu vòng eo phẳng với tư thế con thuyền

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên thảm yoga hoặc trên sàn. Nâng chân và tay lên cùng hướng, giữ động tác này trong vòng 6-8 giây một lúc trước khi trở về tư thế ban đầu. Bạn có thể cảm nhận khi tập cơ thể rung lên, việc này rất hữu ích cho kế hoạch giảm mỡ bụng và rất thân thiện cho những ai bị thoát vị địa đệm.

Những luu ý khi tập yoga giảm mỡ bụng dưới để có vòng eo thon gọn.

- Hãy chọn một không gian phù hợp, thanh tịnh cho quá trình luyện tập. Nên tắt tivi và điện thoại khi tập.

- Khởi động kỹ trước khi tập yoga là điều bắt buộc.

- Thời gian lý tưởng tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn 2 tiếng đồng hồ.

- Khi tập yoga phải hít thở sâu bằng mũi.

- Không nên tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể để cảm nhận tác dụng của từng động tác. 

 

Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686