0968650686
(0) sản phẩm

Các bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả nhanh Nhất

04/04/2017 15:55

Với các bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới sau đây, bạn có thể loại bỏ nhanh chóng những lớp mỡ thừa cứng đầu và sẵn sàng cho một mùa hè đầy "quyến rũ". Cùng tham khảo để có thể áp dụng rèn luyện cho mình bạn nhé !

Vùng bụng dưới là vị trí đầu tiên mỡ thừa tích tụ trên cơ thể và cũng là vùng mỡ không hề dễ dàng loại bỏ. Luyện tập các bài tập tác động mạnh vào vị trí này là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất. Vậy bạn đã biết tập Yoga giảm mỡ bụng dưới như thế nào để mang lại kết quả tốt nhất cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay các bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới được Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây để giải quyết vấn đề này bạn nhé !

1. Bài tập Yoga cánh cung (Dhanurasana).

Tư thế cánh cung là bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất để tăng cường sức mạnh cơ bụng, thu hẹp vòng eo đáng kể. Bên cạnh đó, bài tập này còn có tác dụng massage bụng, giúp lưng dẻo dai, mở rộng ngực và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp chống táo bón hữu hiệu. Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới này như sau:

- Bạn trong tư thế nằm sấp trên sàn, tốt nhất là sử dụng thảm Yoga và đưa hai tay về phía sau để nắm lấy hai bàn chân.

- Cố gắng ưỡn người ra phía sau. Với động tác này bạn có thể cảm nhận cánh tay, bụng và chân được kéo giãn. Đặc biệt, mỡ thừa vùng bụng được tiêu trừ.

- Giữ tư thế trong thời gian lâu nhất để giúp giảm mỡ bụng dưới tốt nhất.

Tư thế cánh cung
Tư thế cánh cung tác động mỡ thừa vùng eo

2. Bài tập Yoga rắn hổ mang (Bhujang).

Rắn hổ mang là một trong những tư thế uốn cong lưng của Yoga. Đây là tư thế tuyệt vời để cải thiện sức mạnh và làm săn chắc cơ bụng dưới. Hơn nữa khi thực hiện bài tập này, thân trước và lưng được kéo căng. Hãy hít thở thật sâu để cảm nhận được toàn bộ hiệu quả của động tác này. Để áp dụng bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới này thì bạn tập theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

- Bạn trong tư thế nằm sấp xuống sàn nhà, hai chân mở bằng ngang hông và mu bàn chân úp xuống mặt sàn.

- Khép hai khuỷu tay và úp bàn tay xuống sàn, nâng ngực và uốn cong lưng, hướng đầu ra phía sau, mặt ngẩng nhìn lên trần nhà.

- Sau khi đã nâng tối đa, nín thở 8-10 giây. Khi bạn thở ra từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn nhà. Dành 20-30 phút mỗi ngày với bài tập Yoga này để cơ thể khỏe mạnh và giảm béo bụng hiệu quả.

tư thế rắn hổ mang
Đốt cháy mỡ bụng cùng tư thế rắn hổ mang

3. Bài tập Yoga con thuyền (Naukasana).

Naukasana là bài tập Yoga có tác dụng giúp bạn sở hữu vòng eo phẳng và đốt cháy mỡ thừa quanh eo nhanh chóng. Đồng thời, nó giúp cải thiện sức khỏe cho vùng cơ lưng, bụng và hai chân. Cách thực hiện bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới này như sau:

- Bạn trong tư thế nằm ngửa trên thảm Yoga hoặc trên sàn. Nâng chân và tay lên cùng hướng, giữ động tác này trong vòng 6-8 giây một lúc trước khi trở về tư thế ban đầu.

- Bạn có thể cảm nhận khi tập cơ thể rung lên, việc này rất hữu ích cho kế hoạch giảm mỡ bụng và rất thân thiện cho những ai bị thoát vị địa đệm.

tư thế con thuyền
Sở hữu vòng eo phẳng với tư thế con thuyền

Lưu ý khi tập yoga giảm mỡ bụng dưới.

Như vậy là bạn đã nắm rõ hướng dẫn chi tiết các bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới tại nhà để có thể áp dụng cho mình rồi đúng không? Tuy nhiên, theo các giáo viên Yoga thì khi áp dụng tập tại nhà bạn cần lưu ý thêm những điều quan trọng sau:

- Hãy chọn một không gian phù hợp, thanh tịnh cho quá trình luyện tập. Nên tắt tivi và không dùng điện thoại khi tập.

- Khởi động kỹ trước khi tập Yoga là điều bắt buộc vì nó giúp bạn giảm tránh chấn thương và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

- Thời gian lý tưởng tập Yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn 2 tiếng đồng hồ.

- Khi tập Yoga phải hít thở sâu bằng mũi.

- Không nên tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể để cảm nhận tác dụng của từng động tác.

- Ngoài ra, bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc thảm tập đủ tốt và những bộ quần áo phù hợp để sử dụng khi tập.

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn các bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và một số lưu ý khi tập Yoga tại nhà đã được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng những bài tập Yoga này dễ hiểu và bạn có thể áp dụng cho mình để mang lại kết quả giảm mỡ bụng dưới tốt nhất. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: