Chọn MENU
icon cart0

BodyJam là gì? Tập BodyJam có lợi gì cho sức khỏe, tinh thần?

BodyJam là bộ môn thể dục thẩm mỹ đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết, BodyJam là gì hay lợi ích khi tập nó là gì hay chưa? Hãy cùng đi tìm hiểu về bộ môn BodyJam này qua chủ đề bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport nhé !

Xuất hiện ở các phòng tập thể hình tại Việt Nam chưa lâu, nhưng BodyJam đã nhanh chóng giành được sự quan tâm lớn của những người yêu thích Fitness. Vậy bạn đã biết, BodyJam là gì mà nó có sức hút lớn đến thế? và tập BodyJam như thế nào đúng phương pháp để mang lại kết quả tốt nhất cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những kiến thức hay về môn BodyJam đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ các chuyên gia và chia sẻ ngay sau đây nhé !

BodyJam là gì?

BodyJam là bộ môn thể dục thẩm mỹ, nó là sự kết hợp các động tác Cardio cơ bản cùng với các vũ điệu Dance sôi động như Hiphop, Salsa, Funk hay Disco... Buổi tập BodyJam được coi như một tổng hòa của rất nhiều thể loại âm nhạc và nhiều vũ điệu đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

BodyJam

BodyJam

Các bài tập thể dục thẩm mỹ BodyJam được bắt nguồn từ đất nước New Zeland và nó đã được kiểm nghiệm từ một Trường đại học nổi tiếng về Y khoa là Đại học Y khoa Auckland. BodyJam kết hợp tất cả các bản nhạc mới đang thịnh hành, được các bạn trẻ yêu thích nhất với các bài tập nhảy từ đơn giản đến phức tạp. Trong bộ môn thể dục BodyJam, các phong cách nhảy mới luôn được cập nhật thường xuyên theo từng phiên bản. Các điệu nhảy sôi động, với hiệu ứng đám đông, BodyJam vô cùng cuốn hút người tập, khiến bạn không ngừng lắc lư cơ thể và tạo nên những điệu nhảy cực kỳ đẹp, cực kỳ lôi cuốn.

BodyJam đã phá vỡ khuôn khổ tập luyện trong phòng tập thể hình. Khi tập BodyJam, bạn sẽ cảm nhận như đang tham dự một buổi party âm nhạc vô cùng sôi động và vẫn đốt cháy được mỡ thừa, cải thiện vóc dáng cực kỳ hiệu quả. Đây là hình thức tập luyện rất thích hợp với người muốn giảm cân, nhưng thích sự phá cách và không thích bị giam mình trong phòng tập Gym. Tập luyện BodyJam, bạn luôn được làm mới mình với những điệu nhảy mới, phong phú và đa dạng.

Lợi ích khi tập BodyJam là gì?

Bộ môn BodyJam rất sôi động với các động tác liên hoàn, rung lắc theo những vũ điệu nhạc và giúp cơ thể được tập luyện toàn thân. Khi tập luyện các bài tập thể dục thẩm mỹ sôi động này, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời cả về thể chất lẫn tinh thần. Dưới đây là những tác dụng của tập BodyJam mà bạn dễ dàng cảm nhận và đạt được:

1. BodyJam đốt cháy calo, giúp giảm cân.

Các bài tập BodyJam được thực hiện với tiết tấu nhanh theo điệu nhạc. Trong lúc tập luyện, hầu như toàn thân của bạn lúc nào cũng lắc lư, chuyển động theo điệu nhạc. Chính vì thế, cơ thể của bạn đốt cháy được lượng calo rất lớn, giúp giải phóng năng lượng mỡ dư thừa trên cơ thể rất hiệu quả. Các động tác chuyển động nhanh trong các bài tập BodyJam hỗ trợ tốt nhất để đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và vùng đùi, giúp bạn sở hữu được thân hình đẹp, thon gọn và săn chắc.

Khi tập luyện BodyJam, cơ thể bạn đổ rất nhiều mồ hôi và nó sẽ tạo điều kiện để đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất có thể. Theo một nghiên cứu khoa học, sau một giờ tập luyện BodyJam, cơ thể của bạn sẽ đốt cháy được 545 calo. Nếu bạn đang muốn giảm cân cấp tốc, thì BodyJam chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, giúp loại bỏ khối mỡ thừa trên cơ thể cực đơn giản sau một thời gian nhất định.

BodyJam giúp giảm cân

BodyJam giúp giảm cân

2. BodyJam loại bỏ stress và căng thẳng.

Sự kết hợp độc đáo giữa các động tác thể dục với các bản nhạc sôi động có khả năng kích thích tinh thần của bạn trở nên phấn trấn và vui vẻ hơn. Mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống sẽ được xua tan. Tập luyện BodyJam, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, trái lại rất hào hứng, vui vẻ. Bạn sẽ được hòa mình với các động tác nhảy lôi cuốn, vô cùng sôi động, thay vì tập luyện gò bó với những động tác lặp đi lặp lại nhàm chán.

Đối với những người thường xuyên áp lực, stress vì công việc, hãy nên dành thời gian cuối ngày đi tập BodyJam, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Âm nhạc sôi động ở đây, cùng những điệu nhảy nhanh, tiết tấu tăng dần, sẽ giúp xua tan mọi mệt mỏi, stress trong tâm trí bạn, đem lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu nhất có thể.

3. BodyJam giúp bạn có thân hình đẹp.

Các bài tập BodyJam tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp thân hình người tập trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Những người thường xuyên tập BodyJam thường sở hữu thân hình đẹp, gọn gàng, săn chắc và vô cùng khỏe khoắn. BodyJam là bài tập thể dục thẩm mỹ rất năng động, vì thế, nó được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Sau khi tập luyện BodyJam một thời gian, bạn nào cũng sở hữu đươc thân hình thon gọn, săn chắc và cực hấp dẫn.

BodyJam giúp thân hình đẹp

BodyJam giúp thân hình đẹp

4. Tập BodyJam giúp bạn tự tin hơn.

Chắc chắn rồi, các bài tập BodyJam vô cùng năng động và nó giúp bạn thể hiện được chính mình, tạo điều kiện cho bạn tỏa sáng giữa đám đông. Dù bạn nhút nhát, rụt rè đến đâu, nhưng sau khi tập luyện BodyJam, chắc chắn khả năng tự tin của bạn tăng lên rất nhiều. Với các bài tập BodyJam, bạn sẽ hiểu được bản thân mình hơn, biết được những điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể và bạn sẽ tự tin hơn khi khám phá cuộc sống.

Lưu ý khi tập BodyJam cho người mới.

Với những thông tin trên đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu được BodyJam là gì? và những lợi ích khi tập BodyJam đúng cách rồi đúng không? Theo các huấn luyện viên có kinh nghiệm lâu năm, khi tập BodyJam thì các bạn cần lưu ý một số điều sau đây để đạt được kết quả tốt nhất cho mình. Cụ thể gồm:

- Hãy thoải mái khi tập luyện BodyJam, không nên căng thẳng quá. Việc tập sai động tác do tiết tấu tập luyện các nhịp nhảy nhanh là điều không thể tránh khỏi, bạn không phải là vũ công chuyên nghiệp nên việc tập sai sót là điều bình thường, bạn không nên căng thẳng vấn đề này quá.

- Bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái, có khả năng co giãn tốt và độ đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi tốt, để tạo điều kiện tốt nhất để bạn tập BodyJam.

Lưu ý khi tập BodyJam

Lưu ý khi tập BodyJam

- Khi tập BodyJam, cơ thể của bạn phải tiêu hao một lượng nước lớn, do đó, bạn cần bổ sung thêm lượng nước cần thiết ngay trong quá trình tập và sau khi tập, giúp đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước.

- Ngoài ra, bạn cũng nên khởi động kỹ cơ thể của mình trước khi bắt đầu bài tập chính. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được các chấn thương cũng như mang đến kết quả tốt hơn cho buổi tập...

Video buổi tập BodyJam.

Lời kết.

Như vậy, các bạn đã hiểu BodyJam là gì và những lợi ích tuyệt vời của bộ môn thể dục thẩm mỹ này rồi đúng không nào? BodyJam chính là một trong những bộ môn thể dục sôi động đang được rất nhiều người yêu thích tập luyện. Bạn hãy thử trải nghiệm tập BodyJam để cảm nhận sự thay đổi tích cực về thể xác và tinh thần nhé. Chúc các bạn luôn vui khỏe ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường nhé !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook