0968650686
(0) sản phẩm

Cách làm tăng vòng 3 tự nhiên và hiệu quả nhanh chóng Nhất !

06/11/2019 15:20

Bạn đang tìm cách làm tăng vòng 3 tự nhiên, đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất và được chia sẻ từ các chuyên gia để có thể áp dụng vào thực tế cho mình? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport để có cho mình các cách tăng vòng 3 hiệu quả nhanh nhất bạn nhé !

Trên nhiều hội nhóm và diễn đàn chuyên về làm đẹp cho chị em phụ nữ, Thiên Trường Sport nhận thấy rất nhiều chị em đang tìm kiếm cách làm tăng vòng 3. Mặc dù vậy, tại những chủ đề chia sẻ cách làm tăng vòng 3, các thông tin đưa ra vẫn chưa thật sự đầy đủ và giúp bạn đọc có thể dễ dàng áp dụng cho mình. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ các cách làm tăng vòng 3 đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng cho chị em phụ nữ. Nào, mọi cùng cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết để có thể áp dụng cho mình chuẩn nhất nhé !

Áp dụng các bài tập tăng vòng 3.

Các chuyên gia sức khỏe và huấn luyện viên thể dục cho rằng, cách làm tăng vòng 3 hiệu quả nhanh nhất đó chính là chăm chỉ tập luyện các bài tập phù hợp. Các bài tập tác động trực tiếp lên cơ mông sẽ giúp vùng cơ này trở nên săn chắc hơn, đồng thời thúc đẩy chúng phát triển to hơn, căng tròn và đầy đặn hơn. Để giúp các bạn nữ tập thể dục tăng vòng 3 hiệu quả nhất, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các bài tập đơn giản và đem lại kết quả tốt nhất cho mông. Cụ thể gồm:

1. Bài tập Squat.

Squat là một trong những bài tập Gym tốt nhất cho mông và rèn luyện nó thường xuyên sẽ giúp tăng kích thước vòng 3 lên nhanh chóng. Những cô nàng muốn sở hữu cặp mông đầy đặn, căng tròn thì chắc chắn không thể bỏ qua bài tập Squat thần thánh này rồi. Cách tập luyện Squat cơ bản giúp tăng vòng 3 tự nhiên như sau:

- Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng người, khoảng cách 2 chân mở rộng bằng vai và 2 tay nắm vào nhau để trước ngực. Để bài tập Squat đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể cầm quả tạ có trọng lượng vừa phải để trước mặt.

- Hít vào, hạ thân người xuống, cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Đẩy nhẹ hông ra đằng sau, cảm nhận sự căng cứng cơ mông. Thân người và lưng vẫn giữ thẳng. Lưu ý, đầu gối không được vượt quá mũi chân khi hạ người xuống thấp.

- Giữ vị trí đó trong vài giây, rồi từ từ nâng người lên để trở về tư thế ban đầu. Thở ra khi thực hiện động tác này.

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập cho tới khi đạt đủ số lần yêu cầu.

Bài tập Squat tăng vòng 3

Bài tập Squat tăng vòng 3

2. Bài tập Donkey Kicks.

Donkey Kicks là bài tập mông thực hiện bằng cách đá chân lên cao và về phía sau. Với bài tập này, vòng 3 của chị em sẽ được cải thiện rõ rệt, cơ mông săn chắc và phát triển đầy đặn hơn. Hướng dẫn cách tập tăng vòng 3 cho nữ với bài tập Donkey Kicks này như sau:

- Bạn chuẩn bị chiếc thảm Yoga trải lên sàn nhà. Sau đó, bạn quỳ lên trên sàn với 2 tay chống trên sàn và thân người song song với mặt sàn.

- Từ từ nâng chân trái lên cao, khuỷu chân không thay đổi, giữ nguyên góc độ như lúc đầu. Nâng chân cao lên cho đến khi cảm nhận cơ mông căng hết cỡ thì dừng lại.

- Hạ chân về vị trí cũ, rồi lặp lại động tác cho đủ số lần được yêu cầu.

- Đổi bên và thực hiện cho bên chân còn lại.

Bài tập Donkey Kicks tăng vòng 3

Bài tập Donkey Kicks tăng vòng 3

3. Bài tập nằm nâng mông.

Với bài tập nằm nâng mông, bạn có thế tập luyện ngay cả trên giường ngủ của mình hay vào bất cứ khi nào bạn cảm thấy rảnh rỗi. Nằm nâng mông rất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả tuyệt vời để tăng vòng 3 và giúp mông trở nên săn chắc tự nhiên. Hướng dẫn cách tập nâng mông để tăng vòng 3 hiệu quả nhanh chóng như sau:

- Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên sàn, 2 chân co 90 độ gần về phía mông và lòng bàn chân đặt hoàn toàn trên sàn. 2 tay dang ra 2 bên và áp xuống sàn.

- Nhấn vai xuống sàn và gót chân, đẩy hông lên cao nhất có thể. Giữ im 1 giây.

- Từ từ hạ mông xuống vị trí ban đầu.

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập tăng vòng 3 này.

Nằm nâng mông tăng vòng 3

Nằm nâng mông tăng vòng 3

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài tập khác có tác dụng tăng vòng 3 tại bài viết các bài tập tăng vòng 3 không cần dụng cụ mà chúng tôi đã chia sẻ ở trong chủ đề trước đây !

Xây dựng chế độ ăn uống tăng vòng 3.

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng đóng một vai trò rất quan trọng để tăng kích thước vòng 3 cho cả nam lẫn nữ giới. Bởi vậy, ngoài tập luyện ra thì chúng ta cũng cần phải xây dựng chế độ ăn uống sao cho đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo cho cơ mông phát triển một cách tốt nhất. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ muốn sở hữu cặp mông to tròn, săn chắc, nhiều cơ và ít mỡ, thì cần áp dụng chế độ dinh dưỡng có những thành phần như sau:

- Bổ sung các thực phẩm giàu Protein.

Protein (chất đạm) là thành phần thiết yếu cho cơ thể con người và nó có tác dụng giúp phát triển cơ bắp hiệu quả. Nếu cơ thể bạn bổ sung đầy đủ Protein thì cơ bắp sẽ khỏe mạnh, phát triển tốt nhất. Trong chế độ ăn của mình, bạn nên bổ sung nhiều các thực phẩm giàu Protein như trứng, sữa, cá hồi, cá ngừ, phô mai tươi, gà tây, đậu, thịt nạc đỏ, ức gà bỏ da, các loại rau đậu... Để tốt cho sức khỏe, các thực phẩm thịt rau tươi sống này các bạn nên chế biến luộc hoặc hấp, hạn chế chế biến các món chiên, xào nhiều dầu mỡ.

- Sử dụng đúng Carbohydrate và chất béo.

Với chế độ ăn tăng kích thước vòng 3, các bạn cần lựa chọn các thực phẩm chứa Carbohydrate và chất béo lành mạnh, để cơ thể khỏe mạnh, vòng 3 được tăng trưởng to hơn và đầy đặn hơn. Các loại Carbohydrate tốt có trong diêm mạch, khoai lang, gạo lứt, yến mạch cắt nhỏ, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Các chất béo lành mạnh có trong dầu cá, dầu oliu, bơ hạnh nhân, các loại hạt. Bạn nên cung cấp cho cơ thể đầy đủ các loại thực phẩm này để tăng vòng 3 hiệu quả !

Chế độ ăn giúp tăng vòng 3

Chế độ ăn giúp tăng vòng 3

- Ăn nhiều rau xanh.

Ăn nhiều rau xanh giúp bổ sung cho cơ thể đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể. Trong thành phần của rau xanh có chứa loại vitamin giúp cơ mông trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, hàm lượng chất xơ trong rau xanh cao và nó có tác dụng giúp đào thải mọi chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Cách làm tăng vòng 3 bằng massage.

Bài tập massage có tác dụng tăng cường hoạt động lưu thông máu, kích thích cơ mông phát triển săn chắc và đầy đặn hơn. Cách làm tăng vòng 3 bằng bài tập massage mông rất dễ thực hiện và lại đem kết quả tuyệt vời nên được rất nhiều phụ nữ yêu thích áp dụng. Bạn nên massage mông mỗi ngày khi tắm với nước ấm để đạt được kết quả tốt nhất. Hướng dẫn cách massage tăng vòng 3 như sau:

- Trước tiên, bạn xoa 2 lòng bàn tay vào với nhau cho đến khi chúng nóng lên.

- Sau đó, áp 2 bàn tay vào mông và thực hiện động tác massage xoay theo chuyển động của kim đồng hồ khoảng 5 phút.

- Tiếp tục chuyển động tác ngược chiều kim đồng hồ cũng trong khoảng 5 phút.

- Thực hiện động tác massage luân đảo chiều tay luân phiên trong vòng 30 phút.

- Để được hiệu quả tốt nhất và giúp làn da mông trở nên mịn màng, căng bóng, bạn nên sử dụng tinh dầu hoặc sản phẩm massage mông để massage cùng.

Với bài tập massage này, vòng 3 của bạn sẽ bắt đầu cải thiện, tăng kích thước từ tuần thứ 4. Bạn nên áp dụng phương pháp này thường xuyên, kiên trì để nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.

Lời kết.

Trên đây, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ các cách làm tăng vòng 3 đơn giản nhưng đem lại kết quả tốt nhất cho các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về vòng 3 lép xẹp của mình thì hãy áp dụng ngay các cách cải thiện vòng 3 hiệu quả nhanh chóng mà Thiên Trường vừa chia sẻ để thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó nhé. Xin chào và chúc các bạn thành công với mục tiêu tăng vòng 3 của mình !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: