Chọn MENU
icon cart0

Chế độ ăn để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất cho cả nam và Nữ

Bên cạnh chế độ tập luyện khắt khe thì chế độ ăn uống gồm những gì khi tập cơ bụng sẽ góp phần giúp cơ thể bạn nhanh chóng sở hữu cơ bụng 6 múi vạm vỡ.

Ăn gì để tập cơ bụng hiệu quả là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Với một thực đơn lành mạnh và việc thường xuyên duy trì thói quen tập luyện sẽ giúp bạn sớm có được thân hình mong ước. Hãy tuân thủ những nguyên tắc dinh dưỡng dưới đây để kế hoạch đạt được cơ bụng 6 múi sớm trong tầm tay.

Tích cực bổ sung nhiều nước.

Nước cũng có vai trò rất quan trọng trong việc đốt cháy năng lượng dư thừa và có tác dụng làm tăng trao đổi chất. Bởi trong lúc tập luyện, cơ thể mất rất nhiều nước qua việc tiết mồ hôi. Nói một cách đơn giản, cơ thể càng được cung cấp nhiều nước thì càng chủ động trao đổi chất hiệu quả.

Bổ sung nước khi tập thể hình 
Bổ sung nước khi tập thể hình

Trong quá trình tập cơ bụng thì nước lọc là ưu tiên tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn luyện tập với cường độ cao hơn 1 tiếng đồng hồ thì bạn nên bổ sung nước uống thể thao chứa nhiều ion và khoáng. Lượng dinh dưỡng, natri, kali trong đó sẽ là chất điện giải tốt cho cơ thể.

Cung cấp đầy đủ Protein cho cơ thể.

Để sơ hữu được cơ bụng 6 múi, bạn cần bổ sung một lượng protein cao. Chúng ta đều biết đây là nguyên liệu chính giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là khi tập luyện thể hình. Nếu không tập luyện quá căng thẳng thì trung bình lượng protein chỉ cần 10-15gr. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy protein trong những thực phẩm từ hoa quả tươi, trứng, sữa...

Thực phẩm giàu Protein cho người tập thể hình
Thực phẩm giàu Protein cho người tập thể hình

Bên cạnh đó khi càng nhiều tuổi thì hệ miễn dịch kém hơn để xây dựng cơ bắp. Vì thế càng nhiều tuổi bạn cần phải nạp lượng protein cao hơn mới kích thích được cơ bắp. Nếu trên 50 tuổi thì bổ sung 30-45gr protein sau khi tập cơ bụng. Để đạt được mục đích này, bạn hãy thử áp dụng chế độ ăn 6 khẩu phẩn với thịt gà cắt lát và phomai hoặc gà nướng với một ly sữa.

Cung cấp Carbohydrate sau khi tập cơ bụng.

Cung cấp Carbohydrate
Cung cấp Carbohydrate

Sau khi thực hiện những bài tập cơ bụng, bạn cần cung cấp năng lượng để kịp thời phục hồi và xây dựng cơ bắp đúng cách. Cơ thể cần hấp thụ Carbohydrate phức tạp để có năng lượng lâu dài, nó được dễ dàng tìm thấy trong yến mạch, mì ống, gạo nâu, đậu xanh, chuối,... Bên cạnh đó cũng cần Carbohydrate đơn giản để tăng lượng đường trong cơ thể nhanh chóng. Hãy ăn trái cây như dứa, kiwi, dâu, táo... để cơ thể được bù đắp kịp thời nhé.

Trên đây là những chia sẻ về chế độ dinh dưỡng giúp bạn chinh phục được cơ bụng 6 múi. Hãy chăm chỉ tập luyện và đừng quên áp dụng những nguyên tắc ăn uống trên nhé.

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook