Chọn MENU
icon cart0

Conor McGregor là ai? 7 điều cần biết khi tìm hiểu về Mcgregor

Bạn đang xem trận chiến giữa các võ sĩ MMA và phân vân không biết Conor McGregor là ai hay Conor McGregor sinh năm bao nhiêu, là người nước nào? Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu một số thông tin hay xung quanh vận động viên MMA này bạn nhé !

Trong làng MMA thế giới hiện nay, Conor McGregor là võ sĩ vô cùng nổi tiếng cả về thành tích trong các trận thi đấu lẫn tính cách và cuộc sống bên ngoài sân đấu MMA. Nếu thường xuyên theo dõi giải đấu UFC thì chắc hẳn bạn không quá xa lạ gì "gã điên" Conor McGregor. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vận động viên MMA này, hôm nay Thiên Trường Sport xin giải đáp giúp bạn thắc mắc Conor McGregor là ai? và đồng thời chia sẻ với bạn 7 điều thú vị có thể bạn chưa biết về McGregor.

Conor McGregor là ai?

Conor McGregor là một vận động viên MMA (Mixed Martial Arts) người Ireland và hiện đang thi đấu hạng lông của giải UFC (Ultimate Fighting Championship). Conor McGregor hiện là đương kim vô địch hạng lông và hạng nhẹ UFC, đồng thời là cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ Cage Warriors. Conor McGregor cũng là người đầu tiên trong lịch sử UFC cùng lúc nắm giữ cả hai chức vô địch UFC Featherweight và UFC Lightweight, đồng thời là người thứ 3 trong lịch sử vô địch ở 2 hạng cân khác nhau.

Năm 2017, Conor McGregor đã thách đấu quyền Anh với nhà vô địch Floyd Mayweather, Jr. và đây được xem là trận đấu quyền Anh có giá trị lên đến tỉ đô. Vào ngày 26 tháng 8 năm 2017, trong trận đấu chuyên nghiêp quyền Anh đầu tiên của mình, Conor McGregor đã bị Floyd Mayweather Jr. đánh gục bằng thắng lợi knock-out ở hiệp thi đấu thứ 10.

Một số thông tin cơ bản cần biết khi tìm hiểu về Conor McGregor gồm:

- Tên: Conor Anthony McGregor.

- Sinh ngày: 14.07.1988.

- Quê quán: Dublin, Ireland.

- Chiều cao: 1.75m.

- Cân nặng: 66 kg.

- Hạng cân thi đấu: hạng lông, hạng nhẹ.

- Chiều dài sải tay: 188cm.

Conor McGregor là ai?

Conor McGregor là ai?

7 điều thú vị về võ sĩ Conor McGregor.

Tuy là tay đấm MMA nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng trong quá khứ Conor McGregor đã từng phải làm thợ sửa ống nước và thậm chí anh còn phải nhận trợ cấp phúc lợi xã hội để sống qua ngày. Sau đây là 7 điều thú vị có thể bạn chưa biết về "gã điên" Conor McGregor này !

1. Từng kiếm tiền bằng nghề thợ sửa ống nước.

Năm mới 17 tuổi, Conor McGregor đã phải tự mình đi kiếm tiền bằng nghề sửa ống nước. Do gia đình khó khăn nên McGregor không có phương tiện để đi làm và hàng ngày anh phải mất 1 tiếng rưỡi để đi từ nhà đến đường cao tốc, xong rồi bắt xe dọc đường để đi đến chỗ làm. Một hôm, anh bị kẹt xe ở đường cao tốc tới hơn 2 tiếng đồng hồ, cảm thấy chán ngán công việc và mức lương hiện tại nên "gã điên" đã nói với bố mẹ về quyết định nghỉ việc và hứa sẽ trở thành triệu phú trước 25 tuổi. Trên thực tế, McGregor thực sự trở thành triệu phú ở tuổi 27.

2. Từng nhận trợ cấp để sống.

Năm 2013, McGregor nghèo đến mức phải nhận hỗ trợ phúc lợi xã hội (khoảng 235 USD). Tuy nhiên, sau khi có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại UFC, McGregor đã giành được số tiền thưởng lên tới 60.000 USD khi hạ knock-out tay đấm Marcus Brimage.

3. Conor McGregor là kỷ lục gia của UFC.

Conor McGregor hiện đang nắm giữ rất nhiều kỷ lục tại UFC, có thể kể đến gồm:

- Sở hữu nhiều trận thắng bằng K.O. nhất tại hạng cân Featherweight: 6 trận.

- Chiến thắng 13 giây lịch sử trước Jose Aldo tại UFC 189 là chiến thắng nhanh nhất trong trận tranh đai tại UFC.

- Đứng thứ 6 trong Top các võ sỹ có nhiều trận thắng liên tiếp bằng K.O. nhất lịch sử UFC (sau Chuck Liddell, Thiago Alves, Matt Brown, Junior Dos Santos và Ricco Rodriguez).

- Sở hữu số thời gian thi đấu ít nhất trong lịch sử hạng Featherweight của UFC. Conor McGregor chỉ mất trung bình 5 phút 35 giây cho một trận đánh.

- Tần suất tung ra các cú strikes cao nhất trong lịch sử hạng Featherweight của UFC: 5,53 cú strikes/phút.

Kỷ lục gia Conor McGregor

Kỷ lục gia Conor McGregor

4. Giành chiến thắng nhanh nhất với thời gian 3,5 giây.

"Chiến thắng 13 giây" trước Jose Aldo là một thắng lợi vĩ đại khi nó mang về cho Conor McGregor chiếc đai Featherweight của UFC. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là chiến thắng nhanh nhất trong sự nghiệp của võ sỹ người Ireland. Ngày 16/4/2011, tại IFC - Immortal Fighting Championship 4 (một sự kiện MMA tại Ireland), Conor McGregor chỉ mất đúng 3,5 giây để hạ đo ván Paddy Doherty. Đây mới là chiến thắng nhanh nhất của Conor McGregor tính đến thời điểm này.

5. Biết ơn Ido Portal.

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự khổ luyện thì Conor McGregor vô cùng biết ơn HLV người Israel, Ido Portal. Đây người đã có hơn 10 năm nghiên cứu về cách thức di chuyển trong thi đấu và là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến thành công của tay đấm được mệnh danh là gã điên, gã nổi loạn này.

6. Có gu thời trang chuẩn.

Là một tay đấm chuyên nghiệp nhưng Conor McGregor cũng rất sành về thời trang. Anh luôn là người nổi bật nhất trong giới võ thuật với một bộ vest chỉnh tề. Tại đêm gala Dublin’s Peter vào năm 2014, McGregor đã vinh dự nhận giải "Người đàn ông thời trang nhất Ireland".

Gu thời trang Conor McGregor

Gu thời trang Conor McGregor

7. Quan điểm về tình dục độc đáo.

Thay vì nhịn "ăn" cả tuần, hoặc cả tháng như một số đông nghiệp, Conor McGregor luôn tỏ ra thoải mái về chuyện chăn gối, thường được bắt gặp cặp kè cùng các chân dài. McGregor nhận định: "Đó là quan niệm thể hiện sự sợ hãi. Tôi luôn quan hệ tình dục càng nhiều càng tốt trước mỗi trận đấu".

Lời kết.

Trên đây là một số thông tin nhằm giải đáp cho thắc mắc Conor McGregor là ai? và 7 điều thú vị cần biết khi tìm hiểu về võ sĩ Conor McGregor. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn đã có thể hiểu rõ hơn về vận động viên MMA Conor McGregor.

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên bán dụng cụ tập luyện võ thuật uy tín, nhiều mẫu mã và giá rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ để tập võ cho mình thì có thể tham khảo chi tiết tại https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-vo-thuat-the-luc/. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook