Chọn MENU
icon cart0

Mua máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn - 4 lý do khiến bạn không còn do dự

Máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn là lựa chọn của nhiều gia đình khi dự định mua thiết bị tập luyện thể dục này bởi có thể gấp ra, gấp vào dễ dàng. Tại sao nên mua và mẫu máy chạy bộ tại nhà nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?  Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

4 lý do nhất định nên mua máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn 

Chỉ với máy tập chạy bộ tại nhà nhỏ gọn, người tập đã được mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời: nâng cao thể lực, xương khớp dẻo dai, tinh thần phấn chấn, tốt cho tim mạch… Ngoài ra, 4 lý do được trình bày dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn quyết định mua máy chạy nhanh chóng hơn.   

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích 

Vừa đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà, vừa phải được thiết kế cho phù hợp với diện tích không gian sống, máy chạy bộ tại nhà rất được ưa chuộng. Kích thước máy được tối ưu sao cho có thể lắp đặt linh hoạt tại nhiều vị trí nhất. 

Đa số các dòng máy chạy hiện nay đều có thêm tính năng gập gọn lại khi không dùng. Ưu điểm này giúp nhiều khách hàng yêu thích hơn khi tìm mua thiết bị hỗ trợ chạy bộ này. Không lấn chiếm không gian nên nếu bạn đang sống trong căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, đây là phương án lựa chọn thích hợp và tuyệt vời nhất không thể bỏ qua.

Mua máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn

Máy chạy bộ tại nhà không chiếm nhiều diện tích

Di chuyển dễ dàng mọi nơi, tiện lợi sử dụng

Máy chạy bộ tại nhà có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Thường sẽ có bánh xe lắp đặt ở phía dưới để khi gập gọn lại, nâng một đầu máy là dễ dàng di chuyển đến mọi nơi vô cùng tiện lợi. 

Đảm bảo các tính năng cần thiết và hiện đại

Sở hữu một chiếc máy chạy bộ hiện đại, điều chỉnh linh hoạt các thông số giúp người tập sớm đạt được mục tiêu chạy bộ cho mình. Bàn chạy có thể nâng độ dốc nâng cao cường độ chạy bộ, tiêu hao năng lượng tốt hơn. Tốc độ nhanh chậm tùy nhu cầu tập thể dục.

Bên cạnh phục vụ tính năng chính là đi bộ, chạy bộ, máy chạy bộ nhỏ gọn còn trang bị thêm nhiều tính năng cần thiết khác:

- Đầu rung massage có kèm đai: Đánh tan và đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng sau khi chạy bộ. 

- Thanh gập bụng ở phía đầu máy chạy: Giảm mỡ thừa cho vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn. 

- Cảm biến nhịp tim ở thanh cầm chạy bộ: Theo dõi tình trạng sức khỏe tim mạch, phòng hiện tượng chạy quá sức. Chỉ số này được cập nhật liên tục, khi có bất thường giúp bạn nhanh chóng phát hiện tình hình và xử lý kịp thời. 

- Khả năng đo calo tiêu hao: Hỗ trợ người tập xác định chính xác năng lượng đã đốt cháy. Đặc biệt đối với người đang giảm cân, giảm mỡ, họ sẽ biết được mình cần cố gắng chạy thêm bao lâu nữa. 

Thêm nữa, các thiết kế của máy chạy bộ cũng đảm bảo an toàn cho đối tượng tập luyện. Thảm chạy có độ ma sát tốt chống trơn trượt, khóa an toàn và thanh cầm chắc chắn. 

Mua máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn

Nên mua máy chạy bộ tại nhà tính năng hiện đại

Mức giá phù hợp với thu nhập người Việt

Giá máy chạy bộ tại nhà nằm ở mức rẻ hoặc phổ thông nên đặc biệt phù hợp với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt. Từ 10 triệu đồng, bạn dễ dàng trang bị ngay thiết bị luyện tập này trong nhà. Đầy đủ chức năng cần thiết phục vụ cho mục tiêu hướng đến.

Máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn tốt nhất năm 2022

Trong năm 2022 này, đâu là mẫu máy tập chạy bộ tại nhà nhỏ gọn tốt nhất? Máy chạy bộ tốt không chỉ đảm bảo yếu tố về chức năng hoạt động, mẫu mã mà còn cần đáp ứng tiêu chí phù hợp với khả năng chi trả của người mua. Dưới đây, Thiên Trường đã kiểm tra và khảo sát kỹ lưỡng các dòng máy hiện có trên thị trường và đưa ra 3 sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C nhỏ gọn dùng tại nhà

Với thiết kế nhỏ gọn, Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C phù hợp lắp đặt cho mọi vị trí trong không gian nhà bạn. Màu sắc bắt mắt cùng động cơ mạnh mẽ 3.0 HP giúp mọi thành viên trong gia đình tập luyện thoải mái. Bên cạnh tư thế chạy bộ thông thường, người dùng có thể gia tăng trải nghiệm bằng cách nâng độ dốc, tạo cảm giác như đang leo dốc, chạy bộ địa hình. 

Dưới màn hình hiển thị LCD 7 inch là bảng điều khiển đầy đủ phím bấm lựa chọn. Bạn vừa có thể nghe nhạc, sạc điện thoại vừa chạy bộ. Thêm vào đó, điểm vượt trội trong thiết kế của máy chạy HQ-V2C là tích hợp thêm quạt làm mát tăng cường sức bền cho mọi người. Thảm chạy cao cấp sở hữu khả năng chống mài mòn hiệu quả. 

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C nhỏ gọn dùng tại nhà

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C
20,500,000đ 18,680,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C chính hãng được thiết kế đẹp, sử dụng động cơ DC công suất 3.0Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + gập bụng hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ tại nhà Sakura S33 giá rẻ 

Trang bị công nghệ hiện đại, Sakura S33 thuộc phân khúc máy chạy bộ gấp gọn giá rẻ bạn nhất định không nên bỏ qua. Sau thời gian dài sử dụng, khung thép cứng cáp phủ sơn tĩnh điện giúp máy chống được tác động từ môi trường, ngừa bong tróc gỉ sét. Chương trình 8 bài tập tự động hướng dẫn chi tiết nên người mới tiếp cận cũng dễ dàng thao tác. 

Nếu bạn lo sợ bị đau chân khi sử dụng thiết bị, đừng lo lắng bởi hệ thống giảm chấn đã được trang bị trong đó. Áp lực lên chân được hạn chế tránh ảnh hưởng đến xương khớp. Máy chạy bộ Sakura S33 dùng tại nhà còn có cả thanh gập bụng, đầu rung massage kèm đai hỗ trợ giảm mỡ. 

Máy chạy bộ điện Sakura S33 bền, đẹp, thích hợp với mọi không gian 

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Bạn muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy chạy khỏe và mẫu mã sang trọng? Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với khả năng chịu tải trọng lên đến 120kg, chức năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ là sản phẩm lý tưởng nhất. Nằm ở mức giá phổ thông, thiết bị tích hợp đa dạng tính năng xứng đáng trang bị trong ngôi nhà của bạn. 

Các thông số trong quá trình chạy bộ: quãng đường, vận tốc, thời gian, calo đã đốt cháy, nhịp tim được liệt kê đầy đủ và cập nhật liên tục. Thảm chạy rộng cho người tập vung tay thoải mái nhất có thể. Thêm nữa, máy còn có khả năng gập gọn khi không sử dụng tiết kiệm đáng kể diện tích nhà. 

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 tiết kiệm điện

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
24,500,000đ 21,500,000đ

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với công nghệ hiện đại ✅ kiểu dáng đẹp mắt ✅ công suất máy 3.0Hp là sản phẩm rèn luyện sức khỏe đáng có trong ngôi nhà bạn.

Chi tiết

Xem thêm: Top 4 máy chạy bộ gấp gọn tốt thích hợp cho mọi gia đình khi sử dụng

4 lý do khiến người dùng nhất định nên mua máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn cùng gợi ý những mẫu máy tốt nhất 2022 đã chia sẻ ở trên mong rằng khách hàng có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất. Nếu muốn tư vấn kỹ hơn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn mua máy chạy bộ một cách nhanh chóng, hotline 09686 50686 luôn sẵn sàng 24/7 phục vụ bạn tốt nhất!

 Xem thêm: ​​​​​Máy tập chạy bộ tại nhà - những điểm cần lưu ý trước khi mua 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook