Chọn MENU
icon cart0

 Kinh nghiệm chọn mua máy tập chạy bộ mini giá rẻ tốt nhất

Máy tập chạy bộ mini giá rẻ ngày càng trở thành sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong việc rèn luyện sức khỏe một cách chủ động. Tuy nhiên, điều nhiều người băn khoăn là làm sao để chọn mua được một chiếc máy tập chạy bộ mini vừa rẻ lại bền chắc. Mời bạn cùng tìm hiểu những bí quyết chọn mua máy tập chạy bộ mini tốt với giá cả hợp lý nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Máy tập chạy bộ mini giá rẻ ngày càng trở thành sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong việc rèn luyện sức khỏe một cách chủ động. Tuy nhiên, điều nhiều người băn khoăn là làm sao để chọn mua được một chiếc máy tập chạy bộ mini vừa rẻ lại bền chắc. Mời bạn cùng tìm hiểu những bí quyết chọn mua máy tập chạy bộ mini tốt với giá cả hợp lý nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn máy tập chạy bộ mini

Máy tập chạy bộ tại nhà được đông đảo khách hàng lựa chọn vì dễ sử dụng, dễ tập luyện và có thể chủ động thời gian tập mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết hay những yếu tố khách quan khác. Vậy với dòng máy tập chạy bộ mini cần lưu ý những yếu tố gì để chọn mua được một chiếc máy ưng ý. Mời bạn cùng tham khảo tiếp dưới đây.

Máy chạy bộ mini phù hợp không gian mọi gia đình

Động cơ motor của máy chạy bộ mini

Công suất ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và tuổi thọ của máy. Máy chạy bộ thông thường với công suất thực tế 2,5 HP cần phải đạt vận tốc tối đa 14km/h. Tải trọng máy rơi vào khoảng 120kg. Với dòng máy mini, vì đặc tính nhỏ gọn nên động cơ máy thường chỉ đạt vận tốc tối đa 10km/h và tải trọng thấp hơn rất nhiều. Vì vậy, máy thường được sử dụng cho nhu cầu cá nhân. 

Trọng lượng của máy

Máy chạy bộ càng nặng thì càng đầm và vững, càng đỡ bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Máy chạy bộ gia đình có trọng lượng khoảng 70kg, còn máy tập chạy bộ mini khoảng trên dưới 50kg. Vì vậy máy sẽ không phù hợp với những người quá nặng cân hay các vận động viên chuyên nghiệp. Máy chỉ thích hợp cho người có cân nặng khoảng 60kg trở xuống, và không yêu cầu tốc độ chạy cao.

Kiểu dáng và kích thước

Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp với không gian hay không ? Tay vịn, tay cầm có chắc chắn không? Bạn có cảm thấy thoải mái khi chạy trên máy không? Đó là các điểm quan trọng bạn cần lưu tâm trước khi mua máy. Để trả lời bạn nên trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, thử tập chạy trên máy để cảm nhận trọn vẹn các chức năng và cảm giác mang lại khi tập. Từ đó đưa ra quyết định chính xác cho bản thân mình.

Dựa vào kiểu dáng và kích thước để chọn mua máy tập chạy bộ mini tốt nhất

Nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân, mỗi gia đình để lựa chọn dòng máy phù hợp nhất. Nếu bạn ở một mình và muốn sở hữu một thiết bị tập luyện vừa tầm giá thì máy tập chạy bộ mini giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý. Còn với các gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu và sở thích của mỗi người một khác thì máy chạy bộ đa năng gia đình lại là phương án tối ưu hơn cả.

Máy chạy bộ mini giá bao nhiêu tiền

Trên thị trường các dòng máy chạy bộ mini rất phong phú và đa dạng. Tùy vào nhu cầu cũng như ngân sách mua máy để lựa chọn chiếc máy phù hợp. Máy chạy bộ mini giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. 

Máy chạy bộ mini trên thị trường có giá cả đa dạng

Máy chạy bộ mini trên thị trường có giá cả đa dạng

Nhiều người muốn mua một chiếc máy tập chạy bộ mini giá rẻ vì phải chi trả ít hơn so với máy chạy bộ thông thường. Tuy nhiên thực sự có rẻ hơn không lại phụ thuộc nhiều vào thương hiệu máy. Các dòng máy chạy bộ mini giá rẻ thường có giá khoảng 1-3 triệu đồng. Nhưng cũng có những dòng máy tập chạy bộ mini lên tới cả chục triệu đồng.

Bạn nên dựa vào ngân sách và nhu cầu của cá nhân để chọn cho mình một chiếc máy ưng ý. Lời khuyên chân thành là không nên ham hố dòng máy giá quá rẻ từ các thương hiệu chưa có uy tín. Vì đi kèm rất có thể máy sẽ nhanh hỏng và chi phí sửa chữa còn tốn kém hơn nhiều. 

Nếu còn băn khoăn về giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo website https://www.thethaothientruong.vn/ hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế.

Máy đi bộ mini giá rẻ mua ở đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các mặt hàng máy chạy bộ, máy tập chạy bộ mini nhưng chọn được đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin là điều rất quan trọng.

Nên chọn mua máy tập chạy bộ mini từ thương hiệu uy tín

Nên chọn mua máy tập chạy bộ mini từ thương hiệu uy tín

Ngoài giá rẻ, sản phẩm cần đạt yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền và phù hợp với người sử dụng.  Vì vậy, khách hàng nên tìm đến các cơ sở có thương hiệu lớn, uy tín lâu năm trên thị trường. Ngoài việc nhận được sự tư vấn thấu đáo, đội ngũ giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách lựa chọn được máy đi bộ mini giá rẻ chính hãng tốt nhất, phù hợp nhất cho không gian và vừa tầm khả năng tài chính. 

Ngoài ra, quý khách còn nhận được chế độ bảo hành, bảo trì, vệ sinh sản phẩm định kỳ. Cùng với đó là chính sách đổi trả hàng linh hoạt, hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm đã chọn. Với 3 tiêu chí nằm lòng: Sản phẩm chất lượng nhất – Giá thành tốt nhất – Chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất. Thể thao Thiên Trường sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy của quý khách hàng. 

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua máy tập chạy bộ mini vui lòng liên hệ hotline 0968.650.686 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook