0968650686
(0) sản phẩm

Các bài tập Cardio giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất cho Nam

12/07/2017 13:56

Cardio là bài tập cường độ cao giúp giảm mỡ và giảm cân nhanh chóng. Cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất nhé !

Tập cường độ cao và liên tục chính là ưu điểm của tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam. Sau đây là 5 bài tập giúp bạn giảm mỡ, tăng cơ nhanh chóng.

Lưu ý, các bài tập cardio này bạn có thể áp dụng thành một buổi tập trong vòng 20 phút hoặc thực hiện giữa các hiệp nghỉ khi tập thể hình. Mỗi bài tập 30-60 giây với cường độ cao và nghỉ 10 giây. Tùy vào thể trạng mỗi người mà có thể thực hiện lại thành 2 - 3 vòng.

1. Động tác sâu đo - Inchworm.

Tập Cardio giảm cân nhanh chóng
Tập Cardio giảm cân nhanh chóng

Inchworm là bài tập Cardio phù hợp cho nam giới, có độ khó ở mức trung bình và có tác dụng giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Cách thực hiện bài tập Cardio này như sau:

- Bạn trong tư thế đứng thẳng trên 2 chân.

- Gập người xuống sao cho hai tay chạm sàn nhưng chân vẫn thẳng.

- Sau đó dùng hai tay bò tới trước đến khi thẳng người.

- Cuối cùng, bò ngược lại và trở về vị trí ban đầu.

Bạn có thể thực hiện động tác sâu đo này ở vị trí Plank cao để tăng độ khó cho bài tập hoặc nhảy cao ở bước đứng thẳng.

2. Leo núi chéo chân trên bộ - Mountain Climber Twist.

Tập Cardio leo núi
Tập Cardio leo núi

Mountain Climber Twistbài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam giới "đã" nhất và được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả mà nó mang lại cho người tập. Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Cardio này như sau:

- Bạn bắt đầu ở tư thế chống đẩy.

- Co gối phải lên và hướng nó sang cùi chỏ trái.

- Thu chân về và đổi chân, thực hiện động tác càng nhanh càng tốt.

3. Chạy gót chạm mông - Butt Kick.

Động tác chạm gót mông
Động tác chạm gót mông

Chạy gót chạm mông là bài tập Cardio giảm cân nhanh chóng khá quen thuộc dành cho cánh mày râu. Giống như bài tập chạy tại chỗ, chỉ khác là bài tập này gót chân về sau chạm mông khi tập chạy. Hãy áp dụng bài này thường xuyên để đốt cháy calo nhanh chóng nhé.

4. Nhảy ngang chéo chân - Skaters.

Tập Cardio giảm cân nhanh chóng
Tập Cardio giảm cân nhanh chóng

Skaters là bài tập Cardio khá vui nhộn và có tác dụng tiêu hao calo nhanh chóng để giảm mỡ bụng hiệu quả. Cách thực hiện bài tập Cardio này như sau:

- Bạn trong tư thế đứng thẳng trên 2 chân.

- Nhảy chân sang bên trái đồng thời đánh chân phải ra sau chân trái, tay phải cũng đánh sang trái, tay trái đánh ra sau.

- Thực hiện tương tự nhảy sang bên phải.

- Bài tập này thực hiện càng nhanh càng tốt để tiêu hao được lượng calo lớn nhất.

5. Nhảy lò cò - Single-Leg Hop.

Động tác nhảy lò cò giảm cân
Động tác nhảy lò cò giảm cân

Thuở bé chắc hẳn ai cũng chơi trò này rồi phải không, bây giờ chúng ta sẽ biến tấu nó thành bài tập giảm cân hoàn hảo nhé. Hướng dẫn thực hiện bài tập Cardio này như sau:

- Đứng thẳng, bắt đầu co một chân lên và nhảy tới trước vài bước.

- Quay lưng lại và đổi chân sau đó nhảy về vị trí cũ.

- Bạn có thể thực hiện nhảy theo hình tam giác, hình vuông tùy sức sáng tạo, không nhất thiết phải nhảy theo từng bước.

Lợi ích của tập các bài tập cardio là gì?

- Trái tim là bộ phận quan trọng của cơ thể, nó cũng cần được tập luyện để khỏe mạnh. Do đó, tập cardio là hình thức cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả.

- Trong tất cả những kế hoạch giảm mỡ, không thể thiếu bài tập cardio. Nó là bài tập giúp giảm cân và giảm mỡ bụng tối ưu cho nam giới.

- Tăng cường quá trình trao đổi chất và điều hòa hoocmorne cho cơ thể là tác dụng mà cardio làm được.

Bên cạnh các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam được nêu trên, để rút ngắn lộ trình thành công bạn cần áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Bởi tập luyện chỉ chiếm 25%, còn ăn uống vẫn có yếu tố quyết định đến 70-80% đấy nhé. Chúc bạn sớm thành công !


Bài viết khác:
Sản phẩm đã xem