Chọn MENU
icon cart0

Các phần mềm chạy bộ được tải nhiều nhất trên iOS và Android

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách phần mềm chạy bộ được tải nhiều nhất trên iOS và Android giúp bạn có thể theo dõi quá trình chạy bộ của mình. Cùng tham khảo thông tin chi tiết và cài đặt ngay phần mềm chạy bộ phù hợp trên chiếc Smartphone của mình để tập chạy bộ hiệu quả hơn bạn nhé !

Chạy bộ được biết đến là bộ môn thể dục đơn giản, dễ dàng áp dụng để tập luyện và nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích to lớn về mặt sức khỏe cho người tập. Theo các chuyên gia, để có thể theo dõi quá trình chạy bộ của mình tốt nhất và tăng thêm động lực tập luyện thì bạn nên sử dụng phần mềm chạy bộ khi tập. Vậy bạn đã biết, hiện nay phần mềm chạy bộ nào đang được dùng nhiều nhất, cho kết quả chính xác và có thể tải miễn phí trên iOS hoặc Android hay chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu ngay 15 phần mềm chạy bộ tốt nhất trên iOS lẫn Android được Thiên Trường chia sẻ dưới đây và tải về để sử dụng cho mình bạn nhé.

Phần mềm chạy bộ là gì?

Phần mềm chạy bộ là app dành cho điện thoại Smartphone, có chức năng thống kê các thông số khi chạy bộ và có thể chạy trên điều hành như iOS, Android. Với phần mềm chạy bộ, những người yêu thích và thường xuyên tham gia chạy bộ có thể đặt mục tiêu cá nhân của mình trên đó, có thể đăng hành trình chạy bộ của mình lên mạng xã hội, kết nối trò chuyện với những người chạy bộ khác trên app, xây dựng chế độ tập luyện phù hợp với bản thân, theo dõi quá trình tập luyện của mình,... Hiện nay, sử dụng phần mềm chạy bộ đang là xu hướng thịnh hành của các bạn trẻ hiện đại yêu thích bộ môn chạy bộ. Nhờ ứng dụng chạy bộ này, người dùng có thêm nhiều động lực chạy bộ, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, ý chí và sự quyết tâm tập luyện của bản thân. Thực sự, phần mềm chạy bộ đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Các chuyên gia thể dục cũng khuyên mọi người nên sử dụng một phần mềm chạy bộ trên Smarphone của mình và bắt đầu kế hoạch bộ để giúp mình có một sức khỏe tốt nhất.

Phần mềm chạy bộ

Phần mềm chạy bộ

Các phần mềm chạy bộ tốt nhất.

Các phần mềm chạy bộ, ứng dụng chạy bộ được xuất hiện ngày càng nhiều và nó khiến người dùng hoang mang, không biết nên chọn phần mềm nào tốt nhất. Trong phần chính của bài viết này, Thiên Trường Sport xin review cho bạn các phần mềm chạy bộ sử dụng miễn phí, ứng dụng cao, rất phù hợp với người Việt. Nếu chưa biết tải app chạy bộ nào phù hợp với mình, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết và chọn một trong những phần mềm chạy bộ chia sẻ dưới đây nhé !

1. Pedometer.

Pedometer là phần mềm chạy bộ miễn phí, có tính ưu việt cao và nó có phiên bản dành cho cả hai hệ điều hành phổ thông nhất hiện nay là Android lẫn iOS. Sử dụng phần mềm chạy bộ này, bạn có thể theo dõi được thời gian chạy bộ của bản thân và đếm được số bước đã chạy. Đặc biệt, ưu điểm tuyệt vời của ứng dụng này đó là tính năng nhắc nhở người dùng chạy bộ mỗi ngày. Với phần mềm chạy bộ Pedometer, bạn sẽ hình thành được thói quen chạy bộ thường xuyên và đồng thời nó cũng sẽ giúp kết nối người dùng tham gia các thử thách do cộng đồng tạo ra.

Pedometer

Pedometer

2. Couch to 5K.

Couch to 5K là một trong những phần mềm chạy bộ được đánh giá tốt nhất cho người mới bắt đầu. Ứng dụng chạy bộ này có tác dụng giúp bạn theo dõi các hoạt động chạy bộ của bản thân và tăng động lực tập luyện mỗi ngày. Mong muốn của ứng dụng này là giúp bạn từ con số 0 sẽ chạy được 5K trong 9 tuần. Couch to 5K có các tính năng là theo dõi thời gian và quãng đường bạn chạy, có tích hợp âm nhạc và hỗ trợ theo dõi nhịp tim. Phần mềm Couch to 5K hiện có 2 phiên bản gồm miễn phí và phiên bản Pro.

Couch to 5K

Couch to 5K

3. Runkeeper.

Runkeeper là phần mềm chạy bộ theo dõi tập luyện chuyên sâu. Khi sử dụng ứng dụng này, người chạy bộ sẽ theo dõi được các chỉ số tập luyện chuyên sâu của mình thông qua GPS và đồng thời được hướng dẫn cách tập luyện hiệu quả nhất. Cứ sau 1km chạy bộ, phần mềm này sẽ tự động thông báo các chỉ số tập luyện của người dùng bằng âm thanh. Sử dụng Runkeeper, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và tăng động lực chạy bộ cho mình. Tính năng thông báo chỉ số tập luyện là hoàn toàn miễn phí. Đối với các tính năng khác, bạn cần phải trả phí để được trải nghiệm.

Runkeeper

Runkeeper

4. Human.

Human là ứng dụng chạy bộ miễn phí được rất nhiều người yêu thích sử dụng và đặc biệt là những người đang có nhu cầu tập chạy bộ giảm cân. Nhờ phần mềm chạy bộ này, người dùng sẽ có thêm nhiều động lực mạnh mẽ để bắt đầu chạy bộ. Human có tính năng tự động ghi lại thời gian chạy bộ hay đạp xe của người dùng. Điều đặc biệt của phần mềm này là việc thiết lập bảng xếp hạng những người dùng ở gần nhau, sẽ so sánh dữ liệu tập luyện và cho biết thứ hạng của người dùng. Việc tạo ra bảng xếp hạng này giúp người dùng có thêm nhiều động lực chạy bộ, tạo sự ganh đua tập luyện giữa những người "hàng xóm" với nhau.

Human

Human

5. Google Fit.

Google Fit là phần mềm chạy bộ chỉ sử dụng được trên hệ điều hành Android. Phần mềm này có chức năng theo dõi quãng đường bạn đã chạy bộ, lượng calo cơ thể bạn đã đốt cháy và thời gian chạy bộ của bạn. Giao diện lẫn tính năng của ứng dụng này khá đơn giản so với các ứng dụng khác và vẫn còn tồi tại một số lỗi nhỏ nhưng Google Fit vẫn theo dõi được quá trình chạy bộ của bạn khá tốt và vẫn được nhiều người sử dụng.

Google Fit

Google Fit

6. Strava.

Strava là phần mềm chạy bộ cực kỳ phổ biến, được rất nhiều người sử dụng trên toàn thế giới. Strava có nhiều tính năng như theo dõi chỉ số tập luyện, thời gian tập luyện, cho phép truy cập vào các cộng động những người chạy bộ, người đạp xe rộng lớn. Với phần mềm chạy bộ này, bạn có thể tải hoạt động của mình lên Strava và bình luận vào các hoạt động của người khác. Các tính năng này hoàn toàn được sử dụng miễn phí. Nếu bạn muốn dùng tính năng Beacon để chia sẻ vị trí của mình với bạn bè hoặc gia đình thì bạn cần phải mất phí. Ứng dụng chạy bộ Strava có thể sử dụng được cả trên hệ điều hành Android lẫn iOS.

Strava

Strava

7. Runtastic.

Phần mềm Runtastic là một trong những ứng dụng chạy bộ có nhiều tính năng nhất hiện nay. Runtastic giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn trên phần mềm như theo dõi trực tiếp, theo dõi chỉ số tập luyện, huấn luyện viên qua giọng nói, thiết lập mục tiêu tập luyện, hỗ trợ các thiết bị đeo và các phần mềm chạy bộ khác. Runtastic sử dụng được cả trên Android và trên iOS.

Runtastic

Runtastic

8. iSmoothRun.

iSmoothRun là phần mềm chạy bộ dành riêng cho hệ điều hành iOS. Với ứng dụng chạy bộ này, bạn có thể tự tạo ra bài tập chạy bộ cho mình dựa theo nhịp tim, vùng nhịp tim, tốc độ của bạn. Sau mỗi lần chạy, bạn hãy xuất dữ liệu tập luyện của bạn bao gồm quãng đường chạy, vị trí, tốc độ, nhịp tim,... Sử dụng iSmoothRun còn giúp bạn đếm nhịp chạy, giúp bạn tăng bước chạy hiệu quả.

iSmoothRun

iSmoothRun

9. Racefully.

Racefully là phần mềm chạy bộ được sử dụng trên iOS. Sử dụng phần mềm chạy bộ này sẽ giúp bạn chạy cùng với những người bạn của mình ở bất cứ nơi nào trên hành tinh trong thời gian thực. Bạn có thể mời các vận động viên, bạn bè của mình cùng vào ứng dụng một ngày và chạy, khi chạy bình luận âm thanh của ứng dụng giữ cho mọi người được cập nhật về cách mọi người trong nhóm hoạt động như thế nào. Phần mềm chạy bộ này còn có thể nhận ra hoạt động cố gắng vượt qua những quả đồi của các thành viên trong nhóm và có thể tự điều chỉnh để đảm bảo cuộc đua công bằng.

Racefully

Racefully

10. Under Armour Record.

Under Armour Record là phần mềm chạy bộ có thể sử dụng trên iOS và Android, đây là phần mềm được hệ thống hóa với nhiều tính năng thể dục và sức khỏe kết nối 24/7 đầu tiên trên thế giới. Ứng dụng chạy bộ này có thể đồng bộ tính năng đo mỡ cơ thể, máy đo nhịp tim, theo dõi quá trình tập luyện của bạn bằng cách sử dụng GPS nhằm biết khoảng cách, tốc độ. Điều đặc biệt của phần mềm Under Armour Record là có thể theo dõi lối sống của bạn như chất lượng ngủ, chất lượng dinh dưỡng đã ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể và khả năng chạy bộ của bạn như thế nào. Under Armour Record là một trong những phần mềm chạy bộ tiện lợi được nhiều người trên thế giới yêu thích sử dụng.

Under Armour Record

Under Armour Record

11. Zombies, Run!

Ứng dụng chạy bộ Rombies, Run! có tác dụng đo khoảng cách chạy bộ của người dùng kết hợp mở các bản nhạc vô cùng sôi động, tạo cảm giác hứng khởi cho người dùng khi chạy bộ. Điểm đặc biệt của phần mềm chạy bộ này là sẽ có những sự kiện Zombies ngẫu nhiên được kích hoạt trong tuyến đường chạy của bạn, khiến bạn phải chạy nhanh hơn hoặc bị mất điểm trong ứng dụng. Phương pháp chạy lý thú này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đã tải phần mềm về máy để trải nghiệm. Ứng dụng Zombies, Run! có thể sử dụng cho hệ điều hành iOS lẫn Android.

Zombies, Run !

Zombies, Run !

12. MapMyRun.

Phần mềm chạy bộ MapMyRun là ứng dụng đếm chân và phù hợp cho hệ điều hành iOS lẫn Android. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi được các chỉ số tập luyện của bản thân như lượng calo đốt cháy, tốc độ, độ cao, quãng đường đã chạy, thời gian chạy và đồng thời phần mềm còn giúp bạn duy trì động lực tập luyện với những thử thách từ cơ bản đến nâng cao. Ưu điểm của MapMyRun là có khả năng đồng bộ với hơn 400 thiết bị từ các loại đồng hồ thông minh, các điện thoại Smartphone nhằm giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu trong tầm tay.

MapMyRun

MapMyRun

13. Endomondo.

Endomondo là một trong những phần mềm chạy bộ phổ biến nhất, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Endomondo rất đa dạng về tính năng, trong đó có các tính năng cơ bản như theo dõi tập thể dục, phân tích, hỗ trợ các thiết bị đeo, thách thức cùng các tính năng xã hội khác nhau. Ngoài việc sử dụng trong khi chạy bộ, Endomondo còn là ứng dụng tuyệt vời cho những người đam mê thể thao. Ứng dụng chạy bộ này được sử dụng cho iOS, Android. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cho MyFitnessPal, Google Fit, Wear OS, Samsung Gear,...

Endomondo

Endomondo

14. Pumatrac.

Pumatrac là phần mềm chạy bộ rất đơn giản, dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của bạn. Tất cả các thao tác, tính năng trên ứng dụng này đều rất dễ hiểu và dễ sử dụng. Tính năng chính của Pumatrac là đếm bước chân. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là có một thư viện rất nhiều các bài tập Carido khác nhau được cung cấp miễn phí. Sử dụng phần mềm Pumatrac, bạn sẽ không chỉ tập trung vào chạy bộ mà có thể tập luyện bất cứ bài tập nào có trong thư viện, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy không bị tẻ nhạt và tìm thấy được nhiều niềm vui khi hoạt động. Ứng dụng Pumatrac được sử dụng trên iOS và trên Android.

Pumatrac

Pumatrac

15. Running Distance Tracker +.

Phần mềm chạy bộ Running Distance Tracker + là một trong những ứng dụng được đánh giá tốt. Ứng dụng giúp đo tốc độ chạy bộ của bạn, sau đó giúp bạn vạch ra hoạt động, ghi lại tất cả các dữ liệu bạn có thể hy vọng. Phần mềm chạy bộ này rất đơn giản, dễ sử dụng, giao diện tốt và dễ nhìn. Bạn có thể điều chỉnh các hiển thị thông tin trên màn hình điện thoại của mình một cách rõ ràng. Running Distance Tracker + được sử dụng trên iOS và Android.

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ đến bạn đọc các phần mềm chạy bộ phổ biến nhất trên iOS và Android, được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tập chạy bộ để rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho mình, hãy tham khảo bài viết này và chọn cho mình phần mềm chạy bộ phù hợp nhất nhé. Bài viết tổng hợp các phần mềm chạy bộ tốt nhất của chúng tôi xin dừng tại đây, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Tham khảo thêm: Máy chạy bộ tại nhà.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook