Chọn MENU
icon cart0

8+ món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi ấn tượng, thiết thực!

Ngày sinh nhật của mẹ 60 tuổi là một cột mốc quan trọng, đánh dấu những kỷ niệm đáng trân trọng trong cuộc đời. Bạn muốn tặng quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi đặc biệt, ý nghĩa và thiết thực nhưng chưa biết nên lựa chọn gì? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Ý nghĩa việc tặng quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi

Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta và sinh nhật 60 tuổi của mẹ chính là một ngày vô cùng đặc biệt để con cái bày tỏ tình yêu của mình đối với mẹ. Những món quà tặng mẹ vào dịp này chứa đựng rất nhiều ý nghĩa quan trọng, nó chính là lời chúc mừng của con dành cho mẹ, hy vọng mẹ luôn mạnh khỏe để sống đời bên con cháu.

Trên đời này không có thứ tình cảm nào thiêng liêng như tình mẫu tử, sự gắn kết giữa mẹ và con không chỉ là 9 tháng 10 ngày mẹ bao bọc con trong bụng mà đó còn là cả chặng đường dài mẹ hy sinh tuổi xuân, làm lụng vất vả để nuôi lớn và dưỡng dục con thành người. Khi con trưởng thành thì mẹ cũng đã già đi, 60 năm cuộc đời mẹ đã trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống. Vẫn biết công ơn cha mẹ là không thể nào đền đáp được nhưng chúng con mong rằng món quà sinh nhật sẽ làm mẹ vui và hạnh phúc.

Quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi

Tặng quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi cũng là cách để chúng ta bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và lòng biết ơn đối với đấng sinh thành. Ngày này 60 năm trước mẹ bước đến với thế giới này và giờ mẹ trở thành người không thể nào thiếu trong cuộc đời con, dù vật đổi sao dời thì với con mẹ luôn là người quan trọng nhất.

Món quà sinh nhật cũng thể hiện cho mẹ thấy các con của mẹ đều đã khôn lớn nên người vì thế cha mẹ hãy cứ an tâm.   

8 món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi đơn giản và ý nghĩa

Kính lão

Tuổi dần cao, thị lực của mẹ cũng dần suy giảm và nếu để ý bạn sẽ thấy mẹ thường nheo mắt lại khi đọc sách, nhìn vào điện thoại hay tivi.

Lựa chọn một chiếc kính lão làm quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi sẽ là món quà ý nghĩa, nó giúp mẹ có thể nhìn mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng và rõ nét hơn đồng thời cũng bảo vệ đôi mắt khỏi khói bụi. Tất nhiên là trước khi mua kính bạn nên đưa mẹ đi khám và đo thị lực để chọn được sản phẩm có số độ phù hợp nhất.

Mua kính lão tặng mẹ làm quà sinh nhật

Ghế massage

Chúng ta đều biết khi bước qua tuổi 60 sức khỏe con người sẽ giảm sút, rất dễ mệt mỏi và đau nhức cơ thể. Vì thế một chiếc ghế massage toàn thân được xem là món quà vô cùng tuyệt vời gửi đến người mẹ thân yêu nhân dịp sinh nhật của người.

Những tính năng như xoa bóp, massage hồng ngoại, bấm huyệt…được tích hợp trên ghế sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn cơ xương khớp qua đó xoa dịu những cơn nhức mỏi, giúp mẹ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Món quà giúp cải thiện thể chất của mẹ tốt hơn và thông qua thiết bị chăm sóc sức khỏe này mẹ có thể cảm nhận được lòng hiếu thảo và tình yêu thương của các con đối với mình.

Mua ghế massage làm quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi

Xem thêm các sản phẩm ghế massage chính hãng, giá tốt nhất:

Túi xách

Lựa chọn một chiếc túi xách xinh đẹp làm quà sinh nhật hẳn sẽ gây bất ngờ và khiến mẹ cảm thấy rất vui. Mỗi lần ra ngoài mẹ có thể để ví tiền, điện thoại và những vật dụng cá nhân đơn giản vào trong chiếc túi này và mang theo bên mình.

Bạn nên lựa chọn những mẫu túi xách phù hợp với độ tuổi của mẹ, sản phẩm nên có màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản thanh lịch, kích thước vừa phải và được làm từ chất liệu tốt.

Mỹ phẩm

Ở tuổi 60, làn da của mẹ đã lão hóa đi nhiều sau những năm tháng dài tần tảo hy sinh vì gia đình. Nhân dịp sinh nhật mẹ bạn hãy lựa chọn một bộ mỹ phẩm dưỡng da gồm kem chống nắng, sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng collagen… để làm quà tặng mẹ vì phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng luôn yêu cái đẹp và muốn mình được trẻ trung hơn.

Hãy tặng mẹ những bộ mỹ phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính và an toàn đối với da. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da có tác dụng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, giảm nếp nhăn và giúp da săn chắc hơn đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Mua mỹ phẩm dưỡng da tặng mẹ

Trang sức

Những món đồ trang sức lấp lánh tuy có thiết kế nhỏ xinh nhưng luôn có sức hấp dẫn phi thường đối với phái nữ dù họ ở bất kỳ độ tuổi nào. Vào một dịp đặc biệt như sinh nhật 60 tuổi, bạn có thể tặng mẹ một chiếc vòng cổ, dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai… và nếu có điều kiện kinh tế tốt thì chúng ta có thể lựa chọn cả bộ trang sức để làm quà sinh nhật gửi đến người.

Món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi sang trọng này không những đẹp mà còn có thể bảo tồn được lâu dài theo thời gian mà giá trị vẫn không bị mất đi. Mẹ có thể luôn đeo những món trang sức này mỗi ngày hoặc diện nó trong những dịp quan trọng.

Trang sức là món quà sinh nhật tặng mẹ 60 tuổi ý nghĩa

Bánh kem và hoa tươi

Một bữa tiệc dù được tổ chức lớn hay nhỏ thì bánh kem cũng là thứ không thể thiếu trong đó. Vào ngày sinh nhật 60 tuổi của mẹ, bạn không nhất định phải tặng một món quà quá cầu kỳ mà chỉ cần chuẩn bị một chiếc bánh kem có ghi lời chúc ý nghĩa và hát mừng sinh nhật cũng đủ làm mẹ cảm thấy hạnh phúc.

Món quà tặng mẹ sẽ hoàn hảo hơn nếu đi kèm với một bó hoa tươi thơm ngát và tươi thắm sắc màu. Bạn hãy lựa chọn những loài hoa có ý nghĩa tượng trưng cho tình mẫu tử, chứa đựng những thông điệp tích cực về lòng hiếu thảo, sự biết ơn như hoa cúc, hoa mẫu đơn, cẩm chướng, thủy tiên, lan hồ điệp, hoa hồng…

Bánh kem và hoa tươi không thể thiếu trong sinh nhật mẹ

Thực phẩm bổ dưỡng

Những loại thực phẩm bổ dưỡng như nhân sâm, tổ yến, nấm linh chi, nhụy hoa nghệ tây, đông trùng hạ thảo… sẽ là những món quà rất ý nghĩa để tặng mẹ nhân dịp sinh nhật. Món quà thể hiện sự quan tâm, lo lắng của con cái dành cho mẹ đồng thời giúp mẹ bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rõ về thể chất và tình trạng sức khỏe của mẹ mình để chọn mua được loại thực phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nên mua ở những địa chỉ và cửa hàng có uy tín nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

>>> Tham khảo: Quà sinh nhật cho bố 60 tuổi

Gói khám sức khỏe

Một gói khám sức khỏe tổng quát sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa để gửi tặng mẹ của mình. Món quà không chỉ bày tỏ sự quan tâm, săn sóc của con cái đối với sức khỏe của bậc sinh thành mà nó còn thể hiện mong muốn mẹ cha luôn được khỏe mạnh, bình an để vui vầy bên con cháu.

Mua gói khám sức khỏe tặng mẹ thiết thực

Hãy mua tặng mẹ gói khám sức khỏe tại những bệnh viện lớn hay những phòng khám có uy tín để được đảm bảo về chất lượng. Sau ngày sinh nhật, các con nên trực tiếp đưa mẹ đi khám để có thể biết cụ thể tình hình sức khỏe của mẹ.

Lưu ý khi chọn quà sinh nhật tặng mẹ 60 tuổi

- Hãy chú ý nhiều hơn đến những sở thích riêng của mẹ để giúp bạn chọn được món quà tặng mẹ dịp sinh nhật 60 tuổi phù hợp. Điều này sẽ làm món quà càng trở nên ý nghĩa và được mẹ thường xuyên sử dụng hơn.

- Món quà dù to hay nhỏ cũng phải thể hiện được thành ý của con cái đối với bậc sinh thành. Khi chọn mua quà tặng sinh nhật mẹ bạn cần phải đặt cái tâm của mình vào trong đó.

- Hãy tránh mua những món quà trùng lặp với những thứ mẹ đã có vì có thể mẹ sẽ không dùng đến khi đã có sẵn rồi. Ngoài ra, việc này cũng làm giảm bớt phần nào sự bất ngờ và thích thú của người nhận.

Mua quà phù hợp tặng sinh nhật mẹ 60 tuổi

- Khi chọn quà sinh nhật tặng mẹ nên lưu ý đến độ tuổi của người để lựa chọn những món quà phù hợp. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm và tình cảm với mẹ cha mà nó còn cho thấy sự tinh tế, nhạy bén của bạn.

- Tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân để cân đối ngân sách và mua tặng mẹ món quà có mức giá vừa với túi tiền của bạn.

>>>>> Những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà nó còn là cách để con cái thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương và lòng biết ơn đối với đấng sinh thành. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý và phù hợp dành tặng mẹ nhân ngày đặc biệt. Chúc mừng sinh nhật người mẹ kính yêu của bạn, chúc bà luôn mạnh khỏe và có cuộc sống viên mãn bên con cháu!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook