Chọn MENU
icon cart0

Thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ: Có nên mua?

Máy căng vợt cầu lông mua mới có giá khá cao nên bạn băn khoăn có nên mua thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ? Băn khoăn của bạn sẽ được thể thao Thiên Trường tổng hợp và chia sẻ bên dưới. 

Có nên mua máy căng vợt cầu lông thanh lý?

Mua theo hình thức thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí khi đầu tư cho thiết bị này. Tuy nhiên, có nên mua máy căng vợt cầu lông cũ không còn phụ thuộc thêm nhiều yếu tố khác như tình trạng sử dụng, chức năng, thương hiệu sản phẩm, khả năng sửa chữa thay thế linh kiện…

Nếu các yếu tố trên đảm bảo tốt, việc mua thanh lý máy căng vợt với giá tốt chắc chắn bạn sẽ nhận được phần hời nhiều hơn. Nhưng bạn có đủ kinh nghiệm để đánh giá chất lượng máy có tương xứng với giá tiền bỏ ra không lại khá khó khăn nếu không có kỹ năng. Nếu có thể, đừng quên nhờ sự giúp đỡ từ người quen. Ngược lại, có thể bạn sẽ gặp tình trạng tiền mất tật mang.

Thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ

Thiên Trường Sport cũng muốn chia sẻ thêm rằng, nếu có đủ tài chính, chúng tôi khuyên bạn nên mua máy căng vợt mới. Người mua sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, chọn được thương hiệu tin cậy, bảo hành dài và chế độ hỗ trợ chu đáo.

Ở đâu thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ mà bạn có thể tham khảo, điển hình là các hội nhóm mua bán trao đổi trên mạng xã hội. Chỉ cần tìm kiếm và truy cập vào các group này, đăng thông tin về nhu cầu mua máy căng vợt cũ, những người có nhu cầu bán sẽ liên hệ ngay với bạn.

Ngoài ra, một hình thức mua thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ chủ động hơn là truy cập các sàn thương mại điện tử, các website chuyên mua bán thanh lý thiết bị thể thao cũ. Ngồi ngay tại nhà lướt mạng là đã giải quyết được vấn đề nhanh chóng. 

Để tránh việc mua máy bị hớ, hãy nhớ thương lượng và so sánh các giữa các sản phẩm, kiểm tra hàng trực tiếp sẽ tốt hơn, đồng thời đừng quên thương lượng giảm giá nếu có thể. Giữ thế chủ động hay bị động khi mua phụ thuộc khá lớn vào kỹ năng của bạn.

Mua thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ có nhiều địa chỉ

>>> Nên mua máy căng vợt cầu lông cơ hay điện tử?

Tổng hợp 4 mẫu máy căng vợt cầu lông tốt nhất

Nếu mục đích mua sử dụng thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy căng vợt cầu lông mới hoàn toàn. Đa số máy căng vợt hiện nay đêu là máy điện tử, bạn sẽ gặp khó khăn nếu phải tự sửa chửa, tìm linh kiện thay thế cũng khá khó. Shop thể thao Thiên Trường xin được giới thiệu top 4 máy căng vợt bán chạy nhất trên thị trường.

Máy căng vợt cầu lông EX-1600

- Màu sắc: ghi + xanh.

- Trọng lượng sản phẩm: 30 kg.

- Mức căng từ 5 đến 35 kg.

Thuộc phân khúc giá rẻ nên máy căng vợt cầu lông EX-1600 là thiết bị sử dụng máy cơ với độ bền cao. Thiết kế máy hiện đại, màu sắc bắt mắt, kích thước nhỏ gọn cùng các chức năng khá dễ sử dụng. Tiện ích xoay 360 độ giúp các thao tác căng vợt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Máy căng vợt cầu lông EX-2600

Máy căng vợt cầu lông EX-2600

- Trọng lượng đóng thùng: 30 kg.

- Trọng lượng máy căng vợt: 20 kg.

- Mức căng từ 5 đến 35 kg.

Được sử dụng cho căng vợt chuyên nghiệp tại các cửa hàng thể thao, mã máy EX-2600 có giá bán hơn 20 triệu là sản phẩm bạn nên tham khảo. Khả năng xoay tròn của máy căng vợt là 180 độ, không yêu cầu xoay nhiều khi căng vợt. Chế độ cài đặt lực căng chính xác nên khi sử dụng vợt khá ổn định, hỗ trợ cải thiện độ bền dây vợt.

Máy căng vợt cầu lông điện tử EX TE2200 3

- Mức căng từ 5 đến 35 kg.

- Trọng lượng sản phẩm: 50 kg.

- Màu sắc: đỏ + đen + trắng.

Máy căng vợt cầu lông EX TE2200 thiết kế với độ xoay 180 độ, thuộc dòng máy điện tử hiện đại. Máy chuyên dùng căng vợt cầu lông, vợt tennis sử dụng tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp. Độ bền và khả năng vận hành của máy được đánh giá ổn tính, có tính chính xác cao. 

Máy căng vợt cao cấp EX TE2200 3 khi sử dụng không làm bạn phải di chuyển nhiều bởi đã có khả năng xoay tự động. Việc thiết lập lực căng vợt và các chức năng khác cũng khá dễ dàng. Nếu có điều kiện kinh tế, chắc chắn đây là thiết bị bạn không thể bỏ lỡ.

Máy căng vợt cầu lông điện tử EX 7900N L3

Máy căng vợt cầu lông EX 7900N L3

- Mức căng từ 5 đến 35 kg.

- Kích thước: 88 x 43 x 104cm.

- Trọng lượng sản phẩm: 66 kg.

- Màu sắc: ghi + xanh.

EX 7900 N L3 là mẫu máy căng vợt cao cấp tính năng ưu việt nhất hiện nay tại thể thao Thiên Trường. Loại máy điện tử nên độ căng mặt lưới có độ chính xác cực cao, thao tác điều khiển cũng nhanh chóng hơn nhiều. Không chỉ giúp đan vợt nhanh mà độ an toàn khi đan vợt cũng cao hơn, không xảy ra tình trạng bị nứt hay gãy khung vợt cầu lông.

Thông tin trên đây mong rằng shop thể thao Thiên Trường đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn có nên chọn hình thức mua thanh lý máy căng vợt cầu lông cũ. Hãy cân nhắc kỹ càng để đưa ra lựa chọn phù hợp!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook