Chọn MENU
icon cart0

Thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg cho nữ an toàn, hiệu quả !

Tham gia vào các nhóm hội chị em phụ nữ, chúng tôi nhận thấy giảm cân luôn là chủ đề nóng bỏng được đa số phụ nữ quan tâm. Làm sao để giảm cân nhanh chóng? Ăn như thế nào để giảm cân mà không bị mệt? Có hàng ngàn câu hỏi thắc mắc xoay quanh vấn đề giảm cân của chị em được đề cập đến. Cùng các thắc mắc đó, thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo nữ giới. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu vấn đề này thì hãy cùng Thiên Trường Sport tham khảo bài viết cụ thể sau đây nhé !

1. Ăn kiêng 13 ngày có giảm được 7kg không?

Với mong muốn nhanh chóng giảm vòng eo và cân nặng để diện những chiếc váy đầm thật xinh, khoe body thật đẹp nên nhiều cô nàng đã áp dụng chế độ giảm cân cấp tốc bằng cách ăn kiêng. Thực tế hiện nay, ăn kiêng để giảm cân không còn xa lạ với mọi người, nhất là các cô nàng dễ tăng cân, có thân hình hơi phì nhiêu một chút.

Trên các diễn đàn hay trang mạng xã hội có chia sẻ khá nhiều topic chia sẻ thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg. Thực sự đây là chủ đề khá hấp dẫn đúng không? Làm sao có thể ăn kiêng trong 13 ngày có thể giảm được 7kg? Điều này có thật hay không? Các chuyên gia sức khỏe cho biết, nếu áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe và nghiêm túc thực hiện theo nó thì kết quả giảm 7kg trong 13 ngày hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng thêm vào đó, bạn cần kết hợp tập luyện thể thao để giảm cân vừa nhanh lại có thể chắc đẹp cũng như nâng cao sức khỏe.

Thực tế, giảm 7kg trong 13 ngày nhờ chế độ ăn kiêng là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên các chuyên gia lại không khuyến khích bạn thực hiện điều này. Quá trình giảm cân cấp tốc mang lại kết quả nhanh chóng nhưng lại kéo theo những hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc tăng cân hay giảm cân quá đột ngột sẽ gây ra những xáo trộn trong cơ thể, có thể khiến bạn mệt mỏi hoặc gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn khác. Chính bởi vậy, khi muốn thực hiện chế độ ăn kiêng 13 ngày giảm được 7kg thì bạn phải cân nhắc thật kỹ để có quyết định đúng đắn. Việc giảm cân từ từ với tốc độ trung bình 1 tuần giảm 0,5kg là con số an toàn bạn nên áp dụng.

Ăn kiêng 13 ngày có giảm được 7kg không?

Ăn kiêng 13 ngày có giảm được 7kg không?

2. Gợi ý lên thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg.

Thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg thực sự là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Mặc dù ở trên chúng tôi có nói không khuyến khích các bạn áp dụng phương pháp giảm cân này tuy nhiên với nhu cầu của mọi người, họ cảm thấy bản thân họ khỏe mạnh có thể áp dụng thực đơn ăn kiêng này nên chúng tôi sẽ gợi ý giúp họ thực đơn ăn kiêng có thể coi là an toàn. Sau đây là gợi ý thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg. Bạn có thể tham khảo như sau:

2.1. Ngày 1.

- Sáng: 1 cốc chanh ấm pha mật ong.

- Trưa: 2 quả trứng luộc, 1 bó rau cải luộc, 1 quả cà chua.

- Tối: 200g thịt bò nướng không mỡ, 1 ít rau xà lach trộn dầu mè.

2.2. Ngày 2.

- Sáng: 1 tách cafe pha 1 ít đường.

- Trưa: 100g ức gà nướng cùng cần tây, 1 đĩa rau salad.

- Tối: 1 đĩa rau củ luộc chấm muối lạc, 1 quả lê.

2.3. Ngày 3.

- Sáng: 1 cốc bột yến mạch.

- Trưa: 1 bát canh nấm, 100g cá hồi nướng.

- Tối: 1 đĩa rau muống luộc, 1 quả trứng luộc.

2.4. Ngày 4.

- Sáng: 1 cốc sữa tươi không đường.

- Trưa: Ăn trái cây tùy theo mùa, trừ chuối, 1 củ khoai lang luộc.

- Tối: Su su và súp lơ luộc, 1 quả trứng luộc.

2.5. Ngày 5.

- Sáng: Uống cafe không đường.

- Trưa: 1 chén cơm gạo lứt nhỏ, 1 thịt nạc băm nhuyễn, bầu luộc.

- Tối: 1 bát súp ngô nấm, 1 đĩa rau salad, 1 quả táo.

2.6. Ngày 6.

- Sáng: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nhỏ.

- Trưa: 100g ức gà luộc, bát canh miến nhỏ, bí luộc.

- Tối: Đĩa rau salad trộn mè, 1 bát canh nấm, 2 múi bưởi.

2.7. Ngày 7.

- Sáng: 1 cốc bột yến mạch.

- Trưa: 1 củ khoai lang luộc, 1 trái táo, 1 cốc nước ép dứa.

- Tối: 100g thịt bò nướng, 5 cây cần tây nước, 1 cốc nước ép táo.

2.8. Ngày 8.

- Sáng: 1 ly cafe không đường.

- Trưa: 1 chén cơm gạo lứt nhỏ, 1 trứng opla với dầu hướng dương, 1 bát canh rau cải.

- Tối: 1 đĩa rau củ luộc chấm muối lạc, 1 bát nấm xào, 1 cốc nước ép nho.

2.9. Ngày 9.

- Sáng: 1 cốc sữa tươi không đường.

- Trưa: 200g thịt bò luộc rắc vừng, 1 đĩa rau súp lơ luộc, 1 cốc sinh tố dưa leo.

- Tối: 1 bát cháo hải sản, 1 đĩa rau trộn, 1 quả táo.

2.10. Ngày 10.

- Sáng: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì đen, 1 cốc nước đậu nành.

- Trưa: 1 bát súp ngô nấm, 1 đĩa su su luộc cùng cà rốt.

- Tối: 100g thịt heo luộc, 1 đĩa rau bắp cải luộc, 1 quả lê.

2.11. Ngày 11.

- Sáng: 1 lát bánh mì nhỏ, 1 cốc sữa tươi không đường.

- Trưa: 100g cá thu chiên mắm, 1 chén cơm nhỏ, 1 bánh canh bầu.

- Tối: ăn thỏa thích các loại trái cây yêu thích.

2.12. Ngày 12.

- Sáng: 1 quả chuối, 1 cốc bột yến mạch.

- Trưa: 1 đĩa rau củ luộc, 1 đĩa salad dưa chuột, 1 bát canh nấm.

- Tối: 1 bát cháo yến mạch, 2 múi bưởi, 1 quả táo đỏ.

2.13. Ngày 13.

- Sáng: 1 cốc sữa tươi không đường, 1 lát bánh mì.

- Trưa: 1 củ khoai lang, 1 đĩa rau cải luộc, 1 quả táo, 2 múi bưởi.

- Tối: 1 đĩa salad trộn mè, 1 cốc sinh tố dưa hấu.

Gợi ý lên thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg

Gợi ý lên thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg

3. Lưu ý khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân.

Trên đây là gợi ý chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh trong vòng 13 ngày. Bạn có thể thực hiện theo chế độ ăn này để giảm được số cân nặng như mong muốn. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như tăng hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

- Áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe này có thể khiến bạn bị thiếu chất nên hãy sử dụng thêm các loại vitamin tổng hợp để tăng sức đề kháng cho bản thân.

- Trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân này, bạn cần uống nhiều nước. Trung bình hãy uống khoảng 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố và cũng giúp giảm cân nhanh hơn.

- Thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg trên đây mang tính chất tham khảo. Tùy vào điều kiện sức khỏe kết hợp chế độ tập luyện của mình, bạn hãy điều chỉnh sao cho hợp lý.

- Khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân này bạn nên hạn chế sử dụng đường, muối, mì chính, các chất cồn.

- Đây là chế độ ăn kiêng phù hợp cho người đang có sức khỏe tốt. Người vừa ốm dậy, phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ không nên áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt này.

4. Lời kết.

Áp dụng thực đơn ăn kiêng 13 ngày giảm 7kg thích hợp cho các cô nàng đang muốn giảm cân cấp tốc nhằm phục vụ cho một sự kiện lớn nào đó. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe. Hãy cân nhắc khi sử dụng thực đơn ăn kiêng này để có tốt cho sức khỏe nhé ! Chúc bạn giảm cân thành công !

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook