Chọn MENU
icon cart0

Cập nhật TOP 4 thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất nên mua

Máy chạy bộ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc rèn luyện sức khỏe tại nhà cho cả gia đình. Nên mua máy chạy bộ hãng nào? Máy chạy bộ điện hãng nào tốt? Tham khảo ngay top thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua.

1. Chọn thương hiệu máy chạy bộ tốt dựa trên tiêu chí nào?

Mẫu mã máy chạy bộ đa dạng giúp người mua có khá nhiều sự lựa chọn. Mỗi thương hiệu máy chạy bộ cũng cung cấp các sản phẩm ở phân khúc giá hấp dẫn khác nhau, trang bị nhiều tính năng ưu việt. Nên mua máy chạy bộ hãng nào dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau chứ không chỉ phụ thuộc rằng có tốt hay không. Bạn nên quan tâm đến một số yếu tố được liệt kê sau đây để chọn được chiếc máy chạy bộ phù hợp dễ dàng hơn. 

1.1. Kích thước máy chạy bộ

Diện tích lắp đặt và sử dụng giữa các dòng máy chạy bộ thường tương đương nhau. Trừ các dòng máy mini sẽ chiếm không gian nhỏ hơn. Nếu có nhu cầu luyện tập chạy bộ chuyên nghiệp, mẫu máy công suất lớn sẽ có kích thước to hơn. 

Mục đích và diện tích sử dụng máy chạy bộ là hai yếu tố quyết định trực tiếp đến sự lựa chọn kích thước máy nào là vừa với bạn. Người mua cũng cần tính toán chừa lại khoảng trống xung quanh nơi đặt máy để đảm bảo an toàn trong quá trình dùng. 

Chọn thương hiệu máy chạy bộ dựa trên kích thước

Chọn thương hiệu máy chạy bộ dựa trên kích thước

1.2. Hãng máy chạy bộ tốt mang đến sự thoải mái khi tập luyện

Cảm giác thoải mái khi chạy bộ phụ thuộc khá lớn vào chiều rộng thảm chạy và kích thước băng chuyền. Tiêu chuẩn máy chạy bộ thông thường sẽ có bề rộng dao động trong khoản 50 - 60 cm là thoải mái. Còn đối với chiều dài băng chuyền, tốt nhất cần lớn hơn 1,4m. Máy chạy bộ có kích thước băng chuyền 1,3m dành cho việc đi bộ sẽ hợp lý hơn.

1.3. Độ linh hoạt cao, đa dạng chế độ tập

Có thể linh hoạt được chế độ tập luyện sẽ càng tăng cường thể lực và sức khỏe toàn diện hơn. Thay đổi chương trình chạy bộ người tập sẽ điều chỉnh tốc độ chạy và độ dốc của máy. Vận tốc chạy tối đa được thiết lập ở các thương hiệu máy chạy bộ tốt là 16 - 20 km/h. Còn đối với độ nâng dốc, trung bình từ 15 - 20%. 

Máy chạy bộ có nhiều chương trình luyện tập 

Máy chạy bộ có nhiều chương trình luyện tập 

1.4. Tải trọng, chế độ bảo hành, chính sách vận chuyển

Mua máy chạy bộ hãng nào tốt còn phụ thuộc cả vào chế độ bảo hành, bảo dưỡng, động cơ, tải trọng, chính sách vận chuyển,... 

- Chính sách vận chuyển: Có trọng lượng rất nặng và cấu tạo nhiều bộ phận nên chi phí vận chuyển máy chạy bộ cũng không hề rẻ. Nhiều hãng còn có thể thu thêm cả phí lắp đặt. Người mua nên chọn địa chỉ bán hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà. 

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng: Là thiết bị sử dụng điện nên máy chạy bộ phải có quy định rõ ràng về thời gian bảo hành, bảo trì. Máy chạy bộ cần có quy định thời hạn bảo hành ít nhất từ 1 -  2 năm.

- Tải trọng tối đa hãng máy chạy bộ: Ở mỗi mức giá thì khả năng chịu tải trọng tối đa của máy chạy bộ cũng sẽ có mức khác nhau. Giá càng cao và dòng máy càng hiện đại thì càng chịu được trọng lượng cơ thể người tập cao hơn. Đồng thời, tải trọng của thiết bị cũng phản ánh trực tiếp đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. 

1.5. Tích hợp công nghệ tiên tiến

Thiết bị rèn luyện thể thao hiện nay càng được cải tiến hiện đại hơn và có thể được cài đặt sẵn bài tập tự động gợi ý nếu bạn chưa biết nên chạy bộ như thế nào. Ngoài ra, nhiều công nghệ tiên tiến khác cũng được tích hợp đi kèm: cảm biến đo nhịp tim, màn hình LCD trực quan dễ quan sát, loa nghe nhạc chất lượng cao, cổng USB, khả năng kết nối bluetooth…

Một số dòng máy chạy bộ hiện đại hơn còn có thể kết nối wifi, trang bị màn hình cảm ứng xem phim,... tối ưu trải nghiệm tuyệt vời cho người tập. 

Công nghệ sử dụng ảnh hưởng đến quyết định chọn hãng máy chạy bộ

Công nghệ sử dụng ảnh hưởng đến quyết định chọn hãng máy chạy bộ

2. Top 4 thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất nên mua

Thị trường máy chạy bộ ngày càng bao gồm nhiều hãng khác nhau khiến người mua lúng túng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 4 thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất mà những nhà tiêu dùng thông thái khuyên bạn nên chọn lắp đặt tại nhà và phòng tập. 

2.1. Hãng máy chạy bộ HQ

HQ thuộc top thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất và nhiều người chọn sử dụng hiện nay. Các sản phẩm của hãng vừa cập nhật và đáp ứng tốt xu hướng thị hiếu, nhu cầu người dùng. Thiết kế máy chạy bộ chắc chắn, màu sắc bắt mắt đồng thời cũng tổng hợp nhiều tính năng hiện đại. Động cơ máy chạy bộ HQ sở hữu công suất vận hành mạnh mẽ, thấp nhất là 2.5 HP. 

Giá máy từ: 14 triệu đồng. 

Hãng máy chạy bộ HQ

Hãng máy chạy bộ HQ

2.2. Thương hiệu máy chạy bộ Oreni

Mua máy chạy bộ hãng Oreni có tốt không? Thương hiệu Oreni ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các thiết bị tập luyện thể thao và chăm sóc sức khỏe. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, máy chạy của Oreni đảm bảo chất lượng vượt trội. 

Oreni chủ yếu cung cấp máy chạy bộ ở phân khúc tầm trung và phổ thông. Động cơ DC có công suất lên đến 3.0 HP, phù hợp cho cả những gia đình từ 4 - 5 người. Thời gian bảo hành cho mỗi mẫu máy chạy bộ Oreni lên đến 5 năm. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xảy ra vấn đề trục trặc đều được hỗ trợ sửa chữa và xử lý. Oreni nổi tiếng với các phiên bản máy chạy đa năng Oreni RE-2, RE-5, RE-6, RE-7, RE-8, RE-9. 

Giá máy từ: 16,5 triệu đồng.

Thương hiệu máy chạy bộ tốt Oreni

Thương hiệu máy chạy bộ tốt Oreni

2.3. Thương hiệu máy chạy Sakura

Sakura được đánh giá là một trong những hãng máy chạy bộ dành cho gia đình khá lý tưởng. Các tính năng của máy chạy bộ đến từ thương hiệu này cũng được cập nhật liên tục phục vụ nhu cầu đa dạng cho người dùng. Thiết kế và chất lượng của hãng máy chạy bộ Sakura này cũng rất được nhiều người Việt ưa chuộng. 

Giá máy từ: 16 triệu đồng. 

Hãng máy chạy bộ Sakura nổi tiếng

Hãng máy chạy bộ Sakura nổi tiếng

2.4. Impulse là hãng máy chạy bộ cao cấp

Impulse được biết đến là thương hiệu có xuất xứ từ Đài Loan, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị tập thể dục. Máy chạy bộ Impulse tập trung vào phân khúc cao cấp, đáp ứng nhu cầu luyện tập cho người chạy chuyên nghiệp hoặc lắp đặt tại phòng gym, trung tâm thể thao. Ngoài ra, nếu gia đình bạn có nhu cầu chạy bộ thường xuyên với cường độ cao thì đầu tư một chiếc máy chạy bộ hãng Impulse cũng rất xứng đáng. 

Giá máy từ: 47,5 triệu đồng.

Impulse là hãng máy chạy bộ cao cấp

Impulse là hãng máy chạy bộ cao cấp

3. Kết luận

Máy chạy bộ là thiết bị luyện tập không thể nào thiếu trước xu hướng mạnh mẽ của việc rèn thể thao tại nhà. Bài viết trên đã giúp bạn đọc biết được những thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất nào đang được săn đón hiện nay. Chúc bạn tìm mua được chiếc máy chạy bộ ưng ý và phù hợp với nhu cầu chạy bộ của mình.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook