Chọn MENU
icon cart0

Các loại sữa tập Gym nhiều dưỡng chất cho dân thể hình nhất

Người tập thể hình nên sử dụng sữa tập Gym nào để bổ sung nhiều dinh dưỡng khi tập luyện? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu sữa tập Gym đang được Gymer sử dụng phổ biến hiện nay !

Thực tế, hầu hết các Gymer chuyên nghiệp đều sử dụng sữa tập Gym để bồi bổ cơ thể, bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể nhanh chóng phục hồi thể chất. Các loại sữa tăng cân, tăng cơ dường như không thể thiếu cho các Gymer tham gia tập thể hình. Với nhu cầu sử dụng thực phẩm bổ sung lớn mạnh của người tiêu dùng, các sản phẩm sữa tập Gym xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Bạn đang muốn tìm hiểu các loại sữa tập Gym nhiều dinh dưỡng, tốt cho Gymer nhất? Vậy hãy cùng Thiên Trường tham khảo các dòng sữa bổ sung cho người tập thể hình dưới đây nhé !

1. Sữa tập Gym là gì?

Sữa tập Gym là dòng sữa bổ sung dinh dưỡng chuyên dành cho Gymer. Các loại sữa dành cho người tập Gym là thực phẩm bổ sung cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: calories, carbohydrate, fat, protein cùng các loại vitamin và khoáng chất quan trọng khác. Uống sữa tập Gym có tác dụng hỗ trợ cho Gymer tăng cân, tăng cơ nhanh chóng, giúp họ có được thân hình chắc khỏe, cơ bắp vạm vỡ.

Sữa tập Gym trên thị trường chủ yếu là loại sữa tăng cân hoặc sữa tăng cơ. Tùy vào mục đích muốn cải thiện cân nặng hay cải thiện cơ bắp mà bạn chọn loại sữa phù hợp với mình.

Sữa tập Gym là gì?

Sữa tập Gym là gì?

2. Các loại sữa tập Gym sử dụng phổ biến.

Tìm hiểu thị trường sữa tập Gym tại Việt Nam, chúng ta sẽ thấy có rất nhiều dòng sữa khác nhau phục vụ cho nhu cầu bổ sung dưỡng chất của các Gymer. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số dòng sữa tập Gym đang được các Gymer Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Các loại sữa này gồm có:

2.1. Sữa tập Gym Super Mass Gainer hương socola 5,4kg.

Đây là loại sữa chuyên dụng dành cho Gymer thuộc hãng Dymatize rất nổi tiếng trên thế giới. Sữa tăng cân Super Mass Gainer này sử dụng công nghệ độc quyền của Zytrix, giúp cơ thể hấp thụ lượng dinh dưỡng tối đa nhất nhờ đó hỗ trợ tăng cân cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất độc quyền này, sữa tập Gym Super Mass Gainer cung cấp cho cơ thể lượng Protein cùng lượng amino rất cao, thúc đẩy tăng trưởng cân nặng và phục hồi cơ bắp rất tốt. Hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi liều dùng sữa tăng cân Super Mass Gainer này như sau:

- Cung cấp lượng Protein: 52g.

- Cung cấp lượng Calories: 1300 calo.

- Cung cấp lượng Carbohydrate: 252g.

- Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

- Bổ sung lượng ít Creatine: 1g và Enzyme tiêu hóa.

Sữa tăng cân Super Mass Gainer hương Socola có trọng lượng 5,4kg hiện được bán trên thị trường có giá dao động 1.230.000 đồng.

Sữa tập Gym Super Mass Gainer hương socola 5,4kg

Sữa tập Gym Super Mass Gainer hương socola 5,4kg

2.2. Sữa tăng cân tăng cơ Mass Muscle Gainer, 10Ibs/4,6kg.

Sữa tập Gym Mass Muscle Gainer thuộc thương hiệu Elite Labs của Mỹ được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cGMP, FDA, NHP và an toàn sử dụng. Đây là loại sữa tăng cân tăng cơ bán chạy trên thị trường, rất phù hợp cho những ai đang cần tăng cân và muốn tăng cơ bắp nhanh chóng. Ưu điểm của sữa Mass Muscle Gainer là có nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp tăng cân nhanh chóng, không có tác dụng phụ như tích nước hay tích mỡ. Hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi liều dùng sữa tập Gym này là:

- Cung cấp Protein: 60g.

- Cung cấp Calories: 1000 cal.

- Cung cấp Carbohydrate: 132g.

- Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt.

- Cung cấp 5g BCAA, 35g đường.

- Cung cấp lượng L-Glycine 2g và Creatine là 5,7g.

- Bổ sung thêm Glutamine giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập.

Khi mua sữa Mass Muscle Gainer bạn có thể chọn loại túi 2,3kg (5Ibs) hoặc túi 4,6kg (10Ibs) hoặc 9,09kg (20Ibs) tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Về hương vị, loại sữa này có rất nhiều vị khác nhau như: vị chuối, vani, socola, dâu… bạn có thể chọn loại có khẩu vị yêu thích để sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, loại sữa tăng cân tăng cơ Mass Muscle Gainer trọng lượng 4,6kg có giá dao động khoảng 1.750.000 đồng.

Sữa tăng cân tăng cơ Mass Muscle Gainer, 10Ibs/4,6kg

Sữa tăng cân tăng cơ Mass Muscle Gainer, 10Ibs/4,6kg

2.3. Sữa tập Gym Prostar Whey 100% Protein vị socola 5 Ibs.

Prostar Whey 100% Protein là dòng sữa có tác dụng tăng cân tăng cơ rất hiệu quả cho Gymer. Với hương vị socola thơm ngon, loại sữa tập Gym này nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tập thể hình. Sử dụng sữa tăng cân Prostar Whey 100% Protein sẽ cung cấp cho cơ thể 25g Protein hàm lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 100% đạm whey cùng các amino axit có lợi cho cơ thể, cung cấp năng lượng cho cơ thể phát triển cơ bắp hiệu quả. Thêm nữa, sữa tập Gym này còn giúp phục hồi, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Người tập Gym nên sử dụng loại sữa này để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. Hàm lượng dinh dưỡng trong 1 liều dùng của sữa Prostar Whey 100% Protein là:

- Lượng Protein: 25g ( bao gồm Isolate, Concentrates, Peptides).

- Cung cấp đường 1 g.

- Cung cấp lượng canxi 20%.

- Bổ sung BCAA cùng các loại vitamin, khoáng chất.

Tham khảo thêm: Cách dùng BCAA đúng cho Gymer.

Sữa tập Gym Prostar Whey 100% Protein vị socola 5 Ibs

Sữa tập Gym Prostar Whey 100% Protein vị socola 5 Ibs

2.4. Sữa Allmax Allwhey Classic Vanilla.

Tiếp theo, một dòng sữa tập Gym khá được ưa chuộng trên thị trường là sữa Allmax Allwhey Classic Vanilla. Dòng sữa dành cho Gymer này chứa 100% Protein sạch, chất lượng cao và được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đạt chuẩn cGMP có kiểm định rất nghiêm ngặt. Đặc biệt, dòng sữa bổ sung này không chứa chất béo Trans fat, rất an toàn cho sức khỏe. Với sữa tập Gym này, bạn có thể pha uống với 250ml nước lạnh hoặc sữa không đường để uống trước hoặc sau khi tập luyện khoảng 45 phút. Hàm lượng dinh dưỡng cho mỗi liều dùng của loại sữa này là:

- Cung cấp Whey Protein: 30g.

- Cung cấp Carbohydrate: 9g.

- Cung cấp BCAAs (6,5g) và Amino Axit (13,8g).

- Sản phẩm sữa không có chất tạo màu tổng hợp và chất khô. Bổ sung các lọi Enzym, vitamin và khoáng chất khác.

Sản phẩm sữa tập Gym này có khối lượng 907g/hộp thường có giá dao động khoảng 840.00 đồng/hộp.

Sữa Allmax Allwhey Classic Vanilla

Sữa Allmax Allwhey Classic Vanilla

2.5. Sữa tập Gym Best Tasting Whey.

Best Tasting Whey là dòng sữa dành cho người tập Gym có hương vị thơm ngon, phù hợp cho nhiều khẩu vị của người Việt. Bổ sung dòng sữa này sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp chắc khỏe và cơ thể hấp thu lượng dinh dưỡng dồi dào một cách tốt nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là loại sữa an toàn cho người dùng, không có chất cấm hay các chất độc hại. Sản phẩm được sản xuất dựa theo quy trình chất lượng quốc tế, có chứng nhận NSF, cGMP. Về hàm lượng dinh dưỡng cho mỗi liều dùng của loại sữa này là:

- Cung cấp lượng Protein: 25g.

- Cung cấp lượng L-Glutamine: 4g.

- Bổ sung BCAAs tự nhiên: 5g.

- Bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất có lợi khác.

Về giá thành, dòng sữa tập Gym này có trọng lượng 2,27kg (5 Ibs) được bán trên thị trường với giá là 1.980.000 đồng.

Sữa tập Gym Best Tasting Whey

Sữa tập Gym Best Tasting Whey

2.6. Sữa Muscle Mass Gainer của Labrada vị socola bịch 5,4kg.

Sữa tăng cân Muscle Mass Gainer của thương hiệu Labrada rất thích hợp với những Gymer gầy gò đang muốn tăng cân nhanh chóng hay những người hấp thụ kém cần bổ sung dưỡng chất đầy đủ. Dòng sữa tập Gym này có tác dụng hỗ trợ tăng cân rất nhanh nhưng không làm tăng mỡ hay tích nước, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hàm lượng dinh dưỡng của sữa tăng cân Muscle Mass Gainer này trong mỗi liều dùng là:

- Cung cấp lượng Protein: 84g.

- Cung cấp lượng Calories: 1930 cal.

- Bổ sung BCAAs: 17g.

- Bổ sung thêm Creatine cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác.

Bịch sữa Muscle Mass Gainer của Labrada có trọng lượng 5.4kg (12Ibs) có hương vị socola thơm ngon, dễ uống. Hiện sản phẩm này được bán trên thị trường có giá dao động là 1.400.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm: Không tập Gym có nên uống Mass.

Sữa Muscle Mass Gainer của Labrada vị socola bịch 5,4kg

Sữa Muscle Mass Gainer của Labrada vị socola bịch 5,4kg

2.7. Sữa tập Gym Mass Infusion.

Dòng sữa tập Gym hỗ trợ tăng cân cho Gymer tiếp theo là sữa Mass Infusion. Đây thực phẩm bổ sung được bán chạy trên thị trường trong nhiều năm giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ tăng cân, tăng cơ cực hiệu quả mà không có tác dụng phụ. Sử dụng loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hàm lượng dinh dưỡng trong 1 liều dùng sữa Mass Infusion là:

- Hàm lượng Calories: 1120 cal.

- Cung cấp Protein: 50g.

- Cung cấp Carbs: 200g.

- Hàm lượng axit amin: 22g.

- Hàm lượng BCAA: 10gr.

- Hàm lượng Glutamine: 8.1gr

Sữa tăng cân Mass Infusion hương socola được đóng túi 5,54kg (12 Ibs) có giá bán trên thị trường dao động khoảng 1.400.000 đồng.

Sữa tập Gym Mass Infusion

Sữa tập Gym Mass Infusion

2.8. Sữa tập Gym Critical Mass.

Thuộc thương hiệu Applied Nutrition nổi tiếng trên thế giới, sữa tập Gym Critical Mass có tác dụng tăng cân tăng cơ rất tốt cho người tập thể hình. Thực phẩm bổ sung này có nguồn carbs chủ yếu từ yến mạch hữu cơ, có chứa lượng Protein khá cao kết hợp enzymes vừa có tác dụng bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể vừa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh hơn. Đối với người gầy đi tập Gym thì sữa bổ sung Critical Mass rất phù hợp cho họ. Hàm lượng dinh dưỡng của dòng sữa này theo 1 liều dùng như sau:

- Cung cấp Protein: 42g.

- Cung cấp Carbs: 74,7g.

- Hàm lượng đường: 2,9g.

- Hàm lượng chất xơ: 4,6g.

- Lượng Creatine: 5g.

- Lượng Glurtamine: 5g.

- Bổ sung thêm enzymes tiêu hóa cùng các vitamin và khoáng chất khác.

Trên thị trường, sữa tăng cân Critical Mass được đóng túi thành loại gói 2,4kg có giá bán 980.000 đồng và loại túi 6kg có giá bán là 1.980.000 đồng.

Sữa tập Gym Critical Mass

Sữa tập Gym Critical Mass

2.9. Sữa tập Gym Pro Gainer.

Pro Gainer là loại sữa tăng cân tăng cơ dành cho Gymer. Sản phẩm thuộc hãng ON chuyên sản xuất các dòng thực phẩm chức năng nổi tiếng trên toàn thế giới. Loại sữa tập Gym này có nguồn Protein chất lượng có nguồn gốc từ trứng và sữa. Nếu bạn có cơ thể gầy gò và đang tham gia tập Gym hãy bổ sung dinh dưỡng từ nguồn sữa này nhé ! Hàm lượng dinh dưỡng của sữa tăng cân này theo 1 liều dùng gồm có:

- Cung cấp lượng calories: 650 cal.

- Cung cấp Protein: 60g.

- Cung cấp carbs: 85g.

- Đường: 5g.

- Bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Sữa Pro Gainer được bán trên thị trường có 2 hương vị socola và chuối. Sữa được đóng túi 2 kích cỡ là 2,3kg (5,09 Ibs) có giá bán là 1.150.000 đồng và túi có cân nặng là 4,6kg (10Ibs) có giá bán là 2.030.000 đồng.

Sữa tập Gym Pro Gainer

Sữa tập Gym Pro Gainer

2.10. Sữa tập Gym Mass Tech Extreme 2000.

Mass Tech Extreme 2000 là thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình có tên tuổi khá lâu trên thị trường. Dòng sữa này có hàm lượng calo cực lớn đồng thời hàm lượng Protein cũng khá cao, giúp người dùng phát triển cơ bắp lẫn cân nặng rất hiệu quả. Hàm lượng dinh dưỡng của sữa tập Gym trong 1 liều dùng gồm có:

- Cung cấp calories: 2060 cal.

- Cung cấp hàm lượng Protein lớn: 60g.

- Có hàm lượng Carbs: 441g.

- Lượng đường: 21g.

- Hàm lượng BCAA cao: 17,8g.

- Lượng Creatine cao: 10g.

- Hàm lượng Glutamine cao: 10g.

- Không có chất béo Trans Fat, chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Sữa tập Gym Mass Tech Extreme 2000

Sữa tập Gym Mass Tech Extreme 2000

3. Lời kết.

Trên đây là các loại sữa tập Gym chứa hàm lượng dinh dưỡng lớn, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể Gymer rất tốt. Nếu bạn tham gia tập Gym và muốn bồi bổ thêm dưỡng chất hay muốn tăng cân, tăng cơ thì hãy sử dụng một trong những loại sữa tập Gym được gợi ý trên đây nhé ! Chúc các bạn tập Gym nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra và có sức khỏe thật tốt !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook