Chọn MENU
icon cart0

Hướng dẫn sử dụng giàn tạ đa năng, các bài tập hiệu quả nhất !

Hướng dẫn sử dụng giàn tạ đa năng là bài viết nhằm giúp các bạn tìm hiểu toàn bộ chức năng, cũng như các bài tập hiệu quả với giàn tạ được sử dụng tại các phòng Gym. Hãy cùng tham khảo và áp dụng để sử dụng giàn tạ đa năng đúng cách bạn nhé !

Giàn tạ đa năng là dụng cụ tập luyện tổng hợp hỗ trợ rất nhiều bài tập thể hình cần thiết giúp phát triển các nhóm cơ trên cơ thể hiệu quả. Giàn tạ có tác dụng giúp bạn phát triển đầy đủ các hệ cơ bắp với các bài tập tay, chân, ngực, vai và cơ bụng. Chính vì lý do này mà giàn tập tạ là dụng cụ không thể thiếu tại các phòng tập Gym, cũng như những bạn muốn tập Gym tại nhà. Hôm nay Thiên Trường xin hướng dẫn bạn cách sử dụng giàn tạ đa năng hiệu quả nhất.

Hướng dẫn các bài tập với giàn tạ đa năng.

1. Bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng.

- Những động tác kéo xô cùng với giàn tạ đa năng sẽ giúp người tập phát triển đầy đủ hệ thống cơ vai, phát triển độ dày của cơ thể hoàn hảo nhất.

- Với sản phẩm này thì có 2 bài tập kéo xô cho bạn đó là tập xô trước giúp phát triển cơ vai trước và tập xô sau giúp phát triển cơ vai sau.

Bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng
Bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng

2. Bài tập ngực với giàn tạ đa năng.

Bài tập cơ ngực với giàn tập tạ được chia thành 2 bài tập con gồm:

- Động tác ép ngực với giàn tạ đa năng giúp phát triển rãnh ngực và hệ thống cơ bắp ở ngực trong.

- Động tác đẩy ngực giúp phát triển cơ hông và cơ ngực hai bên nách.

Tập cơ ngực với giàn tạ đa năng
Tập cơ ngực với giàn tạ đa năng

3. Bài tập cơ chân với giàn tạ đa năng.

- Với sản phẩm giàn tập tạ đa năng thì nó hỗ trợ bạn bài tập chân với những động tác như đá chân hay móc chân tập luyện cơ bắp chân, cơ đùi hiệu quả.

Bài tập cơ chân với giàn tạ đa năng
Bài tập cơ chân với giàn tạ đa năng

4. Bài tập tay với giàn tạ.

- Đối với cơ tay thì những động tác như đẩy ngực kéo xô đều có tác dụng tập luyện cơ tay trong và ngoài. Ngoài ra tư thế ngồi kéo dây để tập cơ bắp tay rất hiệu quả với sản phẩm này.

5. Bài tập cơ bụng với giàn tập tạ.

- Bài tập cơ bụng 6 múi với giàn tạ đa năng hiệu quả nhất đó là ngồi trên sàn nhà thực hiện các động tác kéo tạ đến khi nằm sát xuống sàn nhà. Bài tập này sẽ cho bạn một cơ bụng 6 múi nhanh hơn cả những bài tập với ghế tập bụng.

Đọc thêm

Chia sẻ
Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook