Chọn MENU
icon cart0

TOP 7 khung gánh tạ squat đa năng giá tốt nhất| Cách chọn mua

Nếu đang tìm kiếm dụng cụ tập thể hình nâng cao sức mạnh và cải thiện vóc dáng lý tưởng, khung gánh tạ squat đa năng chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Tham khảo ngay top 7 khung gánh tạ tốt nhất hiện nay ngay bài viết dưới đây.

Khung gánh tạ squat và cấu tạo

Một trong những bài tập quan trọng để phát triển cơ bắp chân và cơ lưng, vai, hông, mông, đùi toàn diện hơn chính là squat. Khung gánh tạ squat (tên tiếng anh: squat rack/squat stand) là một thiết bị thể thao hỗ trợ tập luyện cho bài tập squat (ngồi gánh tạ) hiệu quả hơn. Dụng cụ tập gym này thường được dùng tại phòng tập hoặc tại nhà cho dân thể hình chuyên nghiệp.

Để đáp ứng đa dạng thêm nhu cầu tập cho gymer, ngoài tập squat thì các dòng khung gánh tạ đa năng đã được thiết kế tích hợp thêm các chức năng tập luyện khác, vừa phát triển cơ bắp toàn diện, vừa tránh cảm giác nhàm chán khi tập. Kích thước lắp đặt cũng không chiếm quá nhiều diện tích.

Khung gánh tạ squat tập được nhiều bài tập

Cấu tạo khung gánh tạ squat thường bao gồm hai thanh dọc song song được thiết kế để đặt đòn gánh tạ lên đó. Độ cao thanh đòn tập có thể điều chỉnh được linh hoạt độ cao để tập squat. Khóa cố định phía dưới đảm bảo an toàn hơn cho người tập kể cả trong trường hợp không nâng được tạ hoặc cần dừng lại giữa bài tập.

Tập squat với khung gánh tạ, các nhóm cơ bắp chân, đùi trước, cơ mông là được tác động nhiều nhất. Với những ai muốn có được vòng 3 đẹp và căng tròn, đây chắc chắn là bài tập bạn không thể bỏ qua. Việc tập squat còn có tác dụng đốt mỡ thừa ở chân hiệu quả, lực chân mạnh và bước chân chắc chắn hơn.

>>> Hướng dẫn bài tập gánh tạ đòn

Khung gánh tạ squat đa năng có mấy loại?

Sự khác biệt giữa các mẫu khung gánh tạ squat chủ yếu do loại khung sử dụng tạo thành. Hầu hết khung của dụng cụ đều được làm từ chất liệu thép dày chắc chắn với khả năng chịu lực, chịu tải trọng cực cao. 

Phân loại theo tiêu chí trên, khung gánh tạ được chia thành 2 loại là khung rack và khung smith. 

- Khung rack: Thanh đòn và khung tạ tách rời nhau, khung có giá đỡ (1 mức hoặc nhiều mức tùy loại). Với khung nhiều mức giá đỡ, chiều cao đòn tạ dễ sử dụng và thay đổi phù hợp hơn.

- Khung smith: Đòn tạ móc cố định lên thanh đòn. Gymer tập luyện bằng cách tháo móc cố định, và trượt thanh đòn lên xuống. Loại khung gánh tạ squat này vẫn điều chỉnh được các mức hãm khác nhau.

Khung gánh tạ squat đa năng có 2 loại

Giá khung gánh tạ squat bao nhiêu tiền?

Khung gánh tạ Giá bán
Khung gánh tạ HQ-368 34.368.000 đồng
Khung gánh tạ squat K8 13.500.000 đồng
Khung gánh tạ đa năng K9 15.500.000 đồng
Khung gánh tạ K10 18.500.000 đồng
Khung gánh tạ Impulse SL7009OPT 7.590.000 đồng
Khung gánh tạ Impulse SL7009 26.500.000 đồng
Khung gánh tạ Impulse IT7001 43.350.000 đồng

Top 7 khung gánh tạ đa năng giá tốt nhất

Xem ngay 7 mẫu khung gánh tạ squat dùng cho tập luyện tốt nhất hiện nay được chúng tôi chia sẻ dưới đây. Mua giàn gánh tạ đa năng tại Thiên Trường ngoài giá ưu đãi hơn thị trường, quý khách hàng còn được tặng thêm 50kg bánh tạ.

Khung gánh tạ đa năng K8

- Kích thước lắp đặt: 136 x 210 x 215 cm.

- Trọng lượng khung gánh: 106kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 150kg.

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 - Kèm ghế tạ
Bộ khung gánh tạ đa năng K8 - Kèm ghế tạ
17,500,000đ 13,500,000đ

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 hỗ trợ hơn 30 bài tập gym hiệu quả mà ACE Gymer cực yêu thích. Mua giàn tạ đa năng K8 giá rẻ nhất, tặng thêm 50kg bánh tạ. Đặt ngay!

Chi tiết

Là thiết bị tập gym khá phổ biến, khung squat K8 có thể giúp bạn tập được đến gần 30 bài tập khác nhau. Bánh tạ lắp vào thanh đòn thay đổi linh hoạt theo nhu cầu, thể trạng người tập. Khung gánh trang bị đi kèm cả ghế tạ, 2 người có thể cùng lúc tập luyện mà không bị ảnh hưởng. 

Tập thể hình được đảm bảo an toàn với hệ thống dây kéo xô, bánh xe và dây cáp chuyên dụng. Các bài tập với khung K8: gánh tạ, kéo xô, ngồi kéo cáp, nằm đẩy tạ, tập xà đơn, xà kép, gập bụng, vớt tạ…

Khung gánh tạ squat K9

- Kích thước lắp đặt: 210 x 136 x 215 cm.

- Trọng lượng khung gánh: 166kg.

Nâng cấp lên mẫu K9 với giá tăng thêm 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay bộ khung gánh tạ tải trọng tối đa gấp đôi lên đến 300kg. Sản phẩm này cũng thuộc top bán chạy nhất, được nhiều gymer quan tâm lựa chọn. 

Khung tạ K9 có khung sử dụng loại thép 70 x 50 mm, kết cấu chắc chắn với độ dày tới 1,8mm. Thiết kế được cải tiến hơn, bu lông cỡ lớn chịu áp lực tốt hơn. 

Khung gánh tạ squat đa năng K9

Khung gánh tạ K10 giá tốt

- Kích thước lắp đặt: 220 x 150 x 220cm.

- Trọng lượng khung gánh: 158kg.

Khung gánh tạ đa năng K10 thiết kế dạng hộp, bộ linh kiện cũng đi kèm cả ghế ngồi tập. Khả năng chịu tải trọng lớn tương tự như con K9, là 300kg. Độ dày thép khung tăng lên thành 2mm, phun sơn tĩnh điện màu đen và cam chống mài mòn, bong tróc, độ bền sử dụng cam kết lâu dài.

Khung gánh tạ đa năng HQ-368

- Kích thước lắp đặt: 180 x 135 x 220 cm.

- Trọng lượng khung gánh: 360kg.

Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường dụng cụ thể thao, giàn tạ đa năng cao cấp HQ-368 là bộ dụng cụ nhiều người tập thể hình mong muốn có được. Cấu tạo đa chức năng tập luyện, chắc chắn với trọng lượng 360kg. Đặc biệt, tải trọng của HQ-368 hiếm sản phẩm nào trên thị trường có được, mức tối đa lên đến 700kg.

Giàn tạ đa năng HQ-368 - Kèm ghế tạ
Giàn tạ đa năng HQ-368 - Kèm ghế tạ
52,500,000đ 34,368,000đ

Giàn tạ đa năng HQ-368 tập thể hình hiệu quả, giá tốt nhất. Thiên Trường bán giàn tập tạ HQ-368 cao cấp miễn phí vận chuyển, tặng 50kg bánh tạ. Mua ngay!

Chi tiết

Khung gánh tạ Impulse SL7009OPT

- Kích thước lắp đặt: 1674 x 717 x 2199 mm.

- Trọng lượng cả bộ: 63,5kg.

Impulse SL7009OPT là mẫu khung gánh tạ squat chính hãng. Impulse là hãng chuyên sản xuất thiết bị phòng tập chuyên nghiệp, chất lượng cao top đầu. Khung gánh tạ SL7009OPT giá rẻ có kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp tại nhà không chiếm nhiều không gian.

Khung gánh tạ giá rẻ Impulse SL7009OPT

Khung gánh tạ Impulse SL7009

- Kích thước lắp đặt: 2031 x 1449 x 2278 mm.

- Trọng lượng khung gánh: 22kg.

Khung gánh tạ SL7009 thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp, hỗ trợ tập luyện các nhóm cơ đùi, cơ mông, cơ vai, cơ lưng, cơ ngực. Chân đế là đệm cao su chống trơn trượt, chống trầy xước. 

Khung gánh tạ Impulse IT7001

- Kích thước lắp đặt: 38 x 225 x 229 cm.

- Trọng lượng khung gánh: 205kg.

Mẫu khung gánh Impulse IT7001 thuộc loại khung smith, là dòng cao cấp giá tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy tập gym Impulse này. Tập thể hình toàn diện, không cần mua thêm thiết bị khác.

Khung gánh tạ Impulse IT7001

Cách kiểm tra, mua khung gánh tạ squat

Để đảm bảo rằng bạn mua được khung gánh tạ đa năng tập squat chất lượng và phù hợp, hãy tìm hiểu kỹ và tham khảo cách chọn sản phẩm dưới đây:

- Chất liệu khung gánh tạ: Đây là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo độ bền và an toàn. Chất liệu thép không gỉ, thép carbon được đánh giá là tốt nhất. Chúng đảm bảo khung gánh tạ có độ cứng cao và khả năng chịu tải tốt. Đồng thời tìm hiểu và kiểm tra xem lớp sơn tĩnh điện có đều màu, xuất hiện dấu hiệu bong tróc không.

- Tải trọng tối đa: Đơn vị bán hàng sẽ cho bạn biết trọng lượng tối đa mà khung gánh tạ có thể chịu được. Khi mua khung gánh tạ squat đa năng, bạn kiểm tra tải trọng bằng cách thử tập trực tiếp, tác động cả trọng lượng cơ thể và trọng lượng bánh tạ. Bu lông nối các chi tiết có chắc chắn, chịu áp lực tốt không.

- Độ ổn định: Độ ổn định của khung gánh tạ là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Hãy kiểm tra các chân của khung gánh tạ có bị lung lay hoặc mất cân bằng khi bạn sử dụng không. Kiểm tra chân đế sử dụng loại nào, có cố định và chống trơn trượt không.

Kiểm tra khung gánh tạ squat trước khi mua

- Khả năng điều chỉnh: Độ cao đặt thanh đòn tạ trên khung phải được thay đổi tùy chỉnh, không cố định. Vấn đề này giúp bạn tùy chỉnh khung gánh tạ phù hợp với chiều cao và vóc dáng cơ thể của bạn.

- An toàn: An toàn trong tập luyện là yếu tố tiên quyết phải được đảm bảo, phòng tránh chấn thương xảy ra. Thiết kế khóa an toàn, tay cầm chống trượt, đệm bọc đòn gánh tạ đảm bảo an toàn tối đa cho gymer.

- Tìm hiểu đánh giá từ khách hàng: Review từ khách hàng đã sử dụng là cách tốt nhất để bạn hiểu được phần nào chất lượng, độ bền của thiết bị mình dự định mua. Thông tin đánh giá, phản hồi thường xuất hiện trên website nhà cung cấp, các diễn đàn trao đổi tập luyện, hội nhóm facebook…

Mua khung gánh tạ đa năng giá rẻ ở đâu?

Tìm mua khung gánh tạ giá rẻ tập squat tích hợp thêm đa chức năng, dụng cụ thể thao Thiên Trường tự hào là đơn vị phân phối chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường. 

Lý do nên mua khung gánh tạ squat tại Thiên Trường:

- Khung gánh tạ cam kết chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng chính hãng.

- Ưu đãi giá tốt, cam kết bảo hành, hậu mãi chu đáo: Sản phẩm tại Thiên Trường luôn có giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể. Khung gánh tạ ngoài khuyến mại về giá còn TẶNG THÊM 50KG BÁNH TẠ. Thời hạn bảo hành 1 năm nên khi xảy ra hỏng hóc, chính sách bảo hành tại nhà sẽ được áp dụng.

Mua khung gánh tạ giá rẻ tại Thiên Trường

- Mẫu mã nhiều lựa chọn, kích thước hầu hết phù hợp mọi không gian lắp đặt.

- Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu chuyên môn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu và không gian tập luyện.

- Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Tất cả thiết bị tập luyện đều được nhanh chóng chuyển đi trong ngày từ khi nhận được đơn đặt hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sản phẩm sẽ đến tay nhanh nhất. Nếu khách hàng ở các tỉnh thành có chi nhánh Thiên Trường, khung gánh tạ sẽ được giao ngay trong ngày.

Khung gánh tạ squat là một công cụ tập luyện không thể thiếu trên hành trình đạt được mục tiêu thể hình của bạn. Nhấc máy gọi 09686 50686 nhận tư vấn và rinh ngay chiếc máy tập gym toàn diện ngay tại nhà cho mình nào!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook