0968650686
(0) sản phẩm

Bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ tại nhà dễ thực hiện và hiệu quả Nhất

13/05/2019 14:34

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ tại nhà dễ thực hiện và hiệu quả được tổng hợp từ các huấn luyện viên tập Gym. Cùng tìm hiểu hướng dẫn cách tập chi tiết để có thể áp dụng vào tập giảm mỡ bắp tay cho mình bạn nhé !

Bạn có biết, một trong những tiêu chí hình thể đẹp của chị em phụ nữ đó là sở hữu cho mình bắp tay nhỏ nhắn, không mỡ thừa, thon gọn và săn chăc tự nhiên. Những bạn gái có thân hình cân đối và đôi cánh tay dài, bắp tay nhỏ nhắn, săn chắc sẽ luôn cuốn hút ánh nhìn của người khác giới. Vậy, bạn đã biết phải tập luyện như thế nào để có được đôi bắp tay săn chắc, có kích thước vừa phải chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay các bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả cho nữ được Thiên Trường tổng hợp dưới đây nhé !

1. Bài tập chống đẩy tường giảm mỡ bắp tay.

Chống đẩy tường là bài tập có cách thực hiện vô cùng đơn giản, không cần dụng cụ tập Gym và có tác dụng giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng cho bạn gái. Các động tác trong bài tập sẽ tác động trực tiếp đến phần cơ bắp ở bắp tay, tạo điều kiện giúp giảm mỡ ở vùng này và giúp cơ bắp săn chắn, thon gọn hơn. Cách thực hiện chi tiết dành cho bài tập giảm mỡ bắp tay này như sau:

- Bạn trong tư thế đứng thẳng người, đối diện với mặt tường. Sau đó, duỗi thẳng 2 cánh tay, đặt 2 bàn tay lên tường sao cho thẳng hàng và 2 tay mở rộng bằng vai.

- Dồn trọng lực vào 2 bàn tay, 2 bàn chân kiễng lên, giữ thăng bằng cơ thể bằng 2 mũi bàn chân chạm xuống sàn nhà, giữ chân và lưng thẳng.

- Người dồn về phía trước, để khuỷu tay và cánh tay tạo 1 góc 45 độ. Giữ tư thế trong vài giây rồi trở về vị trí ban đầu.

- Thực hiện bài tập 15 lần mỗi ngày.

Chống đẩy tường giảm mỡ bắp tay

Chống đẩy tường giảm mỡ bắp tay

Với bài tập đẩy tường này, các chị em không chỉ giảm được mỡ bắp tay hiệu quả mà còn hỗ trợ chữa đau cổ, đau lưng và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Chính vì thế, đừng bỏ qua bài tập đơn giản này để nhận những lợi ích tuyệt vời.

2. Bài tập mỡ bắp tay - kéo căng tay sau gáy.

Bài tập kéo căng tay sau gáy này đem lại rất nhiều lợi ích nhằm để giảm mỡ bắp tay và mỡ lưng rất tốt, đồng thời giúp giảm thiểu được tình trạng đau vai gáy. Nữ giới đang tìm kiếm bài tập giảm mỡ bắp tay đạt kết quả tốt nhất thì đừng bỏ qua bài tập này. Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập giảm mỡ bắp tay này như sau:

- Bạn đứng thẳng lưng hoặc có thể ngồi, miễn sao cảm thấy thoải mái và giữ lưng thẳng là được.

- Sau đó, bạn vòng 1 tay qua lưng và 1 tay vòng qua vai, rồi 2 tay nắm lấy nhau và kéo qua kéo lại 5 lần.

- Đổi bên và thực hiện liên tục luân phiên bên như vậy đến khi mỏi thì thôi.

Kéo căng tay sau gáy

Kéo căng tay sau gáy

3. Bài tập giảm mỡ bắp tay Up And Down Plank.

Tập luyện bài tập Up And Down Plank này giúp cơ thể được vận động toàn thân, trong đó, phần bụng và tay được tác động lên nhiều nhất. Những người muốn giảm cân nên tập bài tập này để giảm mỡ bụng và mỡ bắp tay tốt nhất, giúp cơ thể săn chắc, eo ót nhưng vẫn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Các bước thực hành chi tiết dành cho bài tập giảm mỡ bắp tay này như sau:

- Bạn trong tư thế nằm úp xuống sàn nhà, lấy 2 bàn tay và 2 mũi chân chống xuống sàn để nâng người trên không trung. Động tác này phải làm sao cẳng tay vuông góc với mặt sàn, 2 chân khép lại và phần đầu, lưng, hông nằm trên một đường thẳng hàng. Tư thế Plank thẳng tay.

- Gập tay trái và tay phải để thành tư thế Plank bằng cẳng tay, vẫn giữ tư thế từ đầu đến chân trên một đường thẳng.

- Sau đó, nâng thẳng tay trái lên, rồi nâng tay phải lên, để tạo tư thế Plank thẳng tay.

- Lặp lại các động tác để tiếp tục bài tập này cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Bài tập Up And Down Plank

Bài tập Up And Down Plank

Kiên trì tập luyện đều đặn bài tập giảm mỡ bắp tay này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được bắp tay nhỏ gọn, có thể tự tin mặc những chiếc váy hở vai hay những bộ bikini quyến rũ.

4. Bài tập giảm mỡ bắp tay - xoay vòng tay.

Xoay vòng tay là bài tập vô cùng đơn giản và dễ thực hiện nhưng lại đem đến kết quả rất tốt nhằm giúp giảm size bắp tay cho chị em phụ nữ. Động tác xoay vòng đều đặn lâu dài sẽ giúp nóng phần bắp tay, giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ ở vùng cánh tay này rất hiệu quả. Cách thực hiện của bài tập giảm mỡ bắp tay này như sau:

- Bạn trong tư thế đứng thẳng ở một không gian rộng rãi, thoải mái và không có vật cản xung quanh.

- Bạn dang rộng 2 cánh tay sang 2 bên, bàn tay nắm chặt lại và sau đó, xoay cả cánh tay theo chiều từ trong ra ngoài, rồi lại xoay ngược trở lại.

- Lặp lại động tác mỗi chiều khoảng 10 lần.

Bài tập xoay vòng tay

Bài tập xoay vòng tay

5. Bài tập giảm mỡ bắp tay - đánh tay trước sau.

Tiếp tục với tư thế xoay vòng bên trên, bạn dùng lực đánh tay theo chiều từ trước ra phía sau, rồi làm ngược lại. Với động tác này, phần bắp tay sẽ săn chắc hơn, cơ tay khỏe mạnh hơn và mỡ dư thừa vùng này sẽ được tiêu tan hiệu quả. Để đạt được kết quả nhanh chóng nhất, bạn nên lặp động tác mỗi chiều khoảng 10 lần.

Bài tập đánh tay trước sau

Bài tập đánh tay trước sau

6. Bài tập giảm mỡ bắp tay - đánh tay vuông góc.

Đánh tay vuông góc là bài tập giảm mỡ bắp tay tiếp theo được Thiên Trường Sport chia sẻ cho bạn trong bài viết hôm nay. Nhờ bài tập này, phần mỡ thừa dưới bắp tay sẽ được đốt cháy, bắp tay sẽ săn chắc và nhỏ gọn hơn. Các bước để thực hiện bài tập giảm mỡ bắp tay này gồm:

- Tư thế chuẩn bài tập này cũng giống như bài tập trên, dang rộng 2 tay, sau đó, bạn gập khuỷu tay thành 1 góc 90 độ so với cánh tay.

- Đưa cẳng tay lên xuống nhịp nhàng. Thực hiện động tác khoảng 20 lần.

- Bài tập này cần đảm bảo cánh tay của bạn giữ độ cao vừa phải và khi gập góc 90 độ, cánh tay cần hạ thấp xuống.

Bài tập đánh tay vuông góc

Bài tập đánh tay vuông góc

7. Bài tập giảm mỡ bắp tay - gập vuông góc phía trước.

Bài tập này cũng gần giống như bài tập đánh tay vuông góc được chia sẻ ở trên. Tuy nhiên, thay vì đánh tay lên xuống như bài tập 6 thì bạn sẽ đưa 2 cánh tay ra trước mặt và ép cơ tay. Với bài tập này, bạn không chỉ giảm mỡ bắp tay mà còn giúp cơ ngực săn chắn hơn và tạo điều kiện để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Cách thực hành dành cho bài tập giảm mỡ bắp tay này như sau:

- Bạn chuẩn bị tư thế giống như bài tập trên.

- Sau đó, đưa 2 tay về phía trước mặt, khép 2 tay lại với nhau để chúng song song. Bạn cảm nhận được bắp tay được kéo giãn cơ.

- Thực hiện bài tập khoảng 20 lần.

Gập tay vuông góc phía trước

Gập tay vuông góc phía trước

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bài tập giảm mỡ bắp tay cực hiệu quả cho nữ giới nhưng thực hiện lại rất đơn giản đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Các cô nàng đang muốn diện những chiếc váy thật xinh đẹp, quyến rũ và khoe bờ vai đẹp của mình nhưng thiếu tự tin với bắp tay hơi to thì nên tập các bài tập Thiên Trường vừa chia sẻ trên đây để đạt kết quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công với mục tiêu giảm mỡ bắp tay của mình !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập thể dục, thể thao và máy tập Gym uy tín nhất tại Việt Nam. Các bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu máy tập dùng để tập luyện tại nhà cho gia đình có thể tham khảo chi tiết tại máy tập thể dục đa năng. Xin cảm ơn !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: