Chọn MENU
icon cart0

Bí quyết tập Plank giảm cân nhanh, giúp eo thon hiệu quả Nhất

Với những tín đồ tập thể hình, hẳn sẽ không còn xa lạ với những bài tập plank giảm cân nhanh chóng, mang lại vòng hai quyến rũ. Tuy nhiên, chỉ cần tập sai tư thế thì mọi công sức của bạn sẽ đổ xuống sông, xuống biển hết.

Tập plank giảm cân nhanh đang là bài tập được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Toàn bộ vùng bụng của bạn sẽ được hoạt động hết công suất, giúp tiêu tan những lớp mỡ thừa cứng đầu.

Vì sao tập Plank cho vóc dáng cực chuẩn?

tập plank giảm cân
Plank - bài tập thần thánh cho vòng hai

Không phải ngẫu nhiên mà người ta phong cho plank là động tác thần thánh cho vòng hai. Plank hoạt động trên chủ yếu các cơ: cơ sườn ngang, cơ bụng thẳng. Chuỗi bài tập plank và biến thể của nó giúp vòng hai săn chắc và nhanh chóng hình thành các múi cơ rõ ràng. Để Plank phát huy tối đa hiệu quả bạn nên kết hợp với những bài tập cardio (như chạy bộ, xe đạp thể dục...), hiit để mỡ toàn thân được đốt cháy đồng đều.

Tập Plank như thế nào mới đúng?

Plank là bài tập đơn giản, nhưng khi bắt đầu vào bài tập bạn sẽ biết nó khó nhằn đến mức nào. Không chỉ chống hai tay xuống sàn, duỗi thẳng người ra là có thể đúng tư thế. Bạn cần nắm đúng kĩ thuật bụng, tay và chân để mang lại kết quả tối ưu mà không ảnh hưởng đến cổ, lưng.


Tư thế chuẩn Plank giúp đạt kết quả tốt nhất

Bắt đầu với tư thế nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Từ từ nhón hai mũi chân và nâng người lên, đảm bảo đầu, hông, chân thẳng hàng. Giữ nguyên tư thế này tối thiểu 30 giây, chú ý siết chặt cơ bụng và điều khiển nhịp thở đều.

Với người mới tập, Plank quá lâu có thể làm bạn mất sức. Vì thế, bạn có thể tham khảo lịch tập plank giảm cân chi tiết trong 30 ngày dưới đây. Mỗi ngày, bạn sẽ tập plank hợp lý và cứ 7 ngày lại nghỉ 1 ngày để giúp cơ thể phục hồi các cơ tốt nhất.

plank giảm cân
Lịch tập Plank 30 ngày cho vòng hai thon gọn

Bạn có thể tập luyện động tác Plank này bất cứ tại đâu như nhà, phòng tập gym với vật dụng đơn giản duy nhất là tấm thảm. Nên tăng cường thời gian thực hiện Plank lên 5-10s mỗi ngày để kích thích cơ bụng săn chắc hơn. Hãy đặt ra mục tiêu để cố gắng thực hiện nó sớm nhất có thể.

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết tập plank giảm cân nhanh, eo thon hiệu quả. Hy vọng bài tập này sẽ mang lại cho bạn một cơ thể cân đối và vòng hai eo thon như mong đợi. Chúc bạn thành công!

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook