09686 50686
(0) sản phẩm

Bí quyết tập plank giảm cân nhanh, eo thon hiệu quả

27/03/2017 16:26

Với những tín đồ tập thể hình, hẳn sẽ không còn xa lạ với những bài tập plank giảm cân nhanh chóng, mang lại vòng hai quyến rũ. Tuy nhiên, chỉ cần tập sai tư thế thì mọi công sức của bạn sẽ đổ xuống sông, xuống biển hết.

Tập plank giảm cân nhanh đang là bài tập được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Toàn bộ vùng bụng của bạn sẽ được hoạt động hết công suất, giúp tiêu tan những lớp mỡ thừa cứng đầu.

Vì sao tập plank cho vóc dáng cực chuẩn?

tập plank giảm cân
Plank-bài tập thần thánh cho vòng hai

Không phải ngẫu nhiên mà người ta phong cho plank là động tác thần thánh cho vòng hai. Plank hoạt động trên chủ yếu các cơ: cơ sườn ngang, cơ bụng thẳng. Chuỗi bài tập plank và biến thể của nó giúp vòng hai săn chắc và nhanh chóng hình thành các múi cơ rõ ràng. Để Plank phát huy tối đa hiệu quả bạn nên kết hợp với những bài tập cardio (như chạy bộ, xe đạp thể dục...), hiit để mỡ toàn thân được đốt cháy đồng đều.

Tập plank như thế nào mới đúng?

Plank là bài tập đơn giản, nhưng khi bắt đầu vào bài tập bạn sẽ biết nó khó nhằn đến mức nào. Không chỉ chống hai tay xuống sàn, duỗi thẳng người ra là có thể đúng tư thế. Bạn cần nắm đúng kĩ thuật bụng, tay và chân để mang lại kết quả tối ưu mà không ảnh hưởng đến cổ, lưng.


Tư thế chuẩn Plank giúp đạt kết quả tốt nhất

Bắt đầu với tư thế nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Từ từ nhón hai mũi chân và nâng người lên, đảm bảo đầu, hông, chân thẳng hàng. Giữ nguyên tư thế này tối thiểu 30 giây, chú ý siết chặt cơ bụng và điều khiển nhịp thở đều.

Với người mới tập, Plank quá lâu có thể làm bạn mất sức. Vì thế, bạn có thể tham khảo lịch tập plank giảm cân chi tiết trong 30 ngày dưới đây. Mỗi ngày, bạn sẽ tập plank hợp lý và cứ 7 ngày lại nghỉ 1 ngày để giúp cơ thể phục hồi các cơ tốt nhất.

plank giảm cân
Lịch tập Plank 30 ngày cho vòng hai thon gọn

Bạn có thể tập luyện động tác Plank này bất cứ tại đâu như nhà, phòng tập gym với vật dụng đơn giản duy nhất là tấm thảm. Nên tăng cường thời gian thực hiện Plank lên 5-10s mỗi ngày để kích thích cơ bụng săn chắc hơn. Hãy đặt ra mục tiêu để cố gắng thực hiện nó sớm nhất có thể.

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết tập plank giảm cân nhanh, eo thon hiệu quả. Hy vọng bài tập này sẽ mang lại cho bạn một cơ thể cân đối và vòng hai eo thon như mong đợi. Chúc bạn thành công!


Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686