Chọn MENU
icon cart0

Mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở đâu uy tín, giá tốt là vấn đề mà nhiều người còn băn khoăn khi đứng giữa sự lựa chọn nhiều shop bán khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ bán dụng cụ thể thao Hà Nội chất lượng ở bài viết dưới đây các bạn nhé.

1. Dụng cụ thể thao Hà Nội gồm những loại nào?

Dụng cụ thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc rèn luyện sức khỏe. Dụng cụ thể thao bao gồm các thiết bị như giàn tạ đa năng, dụng cụ tập bụng, xà đơn - xà kép, tạ tay, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ tập yoga… 

Trong đó, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số dụng cụ thể thao Hà Nội hiện được nhiều người tập thể dục lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

- Giàn tạ đa năng: Chỉ cần bỏ ra vài triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một giàn tạ đa năng với đa dạng bài tập có thể luyện tại nhà. Tác dụng chính của các bài tập này chính là giúp giảm mỡ xấu tạo cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn.  

- Dụng cụ tập bụng: Đây là dụng cụ tập thể dục tại nhà có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Tùy từng nhu cầu tập của mỗi người mà máy tập cơ bụng cũng được chia thành các loại: ghế tập bụng, con lăn, máy tập cơ bụng, bàn xoay eo,... và nhiều sản phẩm khác. 

Dụng cụ thể thao Hà Nội

Dụng cụ thể thao Hà Nội phong phú chủng loại

- Xà đơn - xà kép: Dụng cụ thể thao này được đánh giá đóng góp phần không nhỏ trong việc phát triển chiều cao của trẻ em. Kết hợp với xà đơn - xà kép thực hiện nhiều bài tập còn giúp bạn có được cơ bụng săn chắc và bờ vai khỏe mạnh, cơ ngực to hơn.

- Máy chạy bộ: Muốn có được vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai, máy chạy bộ là dụng cụ thể thao Hà Nội bạn không thể bỏ qua. Mẫu mã thiết bị chạy bộ này khá phong phú và nổi tiếng nhất là đến từ các thương hiệu như Oreni, Sakura, HQ, Impulse,... 

Ngoài ra, các môn thể thao như bóng bàn, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền… hay những bộ môn võ thuật cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tập thể dục thể thao. 

2. Mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở đâu uy tín, giá tốt?

Mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở đâu vừa uy tín, giá tốt? Thể thao Thiên Trường là shop dụng cụ thể thao chất lượng hàng đầu được hàng triệu khách hàng tin dùng quy mô rộng với hệ thống 7 chi nhánh toàn quốc. 

Không chỉ bán lẻ trực tiếp, Thiên Trường còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu phân phối đến các cơ sở, cửa hàng thể thao khác. Trụ sở chính nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân tại địa chỉ số 208D Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai rộng rãi rất tiện để quý khách đến ghé thăm và trải nghiệm. . 

Dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng 

Khi mua dụng cụ thể thao tại Thiên Trường Sport, chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là hàng hoàn toàn chính hãng, bảo đảm chất lượng và độ uy tín tuyệt đối. Tem phiếu bảo hành, mã sản phẩm, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đều có đầy đủ thông tin nên bạn hãy yên tâm không có chuyện xuất hiện hàng giả, hàng nhái xuất hiện trà trộn vào bên trong. Quy trình xuất nhập khẩu đều có sự kiểm soát nghiêm ngặt và kiểm định từ các đơn vị có thẩm quyền. 

Thiên Trường Sport bán dụng cụ thể thao Hà Nội chính hãng

Thiên Trường Sport chuyên bán dụng cụ chính hãng

Giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường

Quy trình cung cấp dụng cụ thể thao Hà Nội đến tay khách hàng xuyên suốt đều chỉ qua một đơn vị là Thiên Trường và không có sự xuất hiện của đơn vị khác nào. Nhờ trực tiếp thực hiện hoàn toàn nên giá thành sản phẩm tới với người mua luôn ở mức rẻ nhất thị trường toàn quốc. Chi phí mua sắm giá tốt giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho việc tập thể dục thể thao.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thể thao Thiên Trường được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Nguồn nhân lực đầu vào đều là những người có chuyên môn tốt, nhanh nhẹn và thường xuyên được tổ chức các buổi đào tạo nâng cao năng lực. 

Quy trình mua từ khi nhận tư vấn, tham khảo sản phẩm đến khâu vận chuyển, lắp đặt và bảo hành, khách hàng đều được hỗ trợ tốt nhất. Chính vì thế mà theo khảo sát, hầu hết người mua đều hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ và giá trị sử dụng thiết bị dụng cụ thể dục từ chúng tôi. 

Mẫu mã đa dạng chủng loại, nhiều ưu đãi

Như chúng tôi đã trình bày bên trên, dụng cụ thể thao khá phong phú cả về mẫu mã và chủng loại. Với từng nhu cầu tập luyện, vui chơi hay thi đấu của mỗi người mà sự lựa chọn không thể giống nhau. Ngay cả với những khách hàng có nhu cầu tìm mua dụng cụ thể thao ngoài trời, thiết bị dạy học hay dụng cụ tập cho vận động viên chuyên nghiệp, bạn cũng không cần tìm đâu xa vì Thiên Trường luôn có sẵn đầy đủ các mặt hàng. 

Không chỉ bán dụng cụ thể thao ở mức giá tốt nhất, nhằm tối ưu lợi ích khi sử dụng cho khách hàng, chúng tôi còn kết hợp thêm nhiều chương trình ưu đãi tặng kèm. Điển hình với hai mặt hàng được quan tâm và bán chạy nhất hiện nay là giàn tạ đa năng và bàn bóng bàn: mua giàn tạ đa năng miễn phí vận chuyển và tặng 50kg bánh tạ; mua bàn bóng bàn chuyên nghiệp tặng bộ vợt bóng bàn, cọc lưới và hộp bóng chuẩn. 

Dụng cụ thể thao ngoài trời Hà Nội

Dụng cụ thể thao Hà Nội ngoài trời

Giao hàng tận nơi, chính sách bảo hành minh bạch 

Quý khách có nhu cầu muốn giao hàng tận nơi, Thiên Trường đều hỗ trợ vận chuyển và ưu tiên thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Trong phạm vi thủ đô Hà Nội, đơn hàng đặt trước 3 giờ chiều thì sẽ được giao luôn trong ngày, sau 3 giờ chiều thì sẽ chuyển sang ngày hôm sau. Bạn hoàn toàn yên tâm vì với các dụng cụ cần hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật phục vụ ngay tại nhà. 

Đối với chính sách bảo hành khi mua dụng cụ thể thao Hà Nội, công ty đều có quy định rõ ràng về các mặt hàng được bảo hành miễn phí trong thời gian nhất định. Khi gặp bất cứ lỗi trục trặc kỹ thuật nào do nhà sản xuất, bạn chỉ cần liên hệ là sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận nhà. 

>>> Cửa hàng bán dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ nhất

3. Kinh nghiệm khi mua dụng cụ thể thao Hà Nội uy tín 

Với người mới, muốn mua được dụng cụ thể thao đạt chất lượng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách chi trả không phải vấn đề dễ dàng. Làm sao để tìm được thiết bị, dụng cụ thể thao tốt nhất cho bản thân? Bạn nhất định phải áp dụng những kinh nghiệm được chia sẻ bên dưới: 

Chọn dụng cụ thể thao đáp ứng mục đích sử dụng

Bởi mỗi dụng cụ sẽ có 1 chức năng riêng biệt và tác dụng khác nhau, vì vậy trước khi mua dụng cụ thể thao Hà Nội điều đầu tiên là bạn phải xác định được mục đích sử dụng sản phẩm để có thể lựa chọn được mẫu máy phù hợp. Với những người muốn giảm mỡ bụng, thon gọn vòng 2 thì sẽ chọn những máy tập như xoay eo, dụng cụ gập bụng, xe đạp tập thể dục,... 

Cần chú ý, chỉ nên mua dụng cụ phục vụ các bài tập mà mình dự định sẽ tập để đáp ứng mục tiêu. Nếu nhu cầu tập đơn giản đừng nên mua loại đa chức năng, giá thành vừa cao lại không thể sử dụng hết được các tính năng của nó sẽ rất lãng phí. Đồng thời cũng cần tham khảo trước những đánh giá, phản hồi từ khách hàng đã sử dụng.

Mua dụng cụ thể thao đáp ứng nhu cầu

Dụng cụ thể thao cần đáp ứng nhu cầu sử dụng

Tìm mua dụng cụ nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp 

Khi mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở bất kỳ địa điểm nào thì bạn cũng cần phải xem xét kỹ thông tin, nguồn gốc hàng hóa để có thể tra cứu thông tin sản phẩm dễ dàng khi cần và tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Để tránh việc bị chênh lệch giá so với các đơn vị cung cấp khác thì bạn nên so sánh giữa nhiều nơi rồi hãy đưa ra quyết định. Không nên chỉ tập trung vào mỗi mức giá mà còn cần chú ý đến các chức năng đi kèm và độ bền sản phẩm có tương xứng hay không. 

Kích thước sản phẩm vừa với không gian lắp đặt

Ngoài việc xác định nhu cầu, cân nhắc giá sản phẩm trước khi mua hàng thì bạn cũng cần phải xem xét diện tích, kích thước lắp đặt máy để chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng. Nếu bạn chọn những sản phẩm quá lớn thì vừa không có không gian tập hoặc vị trí lắp đặt chật chội, vừa không an toàn và hiệu quả. Vì thế, cần xác định vị trí và đo đạc trước diện tích để không gặp phải trường hợp mua máy về không tập thể dục được. 

Lựa chọn địa chỉ bán đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ tập thể thao khác nhau với mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Nếu bạn chọn mua phải những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả thì sẽ dùng không được bền, dễ gây ra tình trạng bị gỉ sét, nhanh hỏng lại không đảm bảo sự an toàn cho người tập. Vì vậy để sử dụng sản phẩm được lâu bền thì bạn phải lựa chọn được cửa hàng phân phối, nhà sản xuất uy tín chất lượng, được nhiều người tin dùng và sử dụng. 

Chọn địa chỉ mua dụng cụ thể thao Hà Nội uy tín

Chọn địa chỉ uy tín mua dụng cụ tập luyện

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho vấn đề “Mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở đâu uy tín, giá tốt nhất?”. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, các bạn sẽ có thể tìm được nơi bán dụng cụ thể thao uy tín, chất lượng để gửi gắm niềm tin. Mọi thắc mắc muốn được tư vấn các bạn có thể gọi qua số điện thoại 09686 50686, Thể thao Thiên Trường luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất có thể!

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook