Chọn MENU
icon cart0

Michael Vazquez là ai? Bí quyết để thể hình đẹp của anh là gì?

Michael Vazquez là 1 huấn luyện viên thể hình online vô cùng nổi tiếng trên mạng internet và anh được rất nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích, hâm mộ. Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu rõ hơn về nhân vật Michael Vazquez này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !

Nếu là người yêu Gym và thường xuyên theo dõi các HLV, VĐV thể hình trên các mạng xã hội thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Michael Vazquez. Michael Vazquez là huấn luyện viên nổi tiếng và anh được rất nhiều người biết đến thông qua các video hướng dẫn tập thể hình được chia sẻ trên Instagram. Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi xin chia sẻ với bạn 1 số thông tin quan trọng về Michael Vazquez và cả bí quyết tập luyện của anh. Mọi người cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nhân vật Michael Vazquez này nhé !

Michael Vazquez là ai?

Michael Vazquez là vận động viên, người mẫu thể hình và nghề nghiệp chính là huấn luyện viên thể hình online, hiện đang sinh sống tại Inglewood, California. Michael Vazquez sở hữu cho mình một cơ thể hoàn hảo, body săn chắn, cực hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn từ những người đối diện nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình ở cường độ cao. Michael Vazquez đem đến một nguồn năng lượng, một động lực cháy bỏng và cả sự quyết tâm cho các bạn trẻ nam nữ có niềm đam mê với bộ môn thể hình. Anh được rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ trên thế giới. Hiện tại, trang Facebook của anh có hơn 355.000 lượt thích và trên trang Instagram có hơn 1.2 triệu lượt theo dõi.

Michael Vazquez

Michael Vazquez

Vận động viên Michael Vazquez có một phương pháp tập luyện rất đặc biệt, theo lối Functional Training hay Cross-training (là dạng tập đa kỹ năng với các bài tập cường độ cao kết hợp các hình thức di chuyển trong một bài tập như bật nhảy, xoay vòng, đổi hướng, hít, nâng tạ...). Các video hướng dẫn mọi người về cách tập thể hình được anh chia sẻ trên mạng xã hội thường là các bài tập luyện linh hoạt, không phụ thuộc quá nhiều về không gian và dụng cụ. Với các bài tập Michael Vazquez hướng dẫn, bạn có thể tập ở bất cứ đâu mà bạn cảm thấy thích hợp và thoải mái nhất.

Thông tin cơ bản của Michael Vazquez:

- Họ tên: Michael C Vazquez.

- Quê quán: Inglewood, California, Hoa Kỳ.

- Cân nặng: 84 - 88.5 kg.

- Chiều cao: 177.5 cm.

- Website: https://www.michaelvazquez.com/

- Instagram: https://www.instagram.com/michaelcvazquez/

- Facebook: https://www.facebook.com/michaelcvazquez

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCIaYsNtvYB9cxbUX8Ay3sfQ

Cơ duyên đến với thể hình của Michael Vazquez.

Bố mẹ của Michael Vazquez ly hôn từ khi anh còn nhỏ và anh phải sống cùng với mẹ. Cuộc sống thiếu hình bóng người cha khiến anh mặc cảm, tự ti với mọi người. Michael Vazquez thường xuyên uống rượu, đi tiệc tùng để che giấu nỗi đau của mình. Michael Vazquez trở nên béo phì do sinh hoạt không khoa học, uống nhiều rượu, dinh dưỡng kém và anh cảm thấy vỡ mộng với cuộc sống hiện tại. Phải rất lâu sau, Michael Vazquez mới bắt đầu tìm đến thể dục thể hình. Khi được lên chức bố, Michael Vazquez nhận thấy mình cần phải thay đổi bản thân, để trở thành tấm gương sáng cho người con trai của mình. Đây là động lực giúp anh tập thể hình và là bước ngoặt quan trọng thay đổi cuộc đời anh. Michael Vazquez đã tự hứa với bản thân rằng anh sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người con trai của mình, những điều mà anh chưa bao giờ có.

HLV Michael Vazquez

HLV Michael Vazquez

Khi bắt đầu tập thể dục, Michael Vazquez không biết bắt đầu từ đâu, anh đã phải xin lời khuyên từ những người xung quanh trong phòng tập, đồng thời tích cực theo dõi các video trực tuyến được chia sẻ trên internet. Từ đấy, anh thúc đẩy bản thân mình tập luyện chăm chỉ hơn và vượt qua từng giới hạn mà anh đã đạt được trước đó. Michael Vazquez rất chịu khó lắng nghe những lời khuyên của mọi người. Anh bỏ rượu, thực hiện nếp sống khoa học, ăn uống và tập luyện hợp lý. Thái độ sống nghiêm túc đã giúp anh tiến bộ lên nhanh chóng. Michael Vazquez tích cực tập luyện và cũng bắt đầu chia sẻ những video tập thể hình của mình lên mạng xã hội để hướng dẫn những người chưa biết gì như mình trước đây có thể tập luyện theo. Bằng những video hướng dẫn tập thể hình thiết thực và ấn tượng với thân hình cơ bắp đẹp, bụng 6 múi, Michael Vazquez được nhiều người thần tượng và mến mộ. Dần dần, anh được rất nhiều người biết đến và trở thành một huấn luyện viên thể hình online được nhiều người yêu thích.

Bí quyết sở hữu body cực đẹp của Michael Vazquez.

Các bài tập thể hình của Michael Vazquez chủ yếu thực hiện tay không và ít sử dụng các thiết bị, máy tập thể hình hiện đại. Nhờ phương pháp tập luyện này, Michael Vazquez đã giảm béo thành công và sở hữu cho mình thân hình cơ bắp săn chắc, cơ bụng 6 múi hấp dẫn. Michael Vazquez nổi tiếng với bài tập 400 reps để xây dựng vóc dáng mảnh dẻ nhưng rất rắn chắc và khỏe mạnh. Bài tập 400 reps của Michael cụ thể như sau:

- Push Ups (1 set, 50 reps).

- Jump Squats (1 set, 50 reps).

- Inverted Rows (1 set, 50 reps).

- Bench Jumps (25 reps mỗi bên).

- Dumbbell Shoulder Press (1 set, 50 reps).

- Front Barbell Squat (1 set, 50 reps).

- Alternating Renegade Row (25 reps mỗi bên).

- Push Ups (1 set, 50 reps).

Bí quyết tập của Michael Vazquez

Bí quyết tập của Michael Vazquez

Chế độ dinh dưỡng của Michael Vazquez.

Trước khi đến với bộ môn thể hình, Michael Vazquez đi tiệc tùng thường xuyên nên không có một chế độ dinh dưỡng phù hợp và điều này khiến anh bị tăng cân, vóc dáng không được như ý muốn. Khi bắt đầu tập thể hình, Michael Vazquez đã thiết lập lại chế độ ăn uống của mình một cách hợp lý nhất. Michael chú trọng đến các thực phẩm tự nhiên, thực hiện chế độ ăn kiêng của mình rất khoa học. Bữa ăn của Michael Vazquez luôn đầy đủ Protein, Carb và chất béo lành mạnh, các loại củ quả, trái cây,... giúp cơ bắp được cung cấp đủ năng lượng và lượng mỡ trong cơ thể được giữ ở mức tối thiểu. Michael Vazquez chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng, không bị tích tụ mỡ thừa. Thông thường, khẩu phần ăn hàng ngày của Michael sẽ như sau:

1. Bữa ăn sáng.

- ½ chén bột yến mạch (nấu chín bằng sữa hoặc nước không béo).

- ½ cốc mixed berries.

- 2 quả trứng.

2. Bữa trưa.

- 2 lát bánh mì nguyên hạt.

- 5oz ức gà.

- 2-4 muỗng canh mayo.

- ¼ đĩa cần tây xắt nhỏ.

- 2 muỗng canh hành đỏ cắt nhỏ.

- Ăn với 1 quả cam hoặc trái cây khác.

3. Bữa tối.

- 1 gà tây hoặc ức gà.

- 1 bánh mì sandwich lúa mì nguyên chất.

- Ăn với khoai lang nướng nhỏ.

4. Đồ ăn nhẹ.

- 1oz (hoặc 10 nửa quả óc chó).

- Một ít nho khô.

- Protein lắc.

Lời kết.

Như vậy, với bài viết trên đây của Thiên Trường Sport thì các bạn đã biết Michael Vazquez là ai và cơ duyên đến với bộ môn thể hình của anh là như thế nào rồi đúng không? Thông qua bài viết này, Thiên Trường hy vọng Michael Vazquez sẽ được thêm vào danh sách thần tượng của các bạn, tạo động lực cho các bạn tập luyện thể hình hăng say hơn, cải thiện được sức khỏe và tăng cường cơ bắp hiệu quả hơn. Bài viết về nhân vật Michael Vazquez xin được dừng tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook