0968650686
(0) sản phẩm

Sergi Constance là ai? Lịch tập và chế độ ăn của Sergi Constance

24/06/2018 06:51

Bạn đang tìm hiểu về các Fitness Model và phân vân không biết Sergi Constance là ai? hay tập Gym như thế nào để cơ thể đẹp như Sergi Constance? Hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc này !

Trong làng Fitness Model thế giới, Sergi Constance là một cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc với hầu hết tất cả người yêu Gym. Mặc dù vậy, khá nhiều bạn khi mới tìm hiểu về Gym thì vẫn luôn thắc mắc không biết Sergi Constance là ai? hay tập như thế nào để đạt được kết quả như Sergi Constance? Nhằm giúp bạn biết rõ hơn về nhân vật này, dưới đây Thiên Trường xin chia sẻ với bạn một số thông tin cần biết về Sergi Constance và tìm hiểu sơ qua về lịch tập Gym lẫn ăn uống của anh ấy. Nào, cùng bắt đầu nhé !

Sergi Constance là ai?

Sergi Constance là một Fitness Model vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới và có lượng người hâm mộ rất đông đảo. Sergi Constance sở hữu gương mặt điển trai, một thân hình hoàn bảo của tạng người Mesomorph và là động lực tập Gym của rất nhiều Gymer. Sergi Constance được nhiều người biết đến với danh hiệu là người mẫu thể hình đứng thứ 2 trong danh sách VĐV thể hình nổi tiếng và được xếp hạng nổi tiếng thứ 729 trên thế giới. Một số thông tin cần biết về Sergi Constance gồm:

- Tên: Sergi Constance.

- Ngày sinh: 25/10/1988.

- Quê quán: Valencia, Tây Ban Nha.

- Cân nặng: 98 kg.

- Chiều cao: 185cm.

- Kích thước bắp tay: 48.26cm

- Kích thước ngực: 124.46cm.

- Bụng: 86.36cm.

- Tỉ lệ mỡ: 5%.

- Website: www.sergiconstance.com.

- Facebook: https://www.facebook.com/sergiconstanceweb.

- Instagram: https://www.instagram.com/sergiconstance/.

- Twitter: https://twitter.com/sergiconstance.

- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/user/SergiConstance.

Sergi Constance

Sergi Constance

Quá trình nổi tiếng của Sergi Constance.

Con đường đến thành công của Sergi Constance cũng không hề dễ dàng và có thể nói là đầy nghị lực. Giống như đa số Gymer chúng ta, trước kia Sergi Constance thời còn trẻ cũng khá gầy và có thể nói là da bọc xương. Ngay từ lần đầu tình cờ tới phòng tập Gym thì Sergi Constance đã bị lôi cuốn bởi bộ môn này và quyết tâm tập luyện để cho mình có một thân hình lý tưởng. Bản thân Sergi Constance là một người hay ganh đua, vì vậy với nghị lực đó đã luôn kích thích tinh thần tập luyện của anh và giúp anh trở thành một người mẫu thể hình nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sergi Constance 2010 -2018

Sergi Constance 2010 -2018

Bằng sự nổ lực của mình thì Sergi Constance đã có một sự nghiệp thể hình khá thành công với nhiều giải thưởng lớn. Sergi Constance đã tốt nghiệp đại học với tấm bằng về giáo dục thể chất, thể thao sau 5 năm học và năm 2012 Sergi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Muscle & Fitness. Đến năm 2013, Sergi Constance đạt giải nhất ở 5 cuộc thi thể hình lớn tại Tây Ban Nha và Mỹ (các cuộc thi bao gồm Callosa de segura championship IFBB; Bigastro trophee championship IFBB; Noray trophhee championship IFBB; La nucia xpecience championship IFBB và NPC Tampa Wings of Strengh Championship). Cũng trong năm 2013, hình ảnh của anh xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Iron Man.

Tính đến năm 2018 hiện tại, số lượng người theo dõi Sergi Constance trên trang mạng xã hội Facebook lên tới trên 5 triệu lượt, mạng Instagram với hơn 3.5 triệu lượt và hơn 72.000 người theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Cho đến hiện nay, Sergi Constance là một trong những Fitness Model khủng nhất trên thế giới và cũng là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Với khuôn mặt đển trai, vóc dáng cực chuẩn, Sergi Constance là một trong những tượng đài trong thế giới người mẫu thể hình, đồng thời anh còn là người sáng lập ra nhãn hàng Aesthetix Era.

Theo Sergi Constance, bí quyết thành công của anh ấy đó là sự khác nhau giữa người thành công với người khác không phải là sức mạnh hay kiến thức mà là ý chí của họ. Sự quyết tâm, vượt lên chính mình sẽ là điều vô cùng quan trọng để mang lại thành công cho chúng ta.

Lịch tập Gym của Sergi Constance.

Trong một cuộc phỏng vấn và giải đáp thắc mắc của các fan về lịch tập Gym, Sergi Constance đã chia sẻ toàn bộ lịch tập của anh để có cơ thể đẹp như hiện tại đó là lịch tập 5 buổi 1 tuần. Cụ thể như sau:

Thứ 2: Tập đùi, bắp chân.

- Leg Extensions 5×20.

- Squats 4×15.

- Leg Press 4×15.

- Single Leg Extension 3×20.

- Seated Calf Raises 4×10.

- Standing Calf Raises 3×8-12.

Thứ 3: Tập ngực, tay sau, bụng.

- Incline Bench Press 5×10-20.

- Incline Hammer Press 4×10-15.

- Dumbbell Flyes 4×10.

- Decline Chest Press 4×8-12.

- Dips 3×10

- Triceps Extension 3×10

- Incline Skull Crushers 4×10

Thứ 4: Tập lưng, tay trước.

- Lat Pulldown Wide Grip 4×10.

- Rows 4×10.

- One Arm Dumbbell Rows 3×10-15.

- Lat Pulldown Reverse Grip 3×10-15.

- Deadlifts 4×10.

- Hammer Curls 3×10-15.

- Preacher One Arm Dumbbell Curls 3×10-15.

Lịch tập Gym của Sergi Constance

Lịch tập Gym của Sergi Constance

Thứ 6: Tập vai, cầu vai.

- Seated Dumbbell Shoulder Press 4×10-20.

- Seated Lateral Side Raises 4×10-20.

- Rear Delt Machine 4×10-20.

- Upright Row 4×10-20.

- Dumbbell Shrugs 4×10-20.

Thứ 7: Tập đùi sau, bụng.

- Lying Leg Curls 4×15-20.

- Stiff Legged Deadlift 4×6-12.

- Hamstring One Leg Curls 4×10-20.

- Crunches 3×15.

- Hanging Leg Raises 3×20.

Thứ 5 và Chủ nhật: Nghỉ

Theo Sergi Constance, trong lịch tập Gym của anh thì 3 bài tập được anh yêu thích nhất đó là:

- Incline Bench Press hay đẩy ngực trên ghế tập tạ dốc lên. Nó giúp phần thân trên của tôi khỏe hơn và tăng cường ngực trên nơi mà ít người chú ý tới.

- Squat: Tất nhiên là Squat rồi, vì nó là bài tập chân tốt nhất cơ mà. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Squat tại https://www.thethaothientruong.vn/tin-tuc/squat-la-gi-huong-dan-7-bai-tap-squat-dung-cach-hieu-qua-nhat.html.

- Deadlift: Một bài tập compound tuyệt vời 1 lúc tập nhiều nhóm cơ như thế sao lại bỏ qua được cơ chứ.

Chế độ dinh dưỡng tập Gym của Sergi Constance.

Cũng giống như hầu hết các Fitness Model khác, với Sergi Constance tập luyện chỉ mang lại khoảng 40% thành quả và khoảng 60% còn lại phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng khi tập Gym. Nếu bạn phân vân về chế độ dinh dưỡng khi tập Gym của Sergi Constance thì bí quyết của anh ấy đó là một ngày chia ra làm nhiều bữa và một ngày bao gồm 6 bữa chính như sau:

- Bữa sáng: 2 quả trứng + 6 lòng trắng trứng và yến mạch.

- Bữa lỡ: Quả óc chó, các loại thịt đỏ và 6 miếng bánh gạo.

- Bữa trưa: Thịt gà, cơm, khoai tây và quả óc chó.

- Bữa lỡ trước khi tập: Protein Shakes gồm Whey Protein Isolate + Glutamin và 2 bánh gạo.

- Bữa lỡ: Salad cá ngừ, rau củ và quả óc chó.

- Bữa tối: Cá hồi, rau xanh và quả óc chó.

Đây là thực đơn không quá cầu kì nhưng nó giúp Sergi Constance kiểm soát và có thể điều chỉnh được lượng calo đi vào cơ thể hằng ngày tùy theo thời điểm. Ngoài ra, một số loại thực phẩm để bổ sung cho việc tập luyện không thể thiếu của Constance đó là Multivitamin, Bcaa, Glutamine, Pre Workout, Whey Protein Isolate, Casein Protein...

Chế độ ăn của Sergi Constance

Chế độ ăn của Sergi Constance

Trên đây là một số thông tin được Thiên Trường Sport tổng hợp lại nhằm giải đáp cho thắc mắc Sergi Constance là ai? và lịch tập Gym, chế độ ăn của Sergi Constance như thế nào để có được cơ thể đẹp như hiện tại. Hi vọng với những thông tin trên thì nó sẽ giúp cho bạn có được thêm kiến thức và kinh nghiệm cho việc tập luyện để có một thân hình gần đẹp như Sergi Constance. Chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: