Chọn MENU
icon cart0

Sự thật cần biết: Uống sữa non Alpha Lipid có tăng cân không?

Uống sữa non Alpha Lipid được xem là một trong những phương pháp bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng uống sữa non Alpha Lipid có tăng cân không? Vậy thực hư ra sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thông tin về sữa non Alpha Lipid

Sữa non alpha lipid là loại sữa khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, dòng sữa bột này được chiết suất từ sữa non (colostrum) xuất hiện ở tuyến vú của bò mẹ trong 72 tiếng đầu tiên sau khi sinh con. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bằng cách ứng dụng những công nghệ độc quyền của tập đoàn New Image của New Zealand.

Alpha lipid được xem như một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và các kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Được kết tinh 100% từ sữa non của bò cùng với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, alpha lipid được xem là một trong những dòng sữa sạch nhất thế giới hiện nay. 

Sữa non Alpha Lipid tốt cho sức khỏe

Sữa non Alpha Lipid được sản xuất từ sữa non của bò

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua rất nhiều lần thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa vào sử dụng. Chất lượng sữa alpha lipid cũng được kiểm tra rất nghiêm ngặt và đã được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế GMP nên rất an toàn khi sử dụng.

Với gần 40 năm phát triển, sữa non alpha lipid hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và trở thành một trong những sản phẩm sữa non bán chạy nhất trên thị trường và được người dùng rất tin tưởng.

Có thể bạn chưa biết: Sữa đặc bao nhiêu calo?

Uống sữa non Alpha Lipid có tác dụng gì?

Alpha lipid là sản phẩm sữa non có hàm lượng dưỡng chất cao mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe:

- Bổ sung canxi: Chỉ với 16 gram sữa alpha lipid sẽ cung cấp cho cơ thể 100mg canxi vì thế chỉ cần uống 1 ly sữa này mỗi ngày sẽ giúp xương khớp phát triển khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh về xương khớp ở cả trẻ nhỏ và người lớn như còi xương, loãng xương, hạn chế vận động…Bên cạnh đó, canxi có trong sữa non còn có tác dụng thúc đẩy hoạt động của hệ tim mạch và thần kinh cơ.

- Cung cấp vitamin và khoáng chất: Sữa non alpha lipid chứa rất nhiều vitamin (A, B2, B3, C, E, K…) và khoáng chất (sắt, magie, kali…), thường xuyên sử dụng loại sữa này sẽ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể: Với hàm lượng kháng thể tự nhiên lên đến 300 mg/16 gram sữa, sữa non alpha lipid có tác dụng ngăn ngừa những vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Uống sữa non Alpha Lipid tăng cường đề kháng

Sữa non Alpha Lipid giúp tăng cường đề kháng

- Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Các lợi khuẩn probiotics có trong sữa alpha lipid giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả hơn. Uống sữa non mỗi ngày sẽ giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn đồng thời giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

- Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhờ chất nhũ hóa phospholipid bao bọc các hạt sữa non nên khi nạp vào cơ thể toàn bộ dưỡng chất có trong sữa alpha lipid không bị phân hủy trong dạ dày mà được cơ thể hấp thụ và nhận được gần như toàn bộ (90 - 98%). 

- Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố có trong cơ thể ra bên ngoài.

- Hạn chế sự lão hóa, bồi bổ cơ thể và giúp làm lành các vết thương nhanh hơn.

Uống sữa non Alpha Lipid có tăng cân không?

Để trả lời cho câu hỏi uống sữa non alpha lipid có tăng cân không thì chúng ta cần phải biết rõ hàm lượng calo có trong loại sữa này. 

Trong 100 gram sữa non alpha lipid sẽ cung cấp khoảng 350 kcal. Trong khi đó lượng sữa alpha lipid dành cho người trưởng thành là 16 gram/ngày tương đương với 56 kcal. Đây là lượng calo rất thấp, nó chỉ bằng khoảng 1/10 lượng calo cần cung cấp cho cơ thể trong một bữa ăn mỗi ngày (500 kcal/bữa). Vì vậy chỉ cần uống đúng liều lượng sữa hàng ngày sẽ không gây ảnh hưởng đến cân nặng và không thể làm bạn tăng cân.

Uống sữa non Alpha Lipid có tăng cân không?

Uống sữa non Alpha Lipid có tăng cân không?

Chất đạm và chất béo có trong alpha lipid luôn được kiểm soát kỹ và giữ ở mức ổn định. Sản phẩm này chỉ tập trung cung cấp cho cơ thể những nguồn kháng thể tự nhiên, canxi, vitamin và khoáng chất… Việc này sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm uống nó hàng ngày mà không phải lo lắng về việc bị thừa cân. 

Ngoài ra, thành phần lactoferrin trong sữa non alpha lipid còn giúp đốt cháy mỡ thừa, đẩy các chất cặn dư thừa ra bên ngoài cơ thể giúp bạn có vóc dáng thon gọn, cân đối.    

Tuy nhiên, uống sữa alpha lipid sẽ cung cấp cho cơ thể rất nhiều lợi khuẩn giúp người dùng hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và ăn ngon miệng hơn nên có thể khiến một số người nạp vào lượng thức ăn nhiều hơn thường ngày dẫn đến tăng cân. 

Vì vậy, khi uống sữa alpha lipid bạn cần chú ý đến việc ăn uống của mình, chỉ cần duy trì chế độ ăn uống như bình thường, kiểm soát lượng thức ăn không để vượt quá mức quy định thì tuyệt đối không sợ tăng cân.

Sữa non Alpha Lipid trẻ em uống được không?

Sữa non alpha lipid là dòng sữa phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau từ người cao tuổi, trẻ nhỏ, người trưởng thành… Đây được xem là sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

- Với trẻ em từ 3 - 6 tuổi: Uống sữa alpha lipid sẽ bổ sung kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa virus, vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể các bé. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp rất nhiều kháng nguyên và canxi giúp trẻ nhỏ có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

-  Trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên bị còi xương: Bên cạnh việc cung cấp lượng canxi khá cao thì sữa non này còn bổ sung cả vitamin K, vitamin D để giúp cơ thể hấp thụ canxi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Uống sữa alpha lipid thường xuyên sẽ làm tăng mật độ khoáng chất trong xương, hỗ trợ quá trình tạo cốt bào giúp hình thành và phát triển xương qua đó cải thiện tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Sữa non Alpha Lipid dùng cho trẻ em từ 3 tuổi

Trẻ 3 tuổi trở lên thích hợp uống sữa non

- Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: Ngoài canxi, uống sữa alpha lipid còn giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp các em phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất. Đặc biệt, nó giúp kích thích não bộ và hệ thần kinh phát triển nhanh chóng ở độ tuổi này, tăng cường khả năng nhận thức và học hỏi của các em.

- Trẻ trong độ tuổi dậy thì 12 - 18 tuổi: Đây là giai đoạn tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ nhất. Mỗi ngày bổ sung 1 cốc sữa alpha lipid sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để các em phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, thúc đẩy chiều cao phát triển một cách tối đa nhất.

>>> Quan tâm: Kinh nghiệm ăn sữa chua giảm cân

Cách uống sữa non Alpha Lipid nâng cao hiệu quả

Để mang đến hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo an toàn khi dùng sữa non alpha lipid thì cần phải biết cách uống sữa như thế nào cho đúng. Dưới đây là liều lượng sữa dành cho từng đối tượng người dùng khác nhau mà bạn cần nắm rõ.

- Với trẻ em từ 3 - 5 tuổi: Pha 0,75 muỗng sữa (tương đương 8 gram) vào 70 - 100ml nước ấm. Ngày uống 1 lần hoặc có thể chia làm 2 lần (mỗi lần pha 4 gram sữa).

- Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người trưởng thành: Pha 1,5 muỗng sữa (16 gram) với 150ml nước ấm. Uống 1 lần/ ngày hoặc có thể chia ra làm 2 lần/ ngày (mỗi lần pha 8gram sữa).

- Với những người bệnh nặng hoặc mắc các bệnh về xương khớp, huyết áp cao, già yếu: Trong tuần đầu tiên sử dụng chỉ nên uống 1/2 muỗng (5 gram) sữa pha với 50ml nước, Từ tuần tiếp theo thì uống như người bình thường với liều lượng 16gram sữa pha với 150ml nước.

Cách uống sữa non Alpha Lipid

Nên pha sữa non Alpha Lipid với nước ấm

Chúng ta có thể pha sữa alpha lipid với nước ấm 30oC - 40oC hoặc có thể dùng nước sôi để nguội để pha. Nên uống sữa khi bụng đang đói hoặc uống trước bữa ăn ít nhất là 30 phút.

Trên đây là những thông tin về uống sữa non Alpha Lipid có tăng cân khôngthiết bị thể thao chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin tham khảo, để có được kết quả chính xác và hiệu quả trong việc giảm cân hay tăng cân, bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook