0968650686
(0) sản phẩm

Andrei Deiu là ai? Lịch tập Gym & chế độ ăn của anh thế nào?

21/10/2019 15:30

Andrei Deiu là người mẫu, vận động viên thể hình được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ và anh đã từng giành chiến thắng cuộc thi Miami Pro 2011 khi mới 17 tuổi. Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu thông tin, lịch tập Gym và cả chế độ dinh dưỡng của Andrei Deiu qua bài viết dưới đây nhé !

Từng là 1 cậu nhóc ham chơi điện tử và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc bởi thể hình quá béo, Andrei Deiu đã thay đổi cuộc đời mình với bộ môn tập Gym. Giờ đây, Andrei Deiu đã trở thành một chàng trai được nhiều người hâm mộ, người mẫu thể hình nổi tiếng và sở hữu cho mình một cơ thể, vóc dáng hoàn hảo. Dưới đây là thông tin về Andrei Deiu, hành trình đến với thể hình, lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng của anh đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Mọi người cùng tham khảo nhé !

Andrei Deiu là ai?

Andrei Deiu là người mẫu, vận động viên thể hình nổi tiếng tại Anh. Andrei Deiu sinh ngày 8, tháng 5 năm 1996 và được mọi người biết đến với thân hình cơ bắp tuyệt đẹp, vô cùng ấn tượng. Từ thời niên thiếu, Andrei Deiu đã bắt đầu với sự nghiệp thể hình và nhờ sự cố gắng lẫn nỗ lực hết mình, Andrei Deiu ngày càng ấn tượng với mọi người bởi sở hữu cho mình thân hình cực chuẩn. Năm 2011, anh đã giành chiến thắng ở cuộc thi Miami Pro 2011 và giờ đây, Andrei Deiu đã trở thành một trong những người mẫu thể hình được yêu thích nhất tại Anh. Andrei Deiu được rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội. Cụ thể, trên trang Instagram của anh có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi và trên kênh Youtube có hơn 194.000 lượt đăng ký. Andrei Deiu trở thành thần tượng của rất nhiều người trên thế giới, không chỉ là những người đam mê thể hình mà các cô nàng cũng bị mê đắm bởi thân hình cuốn hút của anh.

Andrei Deiu

Andrei Deiu

Thông tin cơ bản về Andrei Deiu:

- Họ tên: Andrei Deiu.

- Ngày sinh: 08/05/1996.

- Nơi sinh: Rumani.

- Nơi sống: Vương quốc Anh.

- Chiều cao: 180 cm.

- Cân nặng: 79-84 kg

- Website: https://andreideiu.com/

- Instagram: https://instagram.com/andreideiu_/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgOO-SRCWE8lhYqpo2kKvFw

Hành trình đến với thể hình của Andrei Deiu.

Thời niên thiếu, Andrei Deiu không phải là người năng động và khỏe mạnh. Andrei Deiu thường xuyên ăn quà vặt và chơi điện tử nên cân nặng bị tăng lên rất nhiều, điều này đã khiến cho anh hay bị bạn bè trêu chọc. Andrei Deiu cảm thấy tự ti và khi ở trường học, anh thường xuyên bị bạn bè bắt nạn.

Andrei Deiu nhận ra mình cần phải làm điều gì đó để cải thiện vóc dáng và không bị bạn bè trang lứa bắt nạt nữa. Andrei Deiu đã bắt đầu tham gia tập luyện thể hình với mong muốn cải thiện được sức khỏe, vóc dáng và tăng sức mạnh cho mình. Đến năm 2011, sau một thời gian chăm chỉ rèn luyện, Andrei Deiu đã đăng ký tham gia một cuộc thi thể hình đầu tiên và bay tới Miami. Tại đây, anh đã có màn thi đấu rất tuyệt vời và giành được chiến thắng ở tuổi 17 với cuộc thi Miami Pro 2011.

VĐV Andrei Deiu

VĐV Andrei Deiu

Sau cuộc thi đó, Andrei Deiu vẫn tiếp tục tập luyện với hy vọng sẽ chinh phục được nhiều cuộc thi khác. Hiện tại, Andrei Deiu đang trở thành người mẫu thể hình cho nhiều tạp chí, nhãn hiệu quần áo, trang phục thể thao nổi tiếng. Với thân hình siêu đẹp và sở hữu cơ bụng 6 múi chuẩn, Andrei Deiu trở thành thần tượng của rất nhiều người trên thế giới.

Lịch tập Gym của Andrei Deiu.

Andrei Deiu luôn tìm cách cải thiện sức mạnh của mình bằng cách tập trung tập luyện các nhóm cơ còn yếu. Trong lịch tập Gym của mình, anh thường tập luyện theo lịch trình đã được phân chia với sự đa dạng về trọng lượng và số lần tập. Lịch tập Gym trong 1 tuần của Andrei Deiu như sau:

Thứ 2: Tập ngực và vai.

- Incline Barbell Chest Press, 10-12 reps x 4 sets (Superset).

- Incline Press Ups, 10-12 reps x 4 sets.

- Incline Cable Fly’s, 10-15 reps x 4 sets.

- Flat Dumbbell Press, 8-10 reps x 4 sets.

- Machine Chest Fly’s, 10-12 reps x 4 sets.

- Seated Lateral Raises, 10-15 reps x 6 sets.

Thứ 3: Tập lưng và bụng.

- Pull Ups, tập nhiều lần cho đến khi mệt thì dừng lại và thực hiện 3 sets.

- Pulldowns, 10-12 reps x 5 sets.

- Seated Cable Row, 10-12 reps x 4 sets.

- Machine Pullovers, 10-12 reps x 4 sets.

- One Arm Dumbbell Row, 8-10 reps x 3 sets.

- Deadlifts, 8-10 reps x 3 sets.

- Leg Raises, 12-15 reps x 5 sets.

- Cable Crunches, 10-15 reps x 3 sets.

Lịch tập Gym của Andrei Deiu

Lịch tập Gym của Andrei Deiu

Thứ 4: Tập vai.

- Military Press, 8-10 reps x 4 sets (Superset).

- Barbell Front Raises, 8-10 reps x 4 sets.

- Seated Side Lateral Raises, 10-15 reps x 5 sets.

- Standing One Arm Lateral Raises, 10-12 reps x 5 sets.

- Seated Dumbbell Rear Delt Raises, 10-12 reps x 4 sets (Superset).

- Reverse Pec Deck Fly’s, tập mỗi hiệp nhiều lần đến khi mỏi thì thôi và lặp lại 4 hiệp.

- Dumbbell Shrugs, 8-10 reps x 4 sets.

Thứ 5: Tập Cardio và bụng.

- 1 tiếng chạy bộ leo dốc trên máy chạy bộ.

- Decline Leg Raises, 12-15 reps x 4 sets.

- Cable Crunches, 10-15 reps x 4 sets.

- Hanging Oblique Knee Raises, 10 reps x 3 sets.

Thứ 6: Tập cơ đùi trước và bắp chân.

- 15 phút đạp xe khởi động với xe đạp thể dục.

- Squats, 8-15 reps x 6 sets.

- Narrow Stance Leg Press, 12-15 reps x 4 sets.

- Leg Extensions, 10-15 reps x 6 sets (Superset).

- Single Leg Extensions, 5 reps x 6 sets.

- Standing Calve Raises, 16-18 reps x 5 sets (giảm trọng lượng xuống 50% khi tập 8 lần lặp lại).

- Standing Calve Raises, 10-15 reps x 4 sets.

Thứ 7: Tập lưng xô và bụng.

- EZ-Bar Skull Crushers, 10-12 reps x 4 sets.

- Rope Pushdowns, 10-15 reps x 5 sets.

- Reverse Single Arm Extensions, 10-12 reps x 3 sets.

- Barbell Curls, 8-10 reps x 4 sets.

- Reverse Barbell Curls, 8-10 reps x 4 sets.

- Seated Concentration Curls, 10-12 reps x 4 sets.

- Air Bike, 15-20 reps x 4 sets.

- Side Lateral Leg Raises, 10-12 reps x 4 sets.

Chủ Nhật: Tập cơ đùi sau và bắp chân.

- Lunges, 10-12 reps x 4 sets.

- High/Wide Stance Leg Press, 10-12 reps x 5 sets.

- Seated Leg Curls, 10-12 reps x 5 sets.

- Straight Legged Deadlifts, 10-15 reps x 3 sets.

- Calf Press (Using Leg Press), 10-15 reps x 5 sets.

- Standing Calve Raises, 10 reps x 3 sets.

Chế độ dinh dưỡng của Andrei Deiu thế nào?

Chế độ ăn uống của Andrei Deiu tập trung các nguồn Protein sạch, các Carb phức tạp và các chất béo lành mạnh. Nguồn dinh dưỡng được chọn lọc kỹ càng như vậy giúp cơ thể của anh được phát triển tốt nhất, cơ bắp to khỏe và săn chắc hơn. Cũng giống như các vận động viên thể hình khác, Andrei Deiu cũng chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và thực đơn ăn uống 1 ngày của Andrei Deiu thường như sau:

- Bữa 1: 2 quả trứng nguyên chất, 6 lòng trắng trứng, 1 chén yến mạch, 60 gram quả mọng và 1 muỗng cà phê bơ đậu phộng.

- Bữa 2: ức gà 199 gram, gạo trắng 142 gram và 1 chén bông cải xanh.

- Bữa 3: 142 gram cá/gà và 199 gram khoai lang.

- Trước khi tập: 2 muỗng Whey Isolate và 30 gram Dextrose.

Dinh dưỡng của Andrei Deiu

Dinh dưỡng của Andrei Deiu

- Bữa 4: 199 gram gà, 142 gram khoai tây và 1 chén rau.

- Bữa 5: 142 gram thịt bò và 1 chén đậu xanh.

- Bữa 6: 1 cốc phô mai Cottage hoặc sữa chua Hy Lạp và 1 nắm hạnh nhân.

Hình ảnh đẹp của Andrei Deiu.

Andrei Deiu 1

Andrei Deiu 2

Andrei Deiu 3

Andrei Deiu 4

Andrei Deiu 5

Andrei Deiu 6

Andrei Deiu 7

Andrei Deiu 8

Hình ảnh Andrei Deiu

Lời kết.

Như vậy, các bạn đã biết tiểu sử của Andrei Deiu và kinh nghiệm tập luyện cũng như chế độ ăn uống của anh để trở thành người mẫu thể hình khi còn khá trẻ rồi đúng không? Andrei Deiu là người mẫu thể hình được rất nhiều người hâm mộ, yêu thích và anh chính là động lực, người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn thể hình. Hy vọng rằng trong tương lai, Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều nhân vật thành công như Andrei Deiu. Bài viết về người mẫu thể hình nổi tiếng Andrei Deiu của chúng tôi xin được kết thúc tại đây, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: