Chọn MENU
icon cart0

Tips chọn đồ: Chân và mông to nên mặc quần gì để hack dáng?

Biết cách chọn đồ phù hợp giúp bạn che đi khuyết điểm, tự tin hơn với ngoại hình của mình. Với người chân và mông to nên mặc quần gì để hack dáng? Muốn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình, chắc chắn các chị em không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Bí quyết chọn quần cho người chân và mông to

Người có chân và mông to được xếp vào nhóm người có vóc dáng hình quả lê hoặc đàn cello. Thân dưới to khiến nhiều chị em mất tự tin trước mọi người khi cơ thể của mình không chuẩn, không cân đối. 

Để hack dáng che khuyết điểm chân và mông to, bỏ túi ngay 5 bí quyết sau:

- Chọn quần có độ co giãn: Quần có độ co giãn giúp tạo sự thoải mái khi bạn vận động và đi lại. Các loại vải như denim có sợi spandex hay cotton co giãn dù ôm sát nhưng vẫn nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc.

Chân và mông to nên mặc quần gì

- Hạn chế các chi tiết không cần thiết trên quần: Người có chân và mông to khi mặc quần tránh chọn những chiếc quần có quá nhiều chi tiết như túi, hoa văn, nút đính phức tạp. Những chi tiết này có thể làm tạo cảm giác nặng nề cho vóc dáng.

- Quần màu tối: Màu sắc quần mặc thiên tối như đen, xanh đậm, nâu đậm hay xám sẽ giúp tạo cảm giác thu gọn vùng chân và mông. Người chân và mông to hạn chế mặc quần màu sáng hoặc hoa văn quá to.

- Thử nhiều kiểu quần chọn kiểu phù hợp nhất: Hãy dành thời gian để thử nhiều kiểu quần khác nhau để tìm ra kiểu phù hợp với vóc dáng của bạn. “Ăn cho mình, mặc cho người", vì thế hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân để tìm được trang phục thích hợp.

>>> Tập gym mặc gì cho thoải mái?

Chân và mông to nên mặc quần gì?

Chân to nên mặc quần gì? Mông to nên mặc quần gì? Nếu bạn có chân và mông to, việc lựa chọn quần phù hợp có thể giúp bạn tự tin, cải thiện vóc dáng nhìn cân đối hơn. Các kiểu quần phù hợp với người chân và mông to phải đảm bảo 2 yêu cầu là tôn được vẻ đẹp đường cong mông, đồng thời phải che được đôi chân to, khi mặc giúp chân trông gọn hơn.

Quần cạp cao

Đây là sự lựa chọn được nhiều chị em áp dụng cho vòng 3 hơi quá cỡ. Loại quần này có nhiều ưu điểm khi mặc, tạo hiệu ứng thon gọn và cân đối cho cơ thể, chân nhìn dài hơn. Cạp cao ôm bụng vừa vặn càng che đi tốt hơn phần mông, cho bạn tự tin và thoải mái khi diện. Ánh nhìn của mọi người cũng giảm sự tập trung xuống đôi chân.

Quần cạp cao cũng dễ mix với nhiều kiểu áo khác nhau: áo thun form rộng, áo sơ mi, áo croptop… Để tôn lên phần cạp cao, bạn có thể kết hợp với dây lưng, dây thắt nơ bản to tạo điểm nhấn cho trang phục và vòng 2. Chú ý quần cạp cao không nên chọn quần có cạp quá rộng.

Chân và mông to nên mặc quần cạp cao

Quần culottes

Tương tự như kiểu quần ống đứng, quần culottes cũng có ống quần suông và rộng, thiết kế hơi khác ở điểm dưới của ống quần có xu hướng hơi xòe rộng hơn. Độ dài quần có thể lửng qua đầu gối, đến bắp chân hoặc chấm đất. Với những người có chân và mông to, quần culottes có tác dụng cải thiện dáng đi thêm thanh thoát, chân bớt thô.

Quần ống đứng

Nếu vẫn thắc mắc “chân và mông to nên mặc quần gì” để hack dáng hiệu quả hơn, quần ống đứng tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác để chân dài và thon hơn chắc chắn phù hợp cho bạn. 

Mặc quần ống đứng cũng giúp chị em trông năng động, sành điệu và thời trang hơn. Kích cỡ thoải mái, dễ chịu, không bó sát chân tiện di chuyển. Áp dụng trong các trường hợp đi làm, đi chơi, đi học… đều phù hợp.

Chân và mông to nên mặc quần ống đứng

Quần ống loe

Quần ống loe phù hợp mặc cho chị em ngoài chân và mông to còn có đặc điểm phần đùi hơi thô, tỷ lệ đùi và bắp chân không cân đối. Ống quần loe ở dưới cũng làm cho người nhìn không quá chú ý đến đùi và mông to, bị thu hút ánh nhìn hơn ở phía dưới cổ chân.

Cách phối đồ cho chân và mông to thon gọn hơn

Trang phục mix với quần cho người có chân và mông to nên ưu tiên chọn áo có họa tiết kẻ dọc, đường kẻ nhỏ, chất liệu mềm mại. Khi giao tiếp, ánh nhìn của người khác sẽ chú ý hơn ở thân trên bởi có họa tiết nổi bật hơn. Quần nên chọn kiểu dáng và màu sắc đơn giản, tạo điểm nhấn ở thân trên với trang phục.

Nếu mặc quần có kiểu dáng ôm vừa, hãy kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo rộng phía trên. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái và che đi vùng mông.

Biết cách phối đồ nhìn chân và mông thon gọn hơn

Ngoài ra, việc tập trung đầu tư thêm phụ kiện sẽ tạo thêm điểm nhấn, che khuyết điểm chân và mông to, cơ thể thiếu cân đối. Một số phụ kiện phù hợp bạn nên tham khảo như vòng choker, vòng cổ đính đá… kết hợp đi giày cao gót, giày đế cao ăn gian chiều cao.

Không chỉ khó khăn khi lựa chọn trang phục, tình trạng chân và mông to còn là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực và sức khỏe. Cơ thể không cân đối, nhiều mỡ thừa tăng nguy cơ gặp các bệnh nguy hiểm liên quan như tim mạch, xương khớp, tiểu đường…

Bởi vậy, ngoài quan tâm đến cách phối đồ, vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý là hãy xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, vận động đều đặn cải thiện thể hình. Một số dụng cụ thể dục hỗ trợ tập giảm mỡ cho các chị em: máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập chân, ghế tập bụng,… Các sản phẩm chính hãng, giá tốt đều có sẵn tại cửa hàng Thiên Trường.

Những gợi ý chia sẻ “chân và mông to nên mặc quần gì” hy vọng đã giúp bạn có thêm ý tưởng cho trang phục của mình. Thời trang không chỉ giúp che đi khuyết điểm vóc dáng, mà còn là thứ khẳng định phong cách và cá tính. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hữu ích từ chúng tôi nhé!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook