Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Yoga quận 10 tốt và thu hút đông học viên nhất !

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn địa chỉ các phòng tập Yoga quận 10 được đánh giá có không gian rộng, giáo viên giỏi và thu hút đông hội viên theo tập nhất. Cùng tham khảo thông tin chi tiết của các phòng tập Yoga này để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ tập phù hợp và ưng ý nhất bạn nhé !

Nhằm đáp ứng nhu cầu tập Yoga nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng cho mọi người thì rất nhiều trung tâm và phòng tập Yoga quận 10 đã được mở ra. Dù vậy, để lựa chọn cho mình phòng tập Yoga quận 10 phù hợp, có giáo viên giỏi và địa chỉ gần với nơi sinh sống của mình thì đây là điều không hề dễ dàng. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn các địa chỉ tập Yoga quận 10 được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo thông tin chi tiết của các phòng tập Yoga quận 10 này nhé !

1. Vyoga World quận 10.

Vyoga World là hệ thống trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, nó được sáng lập bởi Master Vishwa và 100% giáo viên đều là người Ấn Độ. Vyoga World hiện có 6 chi nhánh hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Phòng tập Yoga quận 10 của Vyoga World được đánh giá là một trong những chi nhánh phát triển tốt và thu hút đông hội viên nhất của cả hệ thống. Theo các hội viên tham gia theo tập tại đây, Vyoga World quận 10 có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ; được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện; có hệ thống tủ đựng đồ, phòng thay đồ và gửi xe miễn phí,... Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất cụ thể, chi tiết. Tập Yoga tại VyogaWorld quận 10, các học viên luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái và khả năng tập luyện cũng sẽ tiến bộ lên từng ngày. Nếu bạn muốn đăng ký làm học viên của hệ thống, hãy liên hệ ngay phòng tập Yoga quận 10 này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 6 Vincom 3/2, Số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0984144092.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VyogaWorld/

Vyoga World quận 10

Vyoga World quận 10

2. Shine Yoga quận 10.

Shine Yoga là địa chỉ tập Yoga quận 10 chất lượng và thu hút được rất nhiều hội viên theo tập. Trung tâm Shine Yoga được xây dựng hiện đại và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tập luyện nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập của các học viên. Môi trường tập luyện thoải mái, vui vẻ, không gian thoáng sạch, đem đến sự dễ chịu và hài lòng cho tất cả các học viên. Shine Yoga bao gồm rất nhiều lớp Yoga nhỏ, các học viên được giáo viên uốn nắn, hướng dẫn và sửa giúp từng chi tiết nhỏ nhất. Các lớp học của Shine Yoga rất đa dạng, dành cho mọi độ tuổi và được mở ở nhiều khung giờ khác nhau, tạo điều kiện cho mọi người có thể sắp xếp thời gian tập Yoga hiệu quả nhất. Ngoài tập luyện, các học viên của Shine Yoga cũng thường xuyên tham gia các buổi giao lưu, các buổi thảo lưu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm tập luyện Yoga. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga quận 10 này như sau:

- Địa chỉ: 7A/15 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0938187181.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogshine/

Shine Yoga quận 10

Shine Yoga quận 10

3. CitiGym quận 10.

CitiGym là hệ thống phòng tập đẳng cấp, bao gồm các lớp học về Yoga, Gym, Dance, Zumba... Hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế này thu hút được rất nhiều người đăng ký tham gia làm hội viên để tập luyện nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. CitiGym hiện có 7 chi nhánh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và trong đó có 2 chi nhánh nằm ở quận 10. Tất cả các chi nhánh của CitiGym đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, không gian tập luyện rộng rãi, sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng tập Yoga quận 10 của CitiGym chủ yếu là giáo viên người Ấn Độ đứng lớp, nhờ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của các giáo viên Yoga, các học viên đến đây tập luyện đều cảm nhận được sự tiến bộ, thay đổi tích cực của bản thân trong một thời gian ngắn. Theo Thiên Trường Sport, CitiGym chính là một trong những địa chỉ tập Yoga quận 10 chất lượng và rất đáng để các bạn đăng ký làm học viên. Thông tin chi tiết về trung tâm tại quận 10 như sau:

- Địa chỉ:

+ CitiGym Thành Thái: 52 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

+ CitiGym Vạn Hạnh Mall: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900633638.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

CitiGym quận 10

CitiGym quận 10

4. Body & Soul Yoga Studio quận 10.

Body & Soul Yoga Studio là một trong những trung tâm Yoga quận 10 chất lượng và hiện thu hút được rất đông học viên đến đây tập luyện mỗi ngày. Body & Soul Yoga Studio có 3 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 1 chi nhánh tại quận 10, 1 chi nhánh tại quận 2 và 1 chi nhánh tại quận 7. Phòng tập Yoga Body & Soul quận 10 được nhận xét là có không gian rất rộng rãi, sáng sủa, sàn nhà lát gỗ rất sạch sẽ, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả các học viên khi tham gia theo tập ở đây. Môi trường tập luyện tại Body & Soul Yoga Studio rất thân thiện và hòa đồng. Các giáo viên dạy Yoga của trung tâm chủ yếu là người Ấn Độ, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn học viên tận tâm nhất. Ngoài ra, Body & Soul Yoga Studio cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện và dụng cụ Yoga nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các học viên đạt kết quả tốt nhất khi tập Yoga tại đây. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Yoga quận 10 này gồm:

- Địa chỉ: Số 18 Trần Thiện Chánh, Phường 5, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0896629068.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BodynSoulYogaStudio/

Body & Soul Yoga Studio quận 10

Body & Soul Yoga Studio quận 10

5. Peace Center - Yoga & Meditation.

Peace Center - Yoga & Meditation là trung tâm Yoga quận 10 đẳng cấp, có đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tập luyện, cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng, sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt, ấn tượng. Môi trường tập luyện của Peace Center - Yoga & Meditation khá thoải mái, thân thiện và tạo sự thích thú, dễ chịu cho các học viên khi theo tập. Đây không chỉ là nơi tập Yoga mà còn là nơi dốc bầu tâm sự, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống và là nơi kết bạn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên Yoga của trung tâm rất giàu kinh nghiệm, rất nhiệt tình, thân thiện, luôn uốn nắn, hướng dẫn và sửa sai từng tư thế, động tác nhỏ nhất cho các học viên. Tập luyện Yoga tại Peace Center - Yoga & Meditation sẽ giúp bạn vui khỏe, yêu đời và hạnh phúc hơn. Để đăng ký làm học viên tại đây, vui lòng liên hệ với trung tâm Yoga quận 10 này theo thông tin cụ thể sau:

- Địa chỉ: Tầng 8, Block A, Tòa nhà Charmington, Số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0961400058.

- Fanpage: https://www.facebook.com/peaceyogahcm/

Peace Center - Yoga & Meditation

Peace Center - Yoga & Meditation

6. BOUND Yoga quận 10.

BOUND Yoga là địa chỉ tập Yoga quận 10 hoạt động rất tốt và đang thu hút được nhiều học viên đăng ký tập luyện. Đến với BOUND Yoga, bạn không đơn thuần chỉ là tập luyện các động tác Yoga, mà nơi đây còn là không gian sinh thái nhỏ, giúp bạn giải tỏa stress, thư giãn đầu óc, có thể ngồi đọc sách, thưởng thức các đồ uống bổ dưỡng và thơm ngon. Các lớp học Yoga của BOUND rất đa dạng, bao gồm các lớp nâng cao sức khỏe, lớp dành cho bà bầu, lớp dành cho trẻ nhỏ,... Tất cả các đối tượng, các độ tuổi đều có thể tham gia tập luyện Yoga và đăng ký làm hội viên của ngôi nhà chung BOUND Yoga. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng tập Yoga này qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 284 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0934807953.

- Fanpage: https://www.facebook.com/boundyogastudio/

BOUND Yoga quận 10

BOUND Yoga quận 10

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu tới bạn các phòng tập Yoga quận 10 chất lượng, có không gian rộng rãi và thu hút được nhiều học viên đăng ký tập luyện mỗi ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm lớp học Yoga quận 10, hãy tham khảo những thông tin được Thiên Trường Sport chia sẻ ở trên và liên hệ trực tiếp với trung tâm phù hợp để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook