Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym Quận 10 - Tp Hồ Chí Minh mới nhất năm 2024

Bạn đang muốn tìm kiếm phòng tập Gym quận 10 chất lượng, có máy tập hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp để đăng ký tham gia rèn luyện? Hãy tham khảo danh sách các phòng tập Gym quận 10 đang hoạt động rất tốt được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Theo tập tại một phòng tập Gym quận 10 phù hợp không chỉ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình mà còn giúp bạn ít phải di chuyển khi đi tập. Vậy, bạn đã biết phòng tập Gym quận 10 nào chất lượng, được trang bị hệ thống máy tập hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chưa? Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các phòng tập Gym quận 10 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín. Mọi người hãy cùng tham khảo nhé !

1. Phòng tập Gold Sport Gym quận 10.

Phòng tập Gym Gold Sport là chuỗi phòng tập được thành lập từ năm 2012 và là một trong những thương hiệu Gym Fitness & Yoga chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Gym Gold Sport có 4 cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh và trong đó có 2 cơ sở ở quận 10, phục vụ nhu cầu rèn luyện của đông đảo người dân ở đây. Từ năm 2018, Gold Sport được nâng cấp lên, trở thành phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, thực hiện sứ mệnh Sức khỏe - Sắc đẹp - Kết nối và mang Giá trị thực cho tất cả các hội viên. Phòng tập Gym Gold Sport có trang thiết bị hiện đại và toàn bộ máy tập thể hình được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, rất chuyên nghiệp. Không gian nội thất phòng tập được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Gold Sport Gym quận 10 phân chia các khu vực tập luyện riêng, với trang thiết bị rất hiện đại và đầy đủ: Khu Crossfit kháng lực, Khu vực Cardio, Khu Free-way, Phòng Group X, Phòng Yoga, Khu vực Kickfit - MMA. Các nhân viên và HLV của Gold Sport làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, hướng dẫn tận tình và đầy đủ cho các hội viên trong quá trình tập luyện. Đến với Gold Sport, các bạn sẽ được lựa chọn nhiều gói tập khác nhau phù hợp với yêu cầu của mỗi người. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym quận 10 chất lượng bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 2: Gold Sport Tô Hiến Thành, Số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 3: Gold Sport Kỳ Hòa, Số 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0899446838.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GoldSportTHT/

Gold Sport Gym quận 10

Gold Sport Gym quận 10

2. CLB TDTH Nhà văn hoá quận 10.

CLB TDTH Nhà văn hoá quận 10 là một trong những địa chỉ tập Gym chất lượng và được nhiều người đăng ký tập luyện tại quận 10. Phòng tập Gym của CLB được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại như máy chạy bộ, các loại tạ, các máy tập đa năng, xe đạp, máy tập cho từng nhóm cơ cụ thể... CLB có không gian rộng rãi, môi trường tập luyện thân thiện, vui vẻ và mọi người thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm tập luyện cùng nhau. Theo đánh giá, đây là địa chỉ tập Gym lý tưởng của nhiều người đang sinh sống và làm việc tại quận 10. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 10 này như sau:

- Địa chỉ:7A/15 Thành Thái (Lầu 2 nhà văn hóa Phường 14), Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0908144616.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-TDTH-Nh%C3%A0-V%C4%83n-Ho%C3%A1-f14-q10-209243705884451/

CLB TDTH Nhà văn hoá quận 10

CLB TDTH Nhà văn hoá quận 10

3. Hưng Phát Fitness & Yoga Club.

Hưng Phát Fitness & Yoga Club có phòng tập Gym rất rộng rãi, không gian thoáng đãng, tạo điều kiện tốt nhất để các hội viên tập luyện nâng cao sức khỏe và tăng cường cơ bắp. Phòng tập Gym chất lượng tại quận 10 được trang bị đầy đủ các thiết bị tập Gym hiện đại và đầy đủ cho các nhóm cơ. Số lượng máy tập tại Hưng Phát Fitness ngày càng được gia tăng nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện ngày càng đông của người dân. Bên cạnh việc đầu tư máy móc tập luyện chất lượng, Hưng Phát Fitness & Yoga Club cũng chú trọng các tiện ích của phòng tập cho các hội viên như tủ đựng đồ riêng, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, quạt và máy lạnh đầy đủ, khu để xe thoải mái.... Các dịch vụ của Hưng Phát luôn được quan tâm đặc biệt, giúp các hội viên yên tâm và thoải mái tập luyện tại đây. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, Hưng Phát Fitness còn có đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn các hội viên tập luyện rất chi tiết. Các hội viên đến đây tập Gym đều nhanh chóng có kết quả tốt, đạt được mục tiêu tập luyện của mình. Thông tin cụ thể của phòng tập Gym quận 10 như sau:

- Địa chỉ: RR16 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0989334455.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hungphatfitness/

Hưng Phát Fitness & Yoga Club

Hưng Phát Fitness & Yoga Club

4. Phòng tập Citi Gym quận 10.

Citi Gym quận 10 là trung tâm thể hình chuyên nghiệp, hiện đại và thể hiện đẳng cấp quốc tế. Phòng tập Gym ở đây được thiết kế rất sang trọng và hiện đại, với không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng đãng, các hội viên đến đây tập luyện sẽ cảm nhận được sự thoải mái, sảng khoái và thư giãn tuyệt vời. Các khu tập Gym ở Citi Gym quận 10 được trang bị rất nhiều các thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi hội viên đăng ký đến đây tập luyện đều được sử dụng tủ đựng đồ riêng, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi miễn phí, khu bãi gửi xe rộng rãi và an toàn. Đặc biệt, khi tập luyện tại Citi Gym, các bạn sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi về thể hình vô cùng sôi động và hấp dẫn. Citi Gym vừa là nơi rèn luyện sức khỏe, vừa là nơi thư giãn và giải tỏa stress rất hiệu quả. Hãy đến ngay phòng tập Gym đẳng cấp tại quận 10 theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ:

+ Citi Gym Thành Thái, Số 52 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

+ Citi Gym Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900633638.

- Fanpage: https://www.facebook.com/citigym.com.vn/

Phòng tập Citi Gym quận 10

Phòng tập Citi Gym quận 10

5. Fit24 - Fitness And Yoga Center quận 10.

Fit24 - Fitness And Yoga Center là hệ thống các phòng tập Gym hiện đại và rất chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Fit24 đã có 5 cơ sở phòng tập ở các quận 10, quận 7, quận 3 và quận Tân Bình. Là chuỗi các phòng tập hiện đại, Fit24 có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng và được nhập khẩu từ nước ngoài về. Phòng tập Gym Fit24 quận 10 tọa lạc trên đường Ba Tháng Hai, có lượng học viên đến tham gia tập luyện rất đông. Cơ sở luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất thật tốt, nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện của các học viên một cách tốt nhất. Fit24 - Fitness And Yoga Center quận 10 trang bị đầy đủ tủ đựng đồ riêng cho mỗi học viên, khu phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, phòng tắm xông hơi giúp học viên thư giãn sau buổi tập, phục vụ nước uống cho các học viên... Những tiện ích đầy đủ của phòng tập, khiến các học viên ở đây rất hài lòng và yêu thích địa chỉ rèn luyện thể chất này. Đặc biệt, đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản và khoa học, còn tư vấn thêm chế độ ăn uống hợp lý để nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Fit24 quận 10 như sau:

- Địa chỉ: Lầu 6-7-8 Số 03 Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 19002624.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

Fit24 - Fitness And Yoga Center quận 10

Fit24 - Fitness And Yoga Center quận 10

6. Phòng tập S Fitness quận 10.

Hệ thống S Fitness tại Thành phố Hồ Chí Minh có 4 cơ sở ở quận Tân Bình, quận 5, quận 2 và quận 10. S Fitness là trung tâm thể hình chuyên nghiệp, có các lớp Gym, Yoga, Zumba và bạn có thể lựa chọn bộ môn yêu thích để tập luyện nâng cao sức khỏe. Phòng tập Gym của S Fitness quận 10 được thiết kế trong không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống máy tập hiện đại, đầy đủ chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của các học viên. S Fitness miễn phí tủ đựng đồ, bãi để xe cho tất cả các học viên. Đặc biệt, trung tâm có nhiều gói ưu đãi, khuyến mại cho các học viên trong các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Gym quận 10 này gồm:

- Địa chỉ: E3-E7 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866542121.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sfitness.vn

Phòng tập S Fitness quận 10

Phòng tập S Fitness quận 10

7. CLB Lan Anh quận 10.

CLB Lan Anh quận 10 có phòng tập Gym rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng nhờ trần nhà cao, thông gió, đảm bảo lượng không khí dồi dào trong phòng tập giúp mọi người không bị khó chịu khi tập luyện. CLB Lan Anh có đầy đủ các dụng cụ máy tập Gym hiện đại, phong phú nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện đạt được kết quả tốt nhất. Phòng tập cũng chú trọng đầu tư tủ đựng đồ miễn phí cho học viên, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi giúp các học viên nghỉ ngơi sau buổi tập. Các tiện ích đầy đủ của phòng tập Gym quận 10 này giúp các học viên cảm thấy thoải mái, nhanh chóng cải thiện sức khỏe, cơ bắp và đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Thông tin chi tiết của phòng tập bao gồm:

- Địa chỉ: 291 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838627420.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CLBLanAnh.official/

CLB Lan Anh quận 10

CLB Lan Anh quận 10

8. Sang Minh Gym quận 10.

Sang Minh Gym được xây dựng trên diện tích rộng 350m2, rất rộng rãi và thoáng đãng, tận dụng được ánh sáng ngoài trời nhờ hệ thống cửa sổ có hoa thoáng xung quanh phòng tập. Sang Minh Gym nằm tại vị trí trung tâm của quận 10, rất thuận tiện cho các học viên đến đây tập luyện. Phòng tập Gym quận 10 này có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, mới 100%, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho nhu cầu tập luyện của tất cả các học viên. Theo đánh giá của các hội viên, phòng tập này có giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng học viên và đặc biệt là học sinh, sinh viên. Ngoài ra, phòng tập Gym cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ, phòng tắm, thay đồ sạch sẽ... Để đăng ký tập luyện tại đây, các bạn có thể liên lạc phòng tập Gym quận 10 này theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng lửng khu A1-A2 Chung cư Hoà Bình, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0939966183.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Sang-Minh-Gym-124012358467017/

Sang Minh Gym quận 10

Sang Minh Gym quận 10

Lời kết.

Vừa rồi, Thiên Trường Sport đã giới thiệu cho bạn một số phòng tập Gym quận 10 được đánh giá hiện đại, đang hoạt động tốt và có lượng học viên tham gia đông. Các phòng tập Gym này đều được đánh giá cao, có uy tín và đạt chất lượng rất tốt. Nếu bạn đang muốn tìm chọn một phòng tập Gym tốt tại quận 10, hãy tham khảo các phòng tập được giới thiệu ở trên nhé. Thông tin về các phòng tập tại quận 10 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook