Chọn MENU
icon cart0

[Bật mí] Thực đơn giảm cân của Nhã Phương: 4 ngày giảm 4kg

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương áp dụng có thể giảm 4kg trong 4 ngày. Chế độ ăn kiêng này cần tuân thủ theo các nguyên tắc nghiêm ngặt. Nếu đang có mong muốn giảm cân, bài viết này là dành cho bạn!

Nhã Phương giảm cân theo chế độ nào? 

Sau khi kết hôn Nhã Phương đã nhanh chóng có thai và sinh 1 bé gái xinh xắn. Điều làm mọi người ngạc nhiên là chỉ một thời gian ngắn sau sinh, cô đã giảm được 15kg, nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mảnh mai như thời con gái. Rất nhiều khán giả thắc mắc thực đơn giảm cân của Nhã Phương theo chế độ nào mà có thể đạt được hiệu quả nhanh như thế. 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên thì cô đã áp dụng chế độ giảm cân GM diet (general motor diet), chế độ ăn kiêng này được tập đoàn sản xuất xe hơi General motor của Hoa Kỳ thiết lập ra vào năm 1985 nhằm giúp nhân viên của mình có thể giảm cân nhanh chóng trong 7 ngày. 

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương theo chế độ GM

Hiện nay, rất nhiều chị em cũng áp dụng ăn kiêng theo kiểu này để giảm cân cấp tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Chế độ giảm cân GM diet không chỉ làm giảm mỡ, giúp mọi người nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn mà nó còn giúp thanh lọc và loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể.

>>> Tìm hiểu: GM Diet là gì?

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương có hiệu quả không?

Nhìn vào kết quả mà diễn viên Nhã Phương đã đạt được khi thực hiện giảm cân theo chế độ ăn kiêng GM diet thì chúng ta có thể đưa ra được kết luận đây là cách giảm cân rất hiệu quả. Tuy chưa được khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng công nhận nhưng đây được xem là một trong những phương pháp giảm cân nhanh chóng. 

Nguyên tắc của GM diet là nạp ít calo vào cơ thể hơn so với lượng calo mà nó cần thông qua những loại thực phẩm giảm cân sử dụng hàng ngày như rau xanh, trái cây, sữa… Từ đó giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng và đốt cháy mỡ thừa. Điều này tạo ra sự thâm hụt giữa calo nạp vào - tiêu hao để giảm cân. Trong thời gian giảm cân theo GM diet, Nhã Phương thường chỉ ăn nhiều rau củ và trái cây.

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương có hiệu quả

Chế độ GM diet cũng không yêu cầu mọi người phải vận động hay tập luyện thể thao đặc biệt là trong 3 ngày đầu nên dù có ăn ít thì cũng không khiến chúng ta cảm thấy đói hay mất sức.

Ngoài ra, một trong những yêu cầu khi áp dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương đó là uống rất nhiều nước. Điều này giúp làm giảm mỡ thừa đồng thời có thể đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài. Như Nhã Phương tiết lộ khi thực hiện ăn kiêng mỗi ngày cô uống khoảng 8 - 12 cốc nước. 

Có nên áp dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương?

Việc có nên sử dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương hay không tùy thuộc vào yêu cầu, thể chất và tình hình sức khỏe của mỗi người. Nếu điều kiện sức khỏe cho phép và bạn đang muốn giảm cân cấp tốc trong khoảng thời gian ngắn là 1 tuần thì có thể áp dụng chế độ GM diet này. 

Luôn phải nhớ rõ không được ăn kiêng theo kiểu này trong trong thời gian liên tiếp mà chỉ nên áp dụng tối đa 1 lần/tháng và mỗi lần chỉ ăn khoảng 4 - 7 ngày. 

Tuy nhiên, phương pháp ăn kiêng này chỉ được xem như một giải pháp để giảm cân tạm thời và nhanh chóng chứ không thể áp dụng lâu dài vì có thể khiến cơ thể chúng ta bị thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết. 

Bên cạnh đó, chế độ giảm cân của Nhã Phương cũng không yêu cầu mọi người phải vận động và tập luyện dụng cụ thể dục thể thao nên lâu ngày có thể khiến cơ thể trở nên yếu hơn và thiếu sức sống. Đồng thời nó cũng khiến cho các khối cơ bắp sẽ dần mất đi dẫn đến thân hình không có được sự săn chắc, khỏe mạnh.

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương chỉ giảm tạm thời

Nếu muốn giảm cân một cách lâu dài và bền vững chúng ta không nên lựa chọn chế độ giảm cân GM diet mà hãy chọn phương pháp khác khoa học, lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn. Chế độ ăn uống kết hợp tập luyện với dụng cụ thể dục thể thao là tốt nhất.

Xem ngay: Tập luyện thể thao với máy chạy bộ giảm cân hiệu quả

Chi tiết thực đơn giảm cân của Nhã Phương trong 1 tuần

Dưới đây là thực đơn chi tiết về 7 ngày giảm cân của Nhã Phương theo chế độ GM diet mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Chỉ ăn hoa quả, không ăn chuối - Bữa sáng: Dâu tây trộn sữa chua.
- Bữa ăn nhẹ 1: Một quả lê.
- Bữa trưa: 1 quả táo.
- Bữa ăn nhẹ 2: Dưa hấu.
- Bữa tối: 1 quả cam.
- Bữa ăn nhẹ 3: Dưa hấu.
Ngày 2: Chỉ ăn rau củ. - Bữa sáng: 2 củ khoai tây luộc.
- Bữa ăn nhẹ 1: Cà rốt non hấp.
- Bữa trưa: Bông cải xanh hấp.
- Bữa ăn nhẹ 2: Cà chua bi.
- Bữa tối: Măng tây hấp và rau xà lách Mỹ.
- Bữa ăn nhẹ 3: ½ quả dưa chuột.-
Ngày 3: Ăn trái cây cùng rau củ, không dùng chuối, khoai tây - Bữa sáng: 1 quả táo.
- Bữa ăn nhẹ 1: Cà chua bi.
- Bữa trưa: 1 bát rau chân vịt luộc, dưa chuột và cà chua.
- Bữa ăn nhẹ 2: 1 quả cam.
- Bữa tối: 1 bát cải kale, bơ và dâu tây.
- Bữa ăn nhẹ 3: Dâu tây trộn sữa tươi.
Ngày 4: Chuối + Sữa tươi - Bữa sáng: 3 quả chuối, 1 cốc sữa tươi.
- Bữa trưa: 3 quả chuối, 1 cốc sữa tươi.
- Bữa tối: 2 quả chuối và 1 cốc sữa tươi.
Ngày 5: Thịt gà + Cà chua - Bữa sáng: 3 quả cà chua.
- Bữa trưa: Thịt ức gà nướng, 1 quả cà chua.
- Bữa tối: Thịt ức gà hấp, 2 quả cà chua.
Ngày 6: Thịt bò, Cá hồi + Rau củ - Bữa sáng: 1 nửa quả bơ.
- Bữa trưa: Bít tết bò 280 gram, măng tây, cà chua bi.
- Bữa tối: Cá hồi nướng, cải kale trộn cùng bắp cải Brussels (loại bắp cải tí hon).
Ngày 7: Cơm + Rau + Trái cây - Bữa sáng: 1 bát cơm gạo lứt, dưa hấu.
- Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, bông cải xanh hấp, 1 cốc nước ép hoa quả.
- Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, rau trộn.

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Tuy có thể giúp mọi người giảm cân nhanh trong thời gian ngắn chỉ 7 ngày nhưng để áp dụng thực đơn ăn kiêng GM diet theo cách Nhã Phương thực hiện thì cần phải lưu ý một số vấn đề sau.

- Trước khi thực hiện chế độ ăn kiêng này thì cần đến gặp và nhờ sự tư vấn của bác sĩ để xem tình hình sức khỏe và thể chất của bản thân có thể áp dụng được phương pháp giảm cân này không. Những người mắc bệnh tiểu đường, gặp vấn đề tim mạch, trẻ em và phụ nữ có thai tuyệt đối không được giảm cân theo cách này.

Người có vấn đề tim mạch không nên dùng thực đơn giảm cân của Nhã Phương

- Khi thực hiện giảm cân theo thực đơn của Nhã Phương thì chúng ta sẽ ăn khá nhiều trái cây mỗi ngày. Tuy rất tốt cho cơ thể nhưng một số loại trái cây cũng chứa hàm lượng đường khá cao. Vì thế chỉ nên chọn những loại hoa quả có hàm lượng đường thấp, tránh làm cho đường huyết tăng đột biến.

- Đây được xem là chế độ giảm cân khắt khe, việc ăn kiêng theo GM diet có thể khiến cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng, dễ bị rối loạn thói quen ăn uống trong thời gian sau đó. Vì thế cần cân nhắc thật kỹ lượng để quyết định có nên giảm cân theo cách này không.

- Trong khoảng thời gian thực hiện chế độ giảm cân giống Nhã Phương thì tuyệt đối không được sử dụng các chất có cồn và những loại đồ uống chứa nhiều calo như bia, rượu, soda, nước có ga…

- Phải uống nhiều nước mỗi ngày, trung bình mỗi ngày cần uống khoảng 8 - 12 cốc nước.

Uống nhiều nước khi giảm cân theo Nhã Phương

- Trong 3 ngày bắt đầu ăn kiêng theo chế độ GM diet thì không được tập luyện thể thao hoặc vận động quá nhiều. Không được áp dụng chế độ ăn kiêng GM diet quá 7 ngày liên tiếp.

- Khi đã giảm cân thành công theo GM diet thì cần tiếp tục duy trì chế độ ăn uống với các thực phẩm giàu đạm, ít carb để tránh tăng cân trở lại.

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhưng không phải ai cũng phù hợp, chưa được chứng minh về độ an toàn. Giảm cân lấy lại vóc dáng hiệu quả bền vững nhất là kết hợp của nhiều yếu tố ăn uống, nghỉ ngơi sinh hoạt, tập luyện. Bạn hãy cân nhắc tìm hiểu rõ ràng, áp dụng cách giảm cân phù hợp với bản thân.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook