Chọn MENU
icon cart0

Cửa hàng bán dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh uy tín

Thể thao Thiên Trường là cửa hàng bán dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Nếu đang sinh sống và làm việc tại nơi được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông này, hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ cung cấp thiết bị thể dục này có gì mà được khách hàng tin chọn đến vậy nhé!

Cửa hàng bán dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh Thiên Trường

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh, mua thiết bị tập luyện cho nhu cầu tập tại gia đình, phòng gym, các câu lạc bộ, trường học, cơ quan, khu dân cư? Cửa hàng Thiên Trường Sport chuyên dụng cụ thể thao, thể dục và thể hình chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bởi độ uy tín và chất lượng đã được kiểm chứng.  

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Thể thao Thiên Trường luôn được mệnh danh là đơn vị phân phối, nhập khẩu dụng cụ thể thao số 1 Việt Nam. Quá trình xây dựng và phát triển không ngừng càng giúp chúng tôi có chỗ đứng vững chắc hơn, tới nay đã sở hữu hệ thống 7 chi nhánh toàn quốc và hàng chục đại lý cấp 2.

Thiên Trường Sport Hồ Chí Minh là chi nhánh được đầu tư thứ 2 sau cơ sở chính tại Hà Nội. Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, nhận đặt giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Ngoài ra khi đến tận nơi, bạn sẽ có cơ hội trực tiếp thử và kiểm định mẫu mã dụng cụ có giống như cam kết không. 

Cửa hàng dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh uy tín

Cửa hàng bán dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt đường trung tâm quận 6 ở địa chỉ số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11. Chúng tôi xin được thông tin chi tiết hơn cho bạn về shop thiết bị thể dục này:

- Thời gian mở cửa: 08:00 - 18:00 (Từ thứ 2 - chủ nhật).

- Hotline: 09686 50686.

- Điện thoại liên hệ: Mr Nguyện: 094 979 25 25 - Ms Hạnh: 0987 190 944 (Zalo).

- Fanpage: https://www.facebook.com/thientruonghochiminh

- Website Thiên Trường: https://www.thethaothientruong.vn/

Lợi thế khi mua dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh ở Thiên Trường Sport

Nằm ngay vị trí trung tâm nên mua dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh hiện nay khá đơn giản và dễ dàng. Dưới đây là những lợi thế, ưu điểm khi mua máy tập thể dục chỉ có tại Thiên Trường bạn cần biết:

Mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp 

Thiên Trường TP. Hồ Chí Minh trưng bày thiết bị thể thao với đa dạng mẫu mã, mức giá cho bạn thoải mái tìm chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tập luyện. Điển hình trong đó không thể không nhắc tới đó chính là máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ tập gym (giàn tập tạ, xà đơn, tạ tay, ghế tập bụng…), dụng cụ tập võ võ thuật, tập thể thao ngoài trời hay các bộ môn bóng bàn, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, tennis....

Dụng cụ thể thao chúng tôi cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng chính hãng tuyệt đối. Các chức năng luôn được nhà sản xuất cập nhật công nghệ phục vụ xu hướng tập luyện thay đổi của mọi người, tối ưu hiệu quả tập thể dục tốt nhất. Nhiều thiết bị hiện đại không chỉ kết hợp nhiều bài tập khác nhau mà còn có cả tiện ích giải trí giúp giảm cảm giác nhàm chán.

Dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh

Giá thành sản phẩm luôn ở mức tốt nhất bởi Thiên Trường luôn tâm niệm, sự hài lòng của khách hàng mới thực sự là thước đo chính xác cho thành công của hoạt động kinh doanh. Các khâu giao hàng, vận chuyển tại kho đến cơ sở kinh doanh đều được thực hiện trực tiếp nên giảm thiểu tối đa các khoản chi phí không cần thiết. 

Cung cấp thêm, giá các mặt hàng dụng cụ thể dục thể thao đầy đủ ở các phân khúc tầm giá thấp, trung bình đến cao cấp. Nhờ đó có thể phục vụ phong phú thêm đối tượng khách hàng. Kể cả bạn đang tìm kiếm mua máy tập thể dục giá rẻ hay chiếc máy cao cấp đủ chức năng hiện đại nhất, tất cả đều có mặt tại Thiên Trường.

Dụng cụ thể thao đảm bảo chính hãng 

Chất lượng những thiết bị hỗ trợ tập luôn được cửa hàng dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh ưu tiên lên hàng đầu. Các thương hiệu sản phẩm trong nước và quốc tế đều là các hãng có tiếng, nhập khẩu chính hãng nên mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm không có hàng giả hàng nhái.

Với máy chạy bộ thì 100% sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó đều là các thương hiệu uy tín chất lượng như Impulse, HQ, Sakura, Oreni,... Còn với bàn bóng bàn Harito, VinaSport, Thiên Trường, Unrex, Xiom đều có tiếng trên thị trường.

Dụng cụ thể thao chính hãng tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm 

Không chỉ vượt trội về chất lượng sản phẩm, dụng cụ thể thao Thiên Trường còn có thế mạnh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mọi vấn đề thắc mắc đều được giải đáp chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn kỹ lượng cho bạn chọn được dụng cụ tập cải thiện sức khỏe tối ưu.

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng bán dụng cụ thể thao TP.HCM luôn đánh giá tốt những trải nghiệm họ nhận được. Thêm nữa, đội ngũ kỹ thuật viên cũng đều là những người có chuyên môn lâu năm, giàu kinh nghiệm. Chỉ cần có bất cứ sự cố kỹ thuật nào nguyên nhân xuất phát do lỗi nhà sản xuất, quý khách hãy yên tâm vì luôn có chúng tôi hỗ trợ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua dụng cụ thể thao Hà Nội ở đâu uy tín?

Hình ảnh cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường Hồ Chí Minh

Cửa hàng dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh

 

Dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh

 

Cửa hàng dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh

Hình ảnh cửa hàng dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh

Qua chia sẻ về cửa hàng dụng cụ thể thao Hồ Chí Minh uy tín - Thiên Trường Sport ở bài viết trên, chắc hẳn bạn đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy mua thiết bị tập luyện với giá tốt phải không nào? Thiên Trường luôn sẵn sàng đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Đừng chần chừ mà hãy gọi tới cho chúng tôi qua số 09686 50686 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook